Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Các pháp khí của Dream là gì?

Khi John Dee chiếm hữu nó, anh ta thay đổi nó để chỉ phục vụ mình, khiến Dream khó khuất phục John. Tuy nhiên, cuối cùng John đã phá hủy viên ruby
Các pháp khí của Dream là gì, các vũ khí công cụ Dream sử dụng, trang phục của Dream hay Morpheus and the Sandman trong The Sandman, hãy cùng đọc bài viết này từ thanhcadu.com.

The Sandman của Netflix là là một bộ phim truyền hình chính kịch giả tưởng của Mỹ dựa trên truyện tranh cùng tên do Neil Gaiman viết và được xuất bản bởi DC Comics. Loạt phim được phát triển bởi Gaiman, David S. Goyer và Allan Heinberg cho dịch vụ phát trực tuyến Netflix, và được sản xuất bởi DC Entertainment và Warner Bros.

cac-phap-khi-cua-dream-la-j


Các pháp khí của Dream là:

  • Sand Pouch
  • Helm
  • Viên Ruby

Quyền hạn của Dream

Dream Personification

Là một trong bảy Endless, Dream là một trong những sinh vật mạnh mẽ nhất trong vũ trụ vì anh ta chính là định nghĩa và là chủ nhân của giấc mơ. Anh ta kiểm soát tuyệt đối những giấc mơ, cơn ác mộng và thậm chí cả chứng mất ngủ.

Immortality

Là một Endless, Dream là một thực thể bất tử và sẽ tồn tại mãi mãi. Bệnh tật và tuổi tác không ảnh hưởng đến anh ta, cho phép sự tồn tại của anh ta là không thể lay chuyển. Nếu một Endless bị giết hoặc bị tiêu diệt, nhân cách và sức mạnh của họ sẽ được truyền lại cho người khác, thế chỗ và hóa thân của họ trong vũ trụ. Khi Dream chết, những món quà của anh ấy đã được chuyển cho Daniel Hall.

Dịch chuyển

Giấc mơ có thể đi đến bất cứ đâu trên Trái đất hoặc vương quốc một cách dễ dàng. Anh ta có thể mở cổng thông tin liên chiều để đi lại giữa các thế giới, thậm chí là đi xuống địa ngục.

Thay đổi hình dạng

Kẻ thống trị giấc mơ có thể thay đổi ngoại hình và quần áo của chính mình theo ý muốn thông qua "không gian trong mơ". Anh ta cũng tìm cách ngụy trang trước sự hiện diện của những sinh vật thấp bé hơn để họ có thể hiểu anh ta là ai.

Sức mạnh siêu phàm

Dream có sức mạnh cao hơn và dẻo dai hơn một con người bình thường. Anh ta đã nâng được một người bảo vệ quỷ và ném nó đi một khoảng cách rất xa chỉ bằng một cánh tay.

Sức chịu đựng siêu phàm

Dream đã trải qua 70 năm cuối cùng của mình bị mắc kẹt mà không có thức ăn, điều đó không khiến anh ta chết đói. Mặc dù vậy, anh ta chỉ hơi yếu và đói.

Cảm ứng giấc ngủ

Morpheus có thể khiến bất kỳ người nào chìm vào giấc ngủ ngay lập tức. Khi trốn thoát khỏi nhà tù của mình, anh ta đã khiến các cai ngục của mình ngủ thiếp đi với một luồng cát từ tay anh ta. Truyền thuyết về người cát kể rằng ông đã khiến trẻ em ngủ khi đổ những hạt cát nhỏ lên mí mắt của chúng.

Dream Invasion

Anh ta có khả năng đi vào giấc mơ của người khác mà họ không nhận ra, thường phân tích và thậm chí tương tác với giấc mơ của mục tiêu. Ngay cả khi ở trong tù, Dream đã đưa ra một số rủi ro cho những người lính canh theo dõi anh ta, luôn được cảnh báo không được ngủ trong ca làm việc của anh ta để Morpheus không vào giấc ngủ ngắn của anh ta.

Theo dõi siêu nhiên

Dream đã có thể theo dõi con quỷ đã đánh cắp quyền lãnh đạo của mình trong địa ngục một cách cực kỳ dễ dàng giữa hàng ngàn con quỷ.

Giấc mơ Conjuration

Anh ta có thể gợi lại những giấc mơ, ý tưởng và ác mộng vào tâm trí con người một cách dễ dàng, có toàn quyền kiểm soát khía cạnh này. Anh ta đã nguyền rủa một người đàn ông trở thành "thức tỉnh vĩnh viễn", khiến anh ta bị mắc kẹt trong một chu kỳ thức tỉnh bất tận từ một cơn ác mộng khủng khiếp.

Ý thức vũ trụ

Giấc mơ là kẻ thống trị tất cả các giấc mơ trong vũ trụ, có quyền truy cập vào tất cả các câu chuyện được kể. Morpheus biết khá nhiều thứ và thậm chí cả cách Omniverse được tạo ra. Anh ấy vẫn biết tất cả những câu chuyện sẽ được kể trong thời gian sắp tới.

Hấp thụ giấc mơ

Morpheus thực sự ăn giấc mơ do con người tạo ra và thức ăn trong giấc mơ.

Thế hệ ảo giác

Giấc mơ có thể tạo ra những hình ảnh về Ảo ảnh thật đến mức anh ta có thể tương tác bằng lời nói và vật lý với chúng. Anh ấy nói rằng ước mơ và thực tế gần nhau hơn nhiều so với những gì nhiều người nhận ra.

Chữa bệnh

Anh ấy có thể chữa lành vết thương và vết thương của chính mình một cách nhanh chóng.

Thao túng hiện thực

Sức mạnh của Giấc mơ được kết nối trực tiếp với Giấc mơ, nó có thể dễ dàng thao túng hiện thực trên quy mô toàn cầu. Anh ta có thể tạo ra các vật thể và thực thể để phục vụ anh ta, cũng như thay đổi thời tiết và cảnh quan trong Giấc mơ. Khi anh ta vắng mặt trong Giấc mơ trong 70 năm, cảnh giới của anh ta suy yếu và chỉ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi có anh ta.

Photokinesis

Dream có thể điều khiển, tạo và chiếu ánh sáng theo ý muốn.

Telekinesis

Giấc mơ có thể điều khiển đồ vật và con người bằng sức mạnh của tâm trí. Anh ta đã mở được một cánh cửa và mở nó bằng điện.

Phép thuật

Dream là một người sử dụng phép thuật xuất sắc và mạnh mẽ, gần như toàn năng trong Dreaming.

Phân phối sức mạnh

Morpheus có thể phân phối một phần sức mạnh của mình trên các trang bị của mình như Túi cát và Đá mơ ước.

Curse

Dream có thể cast và tạo ra những lời nguyền thông qua phép thuật. Anh ta có thể nguyền rủa ai đó đã khiến anh ta gặp rắc rối vì những cơn ác mộng trong suốt cuộc đời một cách dễ dàng.

Năng lực của Dream

Nghệ thuật

Tài năng tối cao để thực hiện những giấc mơ sáng tạo (và cả những cơn ác mộng).

Insight

Dream có tài năng đặc biệt trong việc đưa những ý tưởng khác nhau và những khái niệm mới vào tâm trí và cuộc sống của mọi người (và cũng có thể loại bỏ chúng).

Thuyết huyền bí

Những điểm yếu của Dream

Quy tắc cổ đại

Bất chấp sức mạnh to lớn của mình, Dream, giống như phần còn lại của Endless, bị ràng buộc vào một bộ quy tắc và phong tục phức tạp hạn chế khả năng của anh ta. Một trong đó yêu cầu anh ta không được đổ máu của gia đình hoặc anh ta không còn được bảo vệ như hiện thân của Giấc mơ từ các Hiện thân khác. Dream cũng chỉ có khả năng lấy đi sinh mạng nếu muốn bảo vệ Dreaming. Một điều khác là anh ta không thể yêu một người phàm trần hoặc sự sụp đổ của người phàm là chắc chắn, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét