Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Linh Phù là gì? Linh phù dán điện thoại có tốt không

Linh phù là một loài bùa hay còn gọi là phép ấn. Đây là một dáng kí hiệu khoa học được truyền từ đời này sang đời khác.
Linh phù là một loài bùa hay còn gọi là phép ấn, là một dạng kí hiệu khoa học được truyền từ đời này sang đời khác. Người xưa tương truyền rằng đây là pháp ấn của một vị pháp sư, người kết ấn phải hội tụ đầy đủ những yếu tố về đạo hạnh, huyền pháp và tông linh.

linh-phu-dan-dien-thoai-co-tot-khong

Hiện nay có khá nhiều nhóm linh phù:
  • Nhóm linh phù hộ thân: gồm có trừ tà hộ thân bình an, ngũ lôi trừ tà, cầu bình an, linh phù tránh hạn 100 tai ương.
  • Nhóm linh phù tình duyên: gốm có đào hoa chống ế, hồ ly quyến rũ hay linh phù hôn nhân hòa hợp.
  • Nhóm linh phù tài lộc: buôn may bán đắt, tiền vào như nước, linh phù thần tài giữ cửa, vượng tài, công danh, thu hồi nợ, ngũ lộ thần tài.
  • Nhóm các linh phù khác: gồm có linh phù giúp đẩy nhanh tiến độ giấy tờ- công việc- xuất ngoại- cầu tự- rời nhà cửa, linh phù văn xương học hành, thi cử tốt, chủng tự Kalachakra, om mani padme hum

Tác hại của linh phù?

Linh phù có hại không là câu hỏi của nhiều người khi tìm hiểu về linh phù. Không như một số loại bùa chú khác, linh phù hoàn toàn không gây tác hại đến người sử dụng. Linh phù mang lại những tác động lành tính tốt cho người sở hữu, giúp hộ mệnh, che chở và bảo vệ thân chủ khỏi những tai ương điều xấu, đồng thời thu hút về năng lượng tích cực cho chủ nhân tín hữu nó.

Linh phù dán điện thoại có tốt không?

Dù đã được biết đến từ lâu với độ linh nghiệm của mình. Nhưng dạo gần đây, dân tình lại đua nhau thỉnh linh phù như một phụ kiện điện thọai. Các loại linh phù vừa thể hiện giá trị tâm linh vừa trang trí bắt mắt cho chiếc điện thoại thân yêu.

Điều này khiến cho linh phù dán sau mặt lưng smartphone có nguồn gốc từ Tây Tạng được săn lùng hơn bao giờ hết.

Miếng dán linh phù phong thủy mang giá trị tâm linh về niềm tin mãnh liệt rằng khi dán linh phù lên điện thoại sẽ mang đến cho người sử dụng những điều tốt đẹp mà bản thân họ hướng đến trong công việc làm ăn, gia đình, cuộc sống...

Linh phù rất tốt trong việc thu hút may mắn, tạo tinh thần an tâm và nhắc nhở con người sống chuẩn mực.

Lưu ý khi sử dụng linh phù?

Linh Phù được dùng phổ biến nhất bằng cách dán vào điện thoại phía sau ốp lưng hoặc gối đầu giường để có thể phát huy tính hiệu nghiệm ở mức cao nhất.

Đây được xem là vật phẩm phong thủy linh thiêng nên người sử dụng nó cần gìn giữ một cách cẩn thận. Không nên để linh phù ở nơi bị che phủ, chèn ép như trong túi quần hoặc ngồi đè lên trên.

Lưu ý khi dùng linh phù:
  • Phải có ốp lưng nếu dán vào điện thoại ( nếu không rất dễ bong dẫn đến mất chi tiết không dùng được nữa).
  • Ốp lưng trong suốt hoặc có màu che Linh phù đều được.
  • Để nguyên miếng linh phù (có bao giấy hoặc không bao giấy đều được) vào sau ốp điên thoại.
  • Để vào ví, túi xách, điện thoại đều được, miễn sao là luôn ở bên cạnh mình, để vào gối cũng tạm được nhưng hi hữu lắm mới làm như vậy, nên là cái gối của mình nằm riêng, cùng lắm thì là gối nào mình nằm thường xuyên nhất.
  • Dán điện thoại thì có video hướng dẫn dưới phần này nhé, Mọi người dán linh phù có thể bóc miếng dính ra hoặc không bóc ra đều được nhé, không bóc ra như hình bên phải thì linh phù sẽ bền chú hơn.
  • Dùng linh phù không để sau mông ngồi lên, tốt nhất cố gắng không để bẩn thỉu vào.
  • Dây chỉ đỏ không trì chú theo tên, tặng ai cũng được.
  • Người nhà có thể thắp nhang xin cho người họ tên khác, nhưng phải trong gia đình, hoặc vợ chồng, nhưng cố gắng nhất là để người đó tự làm.
  • Trong trường hợp không thể thắp nhang, vẫn dùng bình thường.
  • Cảm thấy qua một cái hạn lớn, thì phải liên hệ nơi đã thỉnh linh phù để thỉnh mới nhé ( cái này quan trọng).

Ý nghĩa linh phù dán điện thoại?

Linh phù cũng giống như một lá bùa bảo vệ sự bình yên cho người sở hữu, mong muốn hoán cải vận số trong cuộc sống, công việc, kinh doanh, học tập và tình yêu và trừ tà xua đi những điều kém may mắn.
Cách vứt linh phù?

Linh phù dán điện thoại kiêng gì

Do Linh Phù có tác dụng hóa giải vận xui, biến hung thành cát do đó ta nên dùng Linh Phù bằng cách dán vào điện thoại hoặc là để gối đầu giường là đúng nhất. Ngoài ra thì vì đây là vật rất linh thiêng nên ta cần bảo quản cẩn thận.

Tránh để ở trong túi quần hay các chỗ gần bộ phận sinh dục hoặc ở những chỗ mình đang tắm do có thể ảnh hưởng tới công dụng của linh phù. Khi dán linh phù thì ta cần chú ý dán đúng, tránh dán ngược linh phù thì dẫn tới linh phù không được hiệu nghiệm, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét