Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Sexting nghĩa là gì?

Thời đại điện thoại thông minh đã cho phép người dùng chụp ảnh và quay video trong sự riêng tư của ngôi nhà và không gian cá nhân của họ và gửi chúng
Sexting là việc nhận và gửi những hình ảnh s.ex qua ứng dụng tin nhắn, đây là một hiện tượng đang trở nên phổ biến trong thanh thiếu niên ở khắp các quốc gia trên thế giới.

Nói một cách đơn giản, sexting có nghĩa là chuyển tiếp, gửi hoặc nhận các tin nhắn, hình ảnh, video hoặc ảnh khiêu dâm qua điện thoại di động. Trong những năm qua, gửi tin nhắn tình dục cũng bao gồm các tin nhắn khiêu dâm được gửi bằng bất kỳ thiết bị kỹ thuật số nào. 
sexting-la-gi


Sexting là từ ghép của hai từ: tình dục và nhắn tin. Theo truyền thống, nhắn tin đề cập đến hành động gửi tin nhắn văn bản (ở Ấn Độ được gọi là tin nhắn SMS). Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ công nghệ, cho phép người dùng gửi ảnh, GIF, hình ảnh và video qua điện thoại di động, thuật ngữ nhắn tin đã bao hàm bất kỳ tin nhắn nào có thể được gửi bằng thiết bị di động. 

Do đó, từ sexting có nghĩa là gửi tin nhắn văn bản khiêu dâm bằng thiết bị kỹ thuật số. Mức độ phổ biến của từ sexting đã tăng lên nhiều đến mức cuối cùng, vào tháng 8 năm 2012.

Tuy nhiên, từ này đã được sử dụng trong vài năm trước đó. Trên thực tế, theo một số tài khoản, trong một bài báo trên Tạp chí Australian Sunday Telegraph vào năm 2005 rằng từ nhắn tin đã được xuất bản lần đầu tiên. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Nghiên cứu Pew, tình dục có thể đề cập đến những trao đổi rõ ràng giữa hai đối tác lãng mạn, giữa những người bạn đời được chia sẻ với những người khác bên ngoài mối quan hệ và giữa những người không có mối quan hệ nhưng một hoặc cả hai đang khao khát trở thành.

Sự xuất hiện của điện thoại có camera chất lượng cao và internet tốc độ cao có thể được truy cập trên những điện thoại này đã giúp cho việc gửi ảnh và video khiêu dâm bằng điện thoại di động trở nên dễ dàng hơn. Đây là một bước nhảy vọt so với chỉ vài năm trước khi phim máy ảnh bắt buộc phải được phát triển trong phòng tối và các quy trình liên quan đến việc nhiều người có quyền truy cập vào ảnh của bạn ngay cả trước khi bạn nhìn thấy chúng. 

Thời đại điện thoại thông minh đã cho phép người dùng chụp ảnh và quay video trong sự riêng tư của ngôi nhà và không gian cá nhân của họ và gửi chúng cho đối tác của họ. Sexting không chỉ phổ biến ở các cặp đã kết hôn mà còn đặc biệt phổ biến ở thanh thiếu niên.

Trên thực tế, theo một nghiên cứu năm 2009 được thực hiện ở Mỹ, ít nhất 4% thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 14 đến 17 đã thú nhận đã gửi những bức ảnh khiêu dâm của bản thân cho bạn tình của họ. Có tới 15% trong số những thanh thiếu niên này cũng cho biết họ đã nhận được những bức ảnh khiêu dâm, đôi khi thậm chí không yêu cầu chúng! 

Một khía cạnh thú vị khác của sexting liên quan đến trò đùa sexting trong đó người dùng gửi hình ảnh tình dục như một trò đùa. Có tới 25% số người tham gia cho biết họ đã từng thích thú với 'trò đùa tình dục'.

Ứng dụng phổ biến để gửi tin nhắn tình dục là gì?

Theo một số nghiên cứu, các ứng dụng nhắn tin như WhatsApp và Kik là một trong những ứng dụng phổ biến nhất để nhắn tin tình dục trong giới trẻ. Tuy nhiên, Snapchat với khả năng tự hủy tin nhắn sau 10 giây, đã được thanh thiếu niên và lứa tuổi mới lớn đặc biệt ưa chuộng.

Sexting có an toàn không?

Ngay từ những năm đầu tiên, sexting luôn gây tranh cãi. Với việc các lập trình viên xâm nhập vào hệ thống và chuyển tiếp tin nhắn rõ ràng đến người khác đang gia tăng, nguy cơ tìm thấy bức ảnh khỏa thân mà bạn đã gửi cho người yêu của mình ở đâu đó trực tuyến cao hơn bao giờ hết. 

Ngay cả những người sử dụng Snapchat để gửi tin nhắn cũng được ứng dụng cảnh báo rằng mặc dù hình ảnh có thể chỉ ở đó trong 10 giây nhưng nó không ngăn được người nhận chụp ảnh màn hình của tin nhắn và chuyển nó cho những người khác. 

Do đó, đã có một số trường hợp những người đã gửi một hình ảnh khiêu dâm trên Snapchat với niềm tin rằng nó sẽ không được lưu trên điện thoại của người nhận, đã phát hiện ra hình ảnh đó lan truyền trên mạng.

Mặt khác, trong một nghiên cứu năm 2013, người ta đã phát hiện ra rằng sexting đã giúp mối quan hệ lãng mạn phát triển mạnh mẽ hơn và giúp tăng cảm giác thân mật giữa các cặp vợ chồng. Đối với thanh thiếu niên, nó hoạt động như một bước dạo đầu cho tình dục và hoạt động như một giai đoạn thử nghiệm cho những người chưa hoạt động tình dục. 

Tuy nhiên, một nghiên cứu khác cho thấy rằng tình dục cũng có thể đóng vai trò như một bước đệm cho sự gần gũi về thể xác.

Các biểu tượng cảm xúc sexting phổ biến nhất là gì và ý nghĩa của chúng là gì?
  • Biểu tượng cảm xúc quả đào có nghĩa là mông
  • Biểu tượng cảm xúc hình giọt nước có thể gợi ý phun nước hoặc… ờm… jizz
  • Biểu tượng cảm xúc ở lưỡi gợi ý quan hệ tình dục bằng miệng.
  • Trong khi biểu tượng cảm xúc lưỡi + giọt có thể có nghĩa là quan hệ tình dục bằng miệng của phụ nữ.
  • Biểu tượng cảm xúc brinjal khiêm tốn có nghĩa là người đàn ông của bạn đang có được một sức mạnh.
  • Và khuôn mặt trái tim trong mắt nói lên rằng bạn yêu tất cả những gì mà đối tác của bạn đang nói.

Tôi nên nhớ điều gì khi gửi s.ex?


Mặc dù điều này đòi hỏi một cuộc thảo luận riêng hoàn toàn, nhưng đây là một số điều sẽ giúp bạn an toàn và tránh xa mọi vụ bê bối:

1. Đừng sexting nếu bạn không hoàn toàn tin tưởng vào đối tác của mình

Khiêu dâm trả thù là rất nhiều và các tin nhắn khiêu dâm được biết là tìm đường vào các trang web khiêu dâm. Mặc dù một số quốc gia có quy định chống lại nội dung khiêu dâm trả thù, nhưng thiệt hại gây ra khi hình ảnh hoặc video bị phát tán không bao giờ có thể được kiểm soát đầy đủ. Vì vậy, trừ khi bạn hoàn toàn chắc chắn rằng đối tác của mình không phải là một người thích chơi bời, chúng tôi sẽ không khuyên bạn nên cắt đứt anh ấy.

2. Không bao giờ lộ mặt

Đây là quy tắc vàng để giới thiệu hình ảnh khiêu dâm của bạn! Tin tặc được biết là đã xâm nhập vào hệ thống an toàn nhất trên hành tinh và không có gì lạ khi nghe thấy những hình ảnh thân mật của những người nổi tiếng đang tìm đường lên Internet. Vì vậy, ngay cả khi bạn tin tưởng người đàn ông / phụ nữ của mình, hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ khuôn mặt của mình không bị gò bó. Bằng cách đó, không ai có thể biết bức tranh thuộc về ai.

3. Biết rằng nói không cũng được

Điều đúng về quan hệ tình dục cũng đúng về việc gửi tin nhắn giới tính. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi gửi một hình ảnh khiêu dâm cho đối tác của mình, đừng gửi nó! Nó đơn giản như vậy.

4. Đã bao giờ cân nhắc việc gửi các từ thay vì một hình ảnh?

Còn nhớ bạn đã bật như thế nào khi đọc 50 sắc thái không? Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của lời nói! Bạn không thể tin rằng một tin nhắn văn bản có thể hiệu quả như thế nào thay vì một bức ảnh! Bằng cách đó, bạn cũng tránh khỏi sự xấu hổ khi hình ảnh của mình bị dán khắp nơi trên Internet.

5. Đảm bảo bạn xóa ảnh / video khỏi điện thoại của mình

Việc rò rỉ có thể từ điện thoại của bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn có thể nhấn gửi nhầm ảnh hoặc điện thoại của bạn có thể rơi vào tay kẻ xấu. Tốt nhất là bạn nên xóa tất cả tài liệu khiêu dâm khỏi điện thoại của mình ngay cả khi bạn tiếp tục gửi cho đối tác của mình.

Làm thế nào để sexting?

Nếu bạn đang hẹn hò với người bạn đời lâu dài của mình, hãy luôn sử dụng những từ thông dụng trong các cuộc trò chuyện của bạn. Ví dụ, nếu anh ấy gọi nó là bobs chứ không phải ngực, thì hãy sử dụng nó trong cuộc trò chuyện của bạn. 

Không phải ai cũng thích nhìn hình ảnh tinh ranh. Vì vậy, nếu bạn không muốn tắt người khác. Hãy hỏi trước khi bạn gửi những hình ảnh này. Ngay cả một câu đơn giản, “Hãy đợi cho đến khi bạn nhìn thấy những gì tôi mặc bên dưới,” cũng đủ để làm cho việc khiêu dâm trở nên quyến rũ hơn. Bây giờ bạn đã biết sexting có nghĩa là gì và nó diễn ra như thế nào, Happy Sexting!, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét