Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Sao Thủy nghịch hành là gì? Mercury Retrograde 2022

Sao Thủy tinh nghịch hành (Mercury Retrograde) là một hiện tượng thiên văn, một loại chiêm tinh nổi tiếng của kỷ nguyên kỹ thuật số, vượt trội hơn cả
Sao Thủy nghịch hành (Mercury Retrograde) là một hiện tượng thiên văn, một loại chiêm tinh nổi tiếng của kỷ nguyên kỹ thuật số, vượt trội hơn cả chiêm tinh dấu hiệu mặt Trời - vị trí của mặt trời tại thời điểm bạn sinh ra trong 12 cung hoàng đạo và là cơ sở cho hầu hết các lá số tử vi - cho sự thống trị của văn hóa đại chúng.

Mercury Retrograde 2022


Trên thế giới có thể còn rất nhiều điều bất ổn, nhưng có một điều mà chúng ta biết chắc chắn: Sao Thủy nghịch hành ở đây. Vào ngày 10 tháng 5, sao Thủy sẽ bắt đầu nhảy ngược trong cung Song Tử vui tươi và thông minh, sau đó di chuyển vào cung Kim Ngưu vào ngày 22 tháng 5. 

Các bản sao của sao Thủy năm 2022 có một chút khác thường. Thông thường, hành tinh sẽ ở trong một cung trong quá trình nhảy ngược của nó, nhưng năm nay, cả bốn sao Thủy Rxs sẽ dành thời gian của nó ở hai cung hoàng đạo khác nhau. Cuộc ngược dòng đầu tiên của năm 2022 bắt đầu vào ngày 14 tháng 1 và dành thời gian cho cả Bảo Bình và Ma Kết - hành trình này sẽ diễn ra ở cả Song Tử và Kim Ngưu.

Quá trình ngược dòng cụ thể này sẽ có chút khó khăn, chủ yếu là do nó xảy ra vào giữa mùa nguyệt thực. Quá cảnh này mang một dấu ấn tinh tú rất cụ thể. "Tất cả những sự kiện chồng chéo lên nhau có thể khiến chúng tôi cảm thấy khá nhàm chán và lo lắng."

Sự ngược dòng của sao Thủy bắt đầu từ Song Tử và quay trở lại Kim Ngưu, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi có thể làm tổn thương, hàn gắn, yêu thương và cắt đứt chỉ với một cụm từ duy nhất. "Do đó, điều quan trọng là phải hiểu rằng chúng ta nên tử tế với cách chúng ta chọn để thể hiện bản thân để giữ cho mối quan hệ diễn ra suôn sẻ".

Để làm được điều này, đừng đưa ra bất kỳ giả định nào về một người hoặc một tình huống cho đến khi bạn biết tất cả sự thật - điều đó có thể gây tổn hại bất lợi cho quan hệ đối tác nếu bạn đưa ra phán đoán sai lầm.

Trong khi sao Thủy nghịch hành trong cung Song Tử từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 22 tháng 5, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của chúng ta sẽ là ưu tiên hàng đầu - tất nhiên là luôn vậy, nhưng hãy cố gắng và để 12 ngày đó được lấp đầy tự chăm sóc bản thân. 

“Tốt nhất là chúng ta nên dành thời gian để thiền, tập yoga và cố gắng tìm cách để tĩnh tâm và có được sự minh mẫn trong suy nghĩ. "Nếu không, quá trình này có thể rất áp đảo, đặc biệt là đối với Song Tử và Xử Nữ, vì sao Thủy là hành tinh thống trị của những dấu hiệu này".

Sao Thủy thích ở trong Song Tử, và Montúfar nói rằng đây là nửa tích cực hơn của sự ngược dòng, vì "nó sẽ giúp quá trình định hướng lại khi chúng ta trải qua những thay đổi sâu sắc."

Sự rung cảm thay đổi khi sao Thủy tiến vào Kim Ngưu vào ngày 22 tháng 5 - so với Song Tử, dấu hiệu của con bò đực cứng đầu hơn, ngoại giao và có xu hướng ham mê. Nhiều người trong chúng ta có thể cảm thấy mong muốn làm mọi thứ chậm lại và thả lỏng hơn. 

Tuy nhiên, nếu lịch trình của bạn quá căng thẳng, kiểu hành vi này có thể chỉ gây thêm căng thẳng và căng thẳng, đặc biệt là đối với Nhân Mã và Sư Tử, vì sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và sự nghiệp của họ".

Sao Thủy không nhất thiết thích ở trong Kim Ngưu, vì hành tinh này thường muốn đi, đi, đi, trong khi dấu hiệu chỉ cho cảm giác chậm, chậm, chậm. Chúng ta sẽ cảm thấy thôi thúc dành thời gian của mình và thư giãn, nhưng do chuyển động ngược của Hành tinh Truyền thông, năng lượng này có thể gây hại cho chúng ta. Mặc dù điều quan trọng là bạn phải để bản thân được nghỉ ngơi - chúng tôi biết rằng kiệt sức là có thật - hãy giữ cho mình ý thức về thời điểm giải trí trở thành sự lười biếng.

Trong khi quá cảnh ở Kim Ngưu, sao Thủy sẽ bị khóa trong một hình vuông gần với sao Thổ ở Bảo Bình, điều mà Montúfar nói "sẽ biến thành những hạn chế và tình huống thách thức với những nhân vật có thẩm quyền." Bây giờ là lúc để chúng ta tập trung sức lực vào việc phân biệt điều gì hữu ích cho mình và điều gì không. Bà nói: “Vì Sao Thổ là Hành tinh của Thời gian, nên công việc và năng lượng tinh thần mà chúng ta đầu tư bây giờ sẽ rất xứng đáng về lâu dài.

Hình vuông tương tự này đã xảy ra vào ngày 24 tháng 4 năm 2021. Các nhà chiêm tinh ngoại cảm khuyên chúng ta nên nhìn lại ngày này, vì các chủ đề và sự kiện hoặc tình huống có xu hướng lặp lại. Bà nói: “Đây sẽ là khoảng thời gian hai tuần nghiêm túc và nhiều người trong chúng ta sẽ phải làm việc tiếp theo, thanhcadu.com chia sẻ.

Có rất nhiều điều chúng ta không nên làm trong thời gian sao Thủy nghịch hành: Bắt đầu các dự án mới, mua những món đồ đắt tiền, ký hợp đồng, bạn sẽ hiểu được điều đó. Đã đến lúc phải dọn sạch các tủ đồ - theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng - gói ghém các dự án cũ, và xem xét lại những gì chúng ta đang làm và nơi chúng ta sẽ đi. Khi sao Thủy nghịch hành xảy ra, chúng ta thường khám phá ra những thông tin mới mà chúng ta cần để tiến về phía trước một cách có thẩm quyền nhất."

Mặc dù đáng sợ, sao Thủy nghịch hành chỉ là một phần của chu kỳ chiêm tinh lớn hơn. Montúfar nói: “Sao Thủy ngược dòng luôn đánh dấu thời điểm quan tâm sâu sắc, khi vũ trụ yêu cầu chúng ta quay chậm lại. 

"Nếu chúng ta nghe thấy lời kêu gọi đi sâu vào vùng phản chiếu sâu, sự ngược dòng của sao Thủy thực sự có thể giúp chúng ta tiếp đất và kết nối lại với trung tâm của chúng ta vào thời điểm chúng ta cần nó nhất."

Kết luận

Bạn không nên quan niệm sai lầm rằng sao Thủy nghịch hành là xấu. Các chuyên gia lưu ý rằng không phải mọi sự thụt lùi đều xấu và hiện tượng này mang lại kết quả khác nhau cho mọi người.

Không nên đổ lỗi cho sao Thủy nghịch hành, đây là lúc chúng ta thời gian để bắt kịp với chính mình. Một cái gì đó từ quá khứ trở lại trong một hình thức khác. 

Đó là khi bạn tự nhắc nhở bản thân rằng làm gì cũng phải thận trọng, rèn luyện tính cẩn thận, suy nghĩ hai lần. Trong giai đoạn này, trước khi ra quyết định hay đặt bút ký những bản hợp đồng hoặc cam kết đòi hỏi ta phải đầu tư vào đó nhiều thời gian, năng lượng, tiền bạc hoặc tình cảm.

Tốt nhất ta nên dùng giai đoạn sao Thuỷ nghịch hành để nghiền ngẫm hoặc tự vấn. Đây là thời gian đặc biệt tốt để chú tâm vào bên trong, để nhìn nhận rằng cuộc đời không phải như một chuỗi sự kiện bên ngoài dẫn đến những mục tiêu rõ rệt, mà giống như một tấm gương, một phản chiếu của phần vô thức.

Bằng cách tập trung vào cảm nhận đằng sau những mong muốn và mơ ước của mình, chúng ta có thể định hình lại nhu cầu và ham muốn của bản thân. Đừng vội vã hành động hay phản ứng; thay vào đó, hãy chậm lại. Hãy bình tĩnh.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét