Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Info là gì? Cách tìm info của người khác trên Facebook

Info hay in4 là từ viết tắt của cụm informal information. Xin info trong tiếng Việt có nghĩa là cho người xin những thông tin về bạn.

Info hay in4 là từ viết tắt của cụm informal information. Xin info trong tiếng Việt có nghĩa là cho người xin những thông tin về bạn. Chúng đại diện cho những thông tin chính chủ liên quan đến bạn. Như vậy, info có thể bao gồm những thông tin như: tên, tuổi, số điện thoại, tên Facebook...

cach-tim-info-cua-nguoi-khac-tren-fb


"Cho mình xin info của bạn được không?” là câu nói phổ biến mà hầu hết bạn trẻ nào cũng đã từng nghe qua. Vậy info là gì? Xin info Facebook nghĩa là như thế nào? Và phải làm sao mới biết được info của người khác trên Facebook?. Hãy cùng tìm hiểu và đừng bỏ lỡ bất cứ thông tin gì về info qua bài viết dưới đây nhé!

Tại nền tảng facebook, info còn được hiểu như profile cá nhân - nơi đại diện cho cuộc sống, tâm hồn và khả năng nhìn nhận thế giới xung quanh của bạn.

Xin info là gì trên Facebook

Chỉ cần dạo quanh một vài vòng trên Facebook, không có để bắt gặp những bình luận “xin info”. Vậy xin info nghĩa là gì trên Facebook?

Như đã nói ở trên, đối với nền tảng Facebook, khi ai đó ngỏ ý muốn xin info của bạn tức muốn xin tên Facebook để kết bạn làm quen. Vì thế, lúc này info của bạn được hiểu là đường link hay mã QR hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến trang facebook chính chủ của bạn.

xin-info-la-gi-tren-facebook
Có những cách xin info nào bá đạo

Cách xin info Facebook

Có khá nhiều cách xin info Facebook, thế nhưng chúng tôi sẽ chỉ liệt kê ra các cách được cho là có tỉ lệ thành công cao nhất từ trước đến nay. Điển hình là 3 cách được liệt kê dưới đây:

Cách 1: Đổi sang lối bắt chuyện tự nhiên

Hiện nay, cách làm này thường được sử dụng khi muốn làm quen một ai đó mà không muốn phải tìm hiểu nhàm chán ngay từ ban đầu. Cách xin info trên facebook sẽ vô cùng hiệu nghiệm khi bạn nhờ vả hay bắt chuyện ngẫu nhiên với ai đó. 

Với cách này, bạn cần vô cùng tự nhiên. Hãy cứ coi và bắt chuyện với người trước mặt như bạn bè thân thiết lâu năm. Theo tâm lý học, con người sẽ mở lòng mình hơn với những ai đã được mình giúp đỡ. Thế nên đừng ngần ngại khi nhờ người đó làm giúp bạn một vài việc nhỏ nhặt như mở hộ nắp chai nước, hay dắt hộ xe,... 

Tiếp theo đó là những câu cảm ơn xã giao, đừng quên hỏi thăm một chút về thông tin của đối phương. Khi câu chuyện đang ở mức cao trào, hãy giả bộ như bạn có việc quan trọng nhưng vẫn muốn duy trì cuộc hội thoại kia. Ngay lúc này, cơ hội vàng giúp bạn xin được info facebook hay những gì bạn muốn biết về người ấy. 

Bạn sẽ phải giật mình vì phương pháp xin info độc đáo này đó! thanhcadu.com chia sẻ.

Cách 2: Tránh áp dụng dập khuôn các công thức bắt chuyện

Bạn đã bao giờ áp dụng những công thức xưa hơn cả trái đất như: “Chào bạn, mình là … Rất vui vì được làm quen, chúng ta có thể trò chuyện với nhau một chút được không?”.

Cách hỏi như vậy đã không còn hiệu quả đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Tin tôi đi, chẳng có ai muốn làm quen với một người theo cách như vậy cả. Nếu người kia có trả lời, đó cũng là vì muốn giữ lịch sự cho bản thân mà thôi.

Vì thế, chúng ta không nên xin info theo cách dập khuôn như vậy. Tôi vẫn khuyến khích bạn sử dụng lối bắt chuyện tự nhiên. Nó là mở đầu của tất cả những gì bạn cần khi xin info của ai đó!

Cách 3: Không nên hỏi những điều được cho là quá riêng tư

Nếu ai đó hỏi tôi: “Ngoài không áp dụng dập khuôn, những điều chúng ta cần lưu ý khi xin info là gì?”. Chắc chắn, đó là không được phép hỏi những điều riêng tư ngay từ ban đầu.

Có một số bạn đôi khi vì tỏ ra quá thân thiết nên đã hỏi những điều không mấy ai công khai như: gia đình, cân nặng, số tiền lương hàng tháng, tình trạng độc thân, … Điều này không những không xin được info của người ta, mà còn khiến hình ảnh của bạn bị xấu đi rất nhiều nếu người đó cảm thấy không thoải mái.

Cách tìm info trên Facebook

Có rất nhiều cách tìm info trên facebook khác nhau như: tìm info bằng hình ảnh, tìm info qua số điện thoại, đăng stt xin info facebook hay hỏi trực tiếp những người có liên quan,...

Cách tìm info qua ảnh

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách tìm info qua hình ảnh. 

Tại Facebook, mỗi ảnh sẽ được gắn một mã ID riêng biệt. Chính vì thế, khi bạn bắt gặp hình ảnh của một ai đó. Hãy thử dùng máy tính và tải xuống, sau đó sẽ xuất hiện tên file như sau: 10640866_1968431916230111_1345018296374347781_n.jpg 

Lưu ý, phần tử 1968431916230111 chính xác là ID người dùng đăng tải lên bức ảnh đó. Những gì bạn cần tìm info qua ảnh giờ đã quá đơn giản. Bạn chỉ việc gán ID này đằng sau lệnh facebook.com/ là đã có thể dẫn đến trang cá nhân của người đăng ảnh rồi.

cach-tim-info-qua-anh
Cách tìm info đơn giản mà hiệu quả

Cách này đặc biệt hữu dụng với những ai muốn tìm info bằng hình ảnh. Tuy nhiên, nếu Facebook người đó hạn chế người xem. Tức là bạn sẽ không thể xem được gì trên trang cá nhân của họ nếu bạn vẫn còn là người lạ. Tuy nhiên, bạn cũng đã thành công khi biết được FB của người ấy rồi. Việc còn lại của bạn chỉ là gửi lời mời kết bạn và bắt chuyện sao cho tự nhiên nhất có thể.

Tìm info qua số điện thoại

Bạn sẽ làm cách nào nếu muốn tìm info khi chỉ có số điện thoại của người đó? Nếu là tôi, tôi sẽ làm theo cách sau và cách này chính là những gì bạn cần áp dụng khi tìm info một ai đó. 

cach-tim-info-qua-so-dien-thoai
Hướng dẫn cách tìm info Facebook qua số điện thoại

Cách 1: Gán số điện thoại cần tìm vào phần tìm kiếm của FB. Kết quả trả về sẽ bao gồm tên nick fb người dùng và những nơi người đó cmt công khai số điện thoại của bản thân.

Cách 2: Tìm kiếm trực tiếp trên Google, cách này cũng cho kết quả phản hồi tương tự.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về info là gì, xin info nghĩa là gì trên facebook hay các cách tìm, xin info bằng hình ảnh hoặc qua số điện thoại đơn giản nhất. Đừng quên theo dõi Thanhcadu.com để đọc những bài viết giá trị khác từ chúng tôi!

cach cho info tren facebook, xin info, cach xin info facebook, info fb, in for la gi, info facebook, cach tra loi khi co nguoi xin info

LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét