Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Selca là gì? Ảnh Selca là gì?

Selca là chụp ảnh tự sướng, là sự kết hợp giữa 2 từ “self” and “camera”. Các thần tượng vẫn hay Selca hay là hành động tự chụp hình chính mình
Selca là chụp ảnh tự sướng, là sự kết hợp giữa 2 từ “self” and “camera”. Các thần tượng (idol Kpop)) vẫn hay Selca hay nói cách khác là hành động tự chụp hình chính mình mà không phải nhờ người khác chụp hộ hoặc tự mình chụp ảnh qua tấm gương.

anh-selca-la-gi


Họ rất có khả năng chụp ảnh mà dường như không làm phiền tới người khác hay rất có khả năng chụp những gì người ta muốn để lưu giữ lại từ những bức ảnh đẹp and phù hợp với mỗi sở trường thích nghi khác biệt của mình.

Showcase có nghĩa là gì?

Showcase rất có khả năng hiểu là một trong trường hợp để hiển thị sản phẩm hoặc các mặt hàng có kinh phí. Một tùy chỉnh, dịp hoặc phương tiện đi lại để tọa lạc một đồ gì đấy hoặc ai đó đặc điểm là tại 1 góc độ thú vị hoặc thuận tiện

Không chỉ có vậy, Showcase tức là một trong buổi trình diễn trình làng rất có khả năng là các hàng hóa album mới,trình làng các tour du ngoạn mới hoặc một nước nhà, Khu Vực nào đấy. Thường Showcase có loại hình bé dại dại hơn Concert cả về lượng người theo dõi lẫn hội trường, nội dung chương trình ra mắt cũng khác, tùy vào mục tiêu khác biệt của tổ chức triển khai showcase. Hoặc, các trường hợp với những nhóm ca sĩ ‘idol’ đang “hot” mà tổ chức triển khai showcase ra mắt ở nước khác, thì showcase có vĩ mô không khác gì một concert.

Kamsamita có nghĩa là gì?

Ở Nước Hàn, người ta hay áp dụng từ “Kamsamita “ để biểu hiện lòng biết ơn and thiện chí của các người nói, khiến từ đầu đến chân nói and người nghe đều thấy vui mừng, niềm hạnh phúc. Từ Kamsamita có nghĩa như một lời cảm ơn đến người khác.

Mặc dù là những biện pháp hành động bé dại dại nhất như đi đặt đơn hàng ở chợ, đi tàu điện ngầm… người Nước Hàn không rụt rè nói từ ” Kamsamita ” and dần dần đây trở thành một nét văn hóa truyền thống truyền thống lâu đời đặc thù rất hiện đại của các người Hàn. Vì vậy người Nước Hàn luôn được mỗi cá nhân xung quanh kính trọng and quý mến dù gặp nơi nào.

Anti Fan có nghĩa là gì?

Anti Fan là một trong từ thân thuộc đối với tất cả tất cả chúng ta trẻ and mỗi cá nhân. Chính là một trong từ trái nghĩa với từ “ fan”, trong những lúc đó “ fan” có nghĩa là sựu ngưỡng mộ, sự hâm mộ một người nổi tiếng vậy.

Anti Fan là bộ phận những người (người theo dõi) không muốn, hay thậm chí còn là cực kỳ ghét một thần tượng hay người nổi tiếng nào đấy. Vì vậy, Họ tiếp tục tẩy chay, chê bai, dùng từ ngữ thô tục hay từ ngữ không đúng về các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng mặc dù cho bất kỳ thực trạng nào. Anti Fan của nghệ sĩ A thường bắt đầu khởi hành là một trong fandom của nghệ sĩ B mà phía 2 bên có sự mâu thuẫn tranh chấp hoặc so kè sự nổi tiếng với nhau. Phương châm hoạt động của mình là tìm mọi cách để thần tượng ấy giải nghệ, disband càng sớm càng cực tốt.

Thuật ngữ mà fan Kpop cần phải biết

Phía bên dưới này là một trong số từ tiếng Anh mà fan Kpop áp dụng thịnh hành and thường hay gặp trên các trang mạng xã hội hoặc các chương trình truyền hình. Các bạn cũng xuất hiện thể tham khảo thêm thêm phía dưới đây để rất có khả năng áp dụng nhiều từ ngữ phong phú hơn ship hàng trong giao thiệp hàng ngày.

– Fighting hay có cách gọi khác là Hwaiting, nghĩa là cố lên! Thuật ngữ này dùng để động viên ai đó để họ có lòng tin thực hiện thi công công việc của mình.

– SNS là thuật ngữ viết tắt của từ Mạng cộng đồng Networking Services, nghĩa là phương tiện đi lại truyền thông online xã hội. Khi các fan Kpop đề cập đến SNS có nghĩa là họ đang nói tới việc áp dụng những trang mạng xã hội nổi tiếng như Twitter, Instagram, Weibo,…

– Healing trong tiếng Anh nghĩa là hàn gắn, chữa bệnh, chữa lành vết thương. Nhưng đối với các fan Kpop, “healing” có thêm ý nghĩa sâu sắc là thư giãn và giải trí and giải tỏa trạng thái stress.

– Eye smile: nghĩa là mắt cười (hiểu đơn giản nhất mắt cười nghĩa là khi cười thì hai mắt sẽ híp lại tựa như những nhân vật phim hoạt hình). Mắt cười là một trong trong số biểu hiệu siêu dễ thương của các thần tượng Hàn.

– CF là viết tắt của từ Commercial Film, nghĩa là những phim quảng cáo.

– Fancam là thuật ngữ rất thịnh hành mà fan Kpop tiếp tục dùng Một trong những buổi trình diễn hoặc những sự kiện có thần tượng nhập cuộc. Fancam nghĩa là những đoạn Clip clip được thực hiện thi công bởi người hâm mộ chứ không hẳn xuất phát điểm từ 1 công ty sự kiện hay như là 1 nhà đài nào cả, những đoạn Clip clip này các fan rất có khả năng giữ lại làm kín kẽ cho riêng mình.

Saranghaeyo có nghĩa là gì?

Saranghaeyo nghĩa là anh/ em/ tôi/ tớ yêu em/ anh/ bạn/ cậu bằng nghĩa với từ “I love you” trong tiếng Anh. Câu nói Saranghaeyo đó là cách nói của các người Nước Hàn dùng để bộ lộ tình cảm yêu thương của hai người yêu nhau, hay là tình cảm đối với người khác.

Daebak có nghĩa là gì?

Nếu như khách hàng là một trong Fan Ái mộ của các tập phim Hàn hoặc các liveshow, Kpop thì bạn sẽ thấy Một trong những comments, Clip clip,…Daebak trong tiếng Hàn có nghĩa là dùng để chỉ một vật, vụ việc cực tốt hay tuyệt đối, đại thắng, thắng lợi. Daebak như một câu cảm thán trong văn nói biểu hiện thái độ rất yêu mến với cùng một một đồ gì đấy mới mẻ và lạ mắt, một sự vật, vụ việc nào đấy.

Không chỉ có vậy, Daebak thường được dùng để biểu hiện sự mệnh danh, khen ngợi, tán dương một ai đó khi họ vừa làm được một điều gì đấy thắng lợi hoặc đôi chút đơn giản chỉ để động viên một ai đó liên tiếp theo đuổi công việc mơ ước mình đang khiến.

Ví dụ : – Daebak mat-it-eo!!! Thật tuyệt quá !!! – I beon gok daebak nat da. Bài hát chính là một trong hit lớn.

Trên đây, chúng mình đã lý giải về một vài từ ngữ thịnh hành với người trẻ tuổi chắc hẳn rằng thì tất cả chúng ta đã hiểu được cơ bản rồi.Không chỉ có vậy thì Báo Tuy vậy Ngữ đã và đang chỉ ra một vài từ cho tất cả chúng ta tham khảo thêm thêm để bạn cũng xuất hiện thể áp dụng các từ Saranghaeyo, Daebak, Selca, Showcase, Kamsamita, Anti fan trở nên phong phú hơn.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét