Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Farewell là gì?

Farewell là từ tiếng Anh có nghĩa là “chia tay/tiễn biệt/từ biệt"; tại các công ty thường tổ chức một farewell party khi chia tay sếp hoặc một người
Farewell là từ tiếng Anh có nghĩa là “chia tay/tiễn biệt/từ biệt"; tại các công ty thường tổ chức một farewell party khi chia tay sếp hoặc một người đồng nghiệp gắn bó lâu năm nghỉ việc.

Chia tay (Farewell) là một điều khó khăn. Và, không chỉ trong các mối quan hệ tình cảm mà nó còn xảy ra khi một ai rời khỏi công việc trong công ty.

farewell-nghia-la-gi

Cho dù bạn yêu thích hay ghét công việc của mình, thì việc viết một email tạm biệt cho những đồng nghiệp mà bạn đã làm việc thân thiết cũng đủ để truyền cảm hứng cho họ.

Mặc dù bạn có thể gặp và nói chuyện rằng “Tôi sắp rời khỏi đây” trực tiếp (thành thật mà nói, đó là cách tốt nhất để làm điều đó!), Nhiều khi bạn cũng có thể gửi một email thân thiện chia sẻ lời chúc tốt đẹp và thông tin liên hệ cá nhân của bạn - để mọi người có thể giữ liên lạc, ngay cả sau khi bạn đã thu dọn bàn làm việc của mình.

Đây không chỉ là cách cư xử văn phòng lịch sự chuẩn mực mà còn chứng minh rằng bạn sẽ kết thúc mọi việc theo hướng tích cực nhất có thể.

Về lý thuyết, những email, tin nhắn đó có vẻ dễ viết. Nhưng, chúng thực sự có thể bị lừa. Vì vậy, nếu bạn đang tìm thông tin để viết những email chia tay buồn vui lẫn lộn đó, thì những mẫu email bên dưới Thanhcadu.com tổng hợp chắc chắn sẽ hữu ích.

Farewell email #1

(Đối với đồng nghiệp mà bạn thực sự thân thiết)

Mặc dù bạn hòa thuận với tất cả các đồng nghiệp của mình, nhưng những người thuộc loại này hơi khác một chút - họ là những người bạn thân thiết nhất và những người bạn tâm giao của bạn trong văn phòng. Bạn luôn có thể tin tưởng họ sẽ cùng bạn ăn trưa nhanh chóng hoặc lắng nghe bạn trút bầu tâm sự về thời hạn quá chặt chẽ đến nực cười.

Này [Tên]!

Như bạn đã biết, tôi sẽ rời khỏi vị trí [chức danh] tại [Công ty] ở đây và ngày cuối cùng của tôi là [date].

Mặc dù tôi rất vui mừng về cơ hội mới, nhưng một phần lớn trong tôi cũng rất buồn khi phải nói lời tạm biệt với những người đồng nghiệp tuyệt vời giống như bạn. Tôi không thể cho bạn biết tôi đã tận hưởng khoảng thời gian chúng ta làm việc cùng nhau như thế nào và tôi đánh giá cao thế nào về tình bạn mà bạn đã cho tôi thấy trong quá khứ [các bạn đã làm việc cùng nhau trong bao lâu].

Bạn đã khiến tôi mong chờ được đến văn phòng và tôi sẽ luôn ghi nhớ [khoảnh khắc hài hước hoặc trò đùa bên trong].

Đây có thể là dấu chấm hết cho thời gian của tôi với [Công ty]. Nhưng, đó chắc chắn không phải là dấu chấm hết cho tình bạn của chúng tôi. Bạn có số của tôi - vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ khi bạn muốn lấy [cà phê / đồ uống / bữa trưa] và tôi chắc chắn sẽ làm như vậy!

Thật tuyệt khi làm việc cùng nhau, [Tên] và tôi chắc chắn sẽ giữ liên lạc!

Chúc bạn những điều tốt nhất,
[Tên của bạn]

Farewell email # 2

(Đối với đồng nghiệp mà bạn không thân cho lắm)

Còn những đồng nghiệp mà bạn không thân thiết thì sao? Vẫn lịch sự và chuyên nghiệp khi nói lời tạm biệt cuối cùng bằng một email như thế này.

Xin chào [Tên]!

Như bạn có thể đã nghe, tôi sắp rời khỏi vị trí [chức danh] tại [Công ty] ở đây và ngày cuối cùng của tôi sắp diễn ra vào [ngày, tháng].

Tôi muốn dành một chút thời gian để cho bạn biết tôi đã tận hưởng khoảng thời gian ở đây như thế nào - và bạn đã đóng một vai trò trong đó. Thật tuyệt khi được làm việc với bạn và làm quen với bạn. Những người ở đây tại [Công ty] thực sự là một trong những phần tốt nhất khi làm việc ở đây.

Mặc dù tôi không còn ở văn phòng nữa nhưng tôi chắc chắn hy vọng bạn sẽ giữ liên lạc. Địa chỉ email cá nhân của tôi là [địa chỉ email cá nhân], vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với bạn bất cứ khi nào.

Chúc bạn mọi điều tốt lành, [Tên]!
[Tên của bạn]

Farewell email # 3

(Dành cho người quản lý của bạn)

Cho dù bạn đã chia sẻ mối quan hệ thân thiết với sếp của mình hay hai bạn luôn có khoảng cách hơn một chút, bạn vẫn nên gửi một thông điệp đánh giá cao để đảm bảo rằng bạn để lại ấn tượng tích cực. Bạn không bao giờ biết khi nào con đường của bạn sẽ cắt ngang một lần nữa!

Này [Tên]!

Vì hôm nay là ngày cuối cùng của tôi tại [Công ty], nên tôi muốn gửi một ghi chú nhanh để cho bạn biết tôi đã tận hưởng khoảng thời gian ở đây như thế nào.

Tôi đã học được rất nhiều từ kinh nghiệm, lời khuyên và sự hướng dẫn của bạn trong [khoảng thời gian] vừa qua và thời gian tôi đảm nhiệm vai trò [chức danh] trong nhóm này là một phần quý giá trong hành trình sự nghiệp của tôi. Tôi biết rằng tôi sẽ mang theo những điều tôi đã học được ở đây cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của tôi và tôi sẽ luôn nhìn lại trải nghiệm này với rất nhiều niềm yêu thích.

Mặc dù thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau sắp kết thúc, nhưng tôi vẫn muốn giữ liên lạc. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với tôi theo địa chỉ [email cá nhân]!

Cảm ơn rất nhiều, một lần nữa, vì sự lãnh đạo của bạn. Biết rằng tôi luôn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với bạn và nhóm [bộ phận]!

Chúc bạn những điều tốt nhất,
[Tên của bạn]
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét