Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Thriving at Work là gì?

Thriving at Work là từ tiếng Anh có nghĩa là "Thăng tiến/Phát triển trong Công việc" là một đánh giá độc lập vạch ra những gì người sử dụng lao động
Thriving at Work là từ tiếng Anh có nghĩa là "Thăng tiến/Phát triển trong Công việc" là một đánh giá độc lập vạch ra những gì người sử dụng lao động có thể làm để hỗ trợ tốt hơn cho các nhân viên, bao gồm cả những người có vấn đề về sức khỏe tâm thần, để tiếp tục và phát triển trong công việc.

thriving-at-work-mean


Thriving at Work gồm một phân tích chi tiết về sức khỏe tâm thần kém đối với các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung. Sức khỏe tâm thần kém khiến người sử dụng lao động tiêu tốn khá nhiều chi phí hàng năm.

Đánh giá này định lượng việc đầu tư vào việc hỗ trợ sức khỏe tinh thần tại nơi làm việc tốt như thế nào đối với hoạt động kinh doanh và năng suất. Khuyến nghị quan trọng nhất là tất cả người sử dụng lao động, bất kể quy mô hoặc ngành nghề, nên áp dụng 6 'tiêu chuẩn cốt lõi về sức khỏe tâm thần' đặt nền tảng cơ bản cho cách tiếp cận sức khỏe tâm thần tại nơi làm việc. 

Nó cũng nêu chi tiết cách các nhà tuyển dụng lớn và khu vực công có thể phát triển các tiêu chuẩn này hơn nữa thông qua một bộ 'tiêu chuẩn nâng cao sức khỏe tâm thần'. Đánh giá cũng đưa ra một loạt khuyến nghị đối với chính phủ và các cơ quan khác.

Sáu tiêu chuẩn cốt lõi

Bạn có thể khám phá sáu tiêu chuẩn cốt lõi bằng cách tải xuống từng tiêu chuẩn riêng lẻ.

  • Tiêu chuẩn cốt lõi một: Sản xuất, thực hiện và truyền đạt một kế hoạch sức khỏe tâm thần tại nơi làm việc
  • Tiêu chuẩn cốt lõi thứ hai: Phát triển nhận thức về sức khỏe tâm thần cho nhân viên
  • Tiêu chuẩn cốt lõi ba: Khuyến khích các cuộc trò chuyện cởi mở về sức khỏe tâm thần và sự hỗ trợ sẵn có khi nhân viên gặp khó khăn
  • Tiêu chuẩn cốt lõi bốn: Cung cấp cho nhân viên của bạn điều kiện làm việc tốt
  • Tiêu chuẩn cốt lõi năm: Thúc đẩy quản lý con người hiệu quả
  • Tiêu chuẩn cốt lõi thứ sáu: Thường xuyên theo dõi sức khỏe tâm thần và phúc lợi của nhân viên

Bốn tiêu chuẩn nâng cao

Bạn có thể khám phá bốn tiêu chuẩn cốt lõi bằng cách tải xuống từng tiêu chuẩn riêng lẻ.
  • Tiêu chuẩn nâng cao một: Tăng tính minh bạch và trách nhiệm giải trình thông qua báo cáo nội bộ và bên ngoài
  • Tiêu chuẩn nâng cao thứ hai: Thể hiện trách nhiệm giải trình
  • Tiêu chuẩn nâng cao thứ ba: Cải thiện quy trình công bố thông tin để khuyến khích sự cởi mở trong quá trình tuyển dụng
  • Tiêu chuẩn nâng cao bốn: Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ sức khỏe tâm thần phù hợp tại nhà và biển chỉ dẫn cho trợ giúp lâm sàng.
Tôi quan tâm đến khả năng phục hồi như một tập hợp thiết yếu của các kỹ năng và phương pháp tiếp cận lãnh đạo, quản lý và nhân viên cần thiết.

Tại sao? Mỗi tuần, tôi gặp thêm nhiều người không nhận được sự hỗ trợ cần thiết và không có hoặc không có cơ hội phát triển tư duy và hành vi của họ để xoay sở với những tình huống khó khăn mà họ phải đối mặt. Tôi cũng gặp gỡ và làm việc với số lượng ngày càng tăng, những người không chỉ trải qua các tình huống rất khắt khe, khó khăn và đầy thử thách về cảm xúc, mà còn học hỏi, trưởng thành và phát triển nhờ kinh nghiệm của họ. Tôi chắc chắn rằng bạn cũng vậy, tôi muốn hỗ trợ nhiều người hơn để có được trải nghiệm thú vị này.

Khi tôi chuyển sang đấu trường đầy áp lực, tôi đã cố gắng giúp cứu chữa thế giới bằng cách hỗ trợ mọi người khi họ gặp khó khăn nghiêm trọng và thực sự bị căng thẳng mãn tính. Tại thời điểm mà nguồn lực của chính họ không thể đối phó với những áp lực mà họ phải đối mặt. Tôi sớm nhận ra rằng họ thường cần hỗ trợ chuyên môn lâu dài trong giai đoạn này.

Sau đó, trọng tâm của tôi chuyển sang việc tìm ra cách học cách làm những điều đúng đắn để ngăn chặn những tình trạng căng thẳng này. Phần đầu tiên của quá trình này là nắm bắt các dấu hiệu của áp lực và hành động ở giai đoạn đầu. Thứ hai, thông báo khi những điều kiện này thay đổi hoặc trở nên tồi tệ hơn. Thứ ba, mở rộng phạm vi các chiến thuật đối phó mà chúng ta sử dụng để giữ vững vị trí, giữ năng lượng và tiếp tục tiến lên. Cuối cùng, hãy nhắm vào những nguyên nhân gây ra áp lực và thực hiện hành động cụ thể.

Quá trình này có nghĩa là chúng ta học cách tồn tại, vượt qua một tuần còn lại lành mạnh và có năng lượng để làm những điều chúng ta thích trong cuộc sống của mình. Sau đó, nó ập đến với tôi, còn những người không chỉ tồn tại, mà còn thực sự phát triển và phát triển khi tình hình trở nên khó khăn thì sao?

Câu trả lời dường như là những người này có khả năng - trong suốt quá trình chịu áp lực - trong việc lựa chọn và sử dụng linh hoạt một loạt các chiến lược và phương pháp tiếp cận nhằm củng cố quyết tâm, giúp chúng ta đối phó với những tình huống khó khăn và học hỏi từ những kinh nghiệm khó khăn này. Điều này có nghĩa là tất cả chúng ta đều có thể học cách kiên cường.

Trên thực tế, chúng ta có thể sử dụng tất cả những gì thu thập được từ cách chúng ta vượt qua những thất bại, những gì chúng ta làm để duy trì sức khỏe và liên tục tìm kiếm sự cải thiện. Sau đó, chúng ta phát triển một tâm trí tích cực và bộ kỹ năng cho phép chúng ta quản lý hoàn toàn và đạt được những kết quả tuyệt vời, bất cứ điều gì ném vào chúng ta.

Từ nghiên cứu của chuyên gia và kinh nghiệm của chính chúng tôi và bằng chứng giai thoại, chúng tôi đã xác định sáu yếu tố tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho các cá nhân và nhóm khi họ phải chịu áp lực. Các yếu tố này tự phát huy tác dụng trong những điều kiện nhất định:
  • khi chúng ta gặp khó khăn, không chắc chắn về con đường nào để đi, không hiểu những gì được mong đợi hoặc nơi tập trung của chúng ta, chúng ta tìm kiếm sự rõ ràng về MỤC ĐÍCH, trọng tâm và hướng đi tổng thể.
  • khi chúng tôi hết ý tưởng, lặp lại các mẫu không còn hoạt động hoặc cần một cách tiếp cận mới, chúng tôi tìm đến mạng HỖ TRỢ và các mối quan hệ mà chúng tôi đã xây dựng, thuộc về và duy trì.
  • khi chúng ta cạn kiệt năng lượng, mất đi động lực với một nhiệm vụ và trở nên mất năng lực, chúng ta sẽ tìm kiếm các nguồn tài nguyên trong ngân hàng các chiến lược nạp tiền ĐÃ XÁC ĐỊNH nhưng LINH HOẠT của chúng ta.
  • khi chúng ta thiếu tự tin hoặc lòng tự trọng của chúng ta bị ảnh hưởng, chúng ta có thể điều chỉnh lại bằng cách sử dụng tư duy TỐI ƯU TÍCH CỰC của mình.
  • khi gặp sự hỗn loạn, bối rối trong suy nghĩ và làm quá nhiều, chúng ta có thể sử dụng chiến thuật TỰ PHÁT TRIỂN để lập kế hoạch và tổ chức một cách có kiểm soát về phía trước.
  • Khi chúng ta không biết mình đang làm như thế nào hoặc cảm thấy lờ đờ, chúng ta có thể tìm kiếm các phương pháp TỰ NHẬN THỨC bằng cách sử dụng phản hồi, để nhận thức thế giới một cách khác biệt và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Sáu yếu tố này cho phép chúng tôi chấp nhận và đón nhận sự thay đổi, giải quyết hiệu quả khối lượng công việc đòi hỏi cao, đóng góp rộng rãi vào việc xây dựng một nền văn hóa hỗ trợ nhiều hơn và thúc đẩy trách nhiệm học tập liên tục của cá nhân và nhóm.

Bạn muốn gì cho bản thân và đồng nghiệp của mình, sự sống còn hay SỰ THẤT BẠI?
Thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét