Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Kaisa cần bao nhiêu sách cũ để tiến hóa W?

Ngoài khả năng bị động quadra-stack, khả năng của Kai'Sa còn phát triển khi cô ấy xây dựng một số vật phẩm chỉ số nhất định. Vì vậy, chúng ta hãy
Kaisa cần 5 Sách cũ để tiến hóa W, đây là đáp án chính xác nhất năm 2022 dành cho Kai'sa. Kai'Sa cần bao nhiều Cuốc Chim để tiến hóa được kĩ năng Q, đáp án là 1 Cuốc chim.

Kai'Sa có một trong những vị tướng thú vị nhất của LMHT. Ngoài khả năng bị động quadra-stack, khả năng của Kai'Sa còn phát triển khi cô ấy xây dựng một số vật phẩm chỉ số nhất định. Vì vậy, chúng ta hãy khám phá cách chơi tướng Kaisa qua bài viết này.

Q của Kai'Sa, Mưa Icathian, được tiến hóa khi bạn đã tạo được 100 AD bonus

Khi bạn đã tiến hóa Icathian Rain, nó sẽ bắn 12 quả tên lửa, thay vì chỉ 6 quả. Điều này có hiệu quả tăng gấp đôi sát thương của kỹ năng này và tăng xác suất nó bắn trúng mục tiêu mà bạn thực sự muốn gây sát thương.

Chiêu W của Kai'Sa, Kẻ tìm kiếm hư không, được tiến hóa khi bạn đã tích đủ 100 AP bonus

Khi bạn đã tiến hóa Void Seeker, kỹ năng bắn sẽ cộng dồn Plasma ba lần thay vì chỉ hai lần. Ngoài ra, thời gian hồi chiêu được hoàn lại bằng 50 phần trăm nếu bạn dùng nó đánh trúng một tướng. 

Điểm cộng ba một cách hiệu quả có nghĩa là việc cố định một nhà vô địch bằng Void Seeker sẽ cho phép bạn tấn công và tự động chỉ một lần để tăng phần trăm máu của bạn bị động.


E, Supercharge của Kai'Sa, được tiến hóa khi bạn đã tăng thêm 100 tốc độ đánh.

Khi bạn đã tiến hóa Supercharge, Kai'Sa sẽ vô hình khi cô ấy kích hoạt phép thuật. Hiệu ứng này chỉ tồn tại trong 0,5 giây, nhưng nó sẽ bao trùm toàn bộ thời gian sạc. Kai'Sa nhận được rất nhiều từ tốc độ đánh nên đây thường là lần nâng cấp đầu tiên mà người chơi nên đạt được.

Thời gian sạc của Supercharge cũng được giảm theo tốc độ đánh. Kai'Sa tấn công càng nhanh, cô ấy có thể dồn bị động nhanh hơn. Khả năng tàng hình và di chuyển cực kỳ nhanh chóng cũng cho phép cô ấy định vị lại trong giao tranh khi tăng tốc độ đánh.

Trừ khi bạn đang sử dụng một bản dựng rất sáng tạo, bạn có thể sẽ không thấy tất cả những nâng cấp này trong một trò chơi. 

Tuy nhiên, mỗi bản nâng cấp đều có giá trị riêng và thúc đẩy kiểu chơi riêng của nó. Học cách điều chỉnh công trình của bạn đồng thời đạt được lộ trình nâng cấp mong muốn là chìa khóa để học cách Kai'Sa đúng cách.
  • Kaisa cần bao nhiêu sách để tiến hóa w
  • Kaisa tiến hóa w
  • Kai'Sa Skill
  • Mẹo tiến hóa nhanh kaisa
  • Tiến hóa w kaisa
  • Kai sa can bao nhieu sach cu de tien hoa w
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét