Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Content Marketing là gì?

Content Marketing là một phương pháp tiếp thị chiến lược tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán
Content Marketing là một phương pháp tiếp thị chiến lược tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và giữ chân đối tượng được xác định rõ ràng - và cuối cùng là thúc đẩy hành động có lợi của khách hàng.

Thay vì quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bạn đang cung cấp nội dung thực sự phù hợp và hữu ích cho khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình để giúp họ giải quyết các vấn đề của họ.

Content Marketing được sử dụng bởi các thương hiệu hàng đầu
Nghiên cứu hàng năm của chúng tôi cho thấy phần lớn các nhà tiếp thị đang sử dụng Content Marketing. Trên thực tế, nó được sử dụng bởi nhiều tổ chức nổi tiếng trên thế giới, bao gồm  P&G, Microsoft, Cisco Systems và John Deere . Nó cũng được phát triển và thực hiện bởi các doanh nghiệp nhỏ và cửa hàng một người trên toàn cầu. Tại sao? Bởi vì nó hoạt động.

content-marketing-meaning


Đây chỉ là một ví dụ về hoạt động Content Marketing:

Tìm định nghĩa của các thuật ngữ chính được sử dụng trong Content Marketing? Bạn sẽ tìm thấy chúng trong Bảng thuật ngữ Tiếp thị Nội dung Cơ bản của thanhcadu.com.

Content Marketing tốt cho lợi nhuận của bạn - và khách hàng của bạn

Có bốn lý do chính - và lợi ích - để các doanh nghiệp sử dụng Content Marketing:
  • Tăng doanh số bán hàng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Những khách hàng tốt hơn có nhiều lòng trung thành hơn
  • Nội dung như một trung tâm lợi nhuận

Nội dung là hiện tại - và tương lai - của tiếp thị

Quay lại và đọc định nghĩa Content Marketing một lần nữa, nhưng lần này hãy loại bỏ những định nghĩa có liên quan và có giá trị. Đó là sự khác biệt giữa Content Marketing và những thứ rác rưởi thông tin khác mà bạn nhận được từ các công ty đang cố gắng bán cho bạn “thứ”. 

Các công ty gửi thông tin cho chúng tôi mọi lúc - chỉ là hầu hết thời gian nó không liên quan hoặc có giá trị (bạn có thể nói là spam không?). 

Đó là những gì làm cho Content Marketing trở nên hấp dẫn trong môi trường ngày nay với hàng nghìn thông điệp tiếp thị cho mỗi người mỗi ngày.

Tiếp thị là không thể nếu không có nội dung tuyệt vời

Bất kể bạn sử dụng loại chiến thuật tiếp thị nào, Content Marketing phải là một phần trong quy trình của bạn, không phải là một cái gì đó riêng biệt. Nội dung chất lượng là một phần của tất cả các hình thức tiếp thị:

Tiếp thị truyền thông xã hội : Chiến lược Content Marketing có trước chiến lược truyền thông xã hội của bạn.
  • SEO: Công cụ tìm kiếm thưởng cho các doanh nghiệp xuất bản nội dung chất lượng, nhất quán.
  • PR: Các chiến lược PR thành công nên giải quyết các vấn đề mà độc giả quan tâm, không phải việc kinh doanh của họ.
  • PPC: Để PPC hoạt động, bạn cần có nội dung tuyệt vời đằng sau nó.
  • Tiếp thị trong nước: Nội dung là chìa khóa để thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng trong nước.
  • Chiến lược nội dung: Chiến lược nội dung là một phần của hầu hết các chiến lược Content Marketing.

Content Marketing so với Tiếp thị trong nước

Để đạt được hiệu quả trong Content Marketing, điều cần thiết là phải có một chiến lược Content Marketing được lập thành văn bản. Tải xuống hướng dẫn 16 trang của chúng tôi để tìm hiểu những câu hỏi cần đặt ra và cách phát triển chiến lược của bạn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng của bạn mong muốn nhận được tiếp thị của bạn? Điều gì sẽ xảy ra nếu khi họ nhận được nó, qua bản in, email, trang web, họ đã dành 15, 30, 45 phút cho nó? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ đoán trước được điều đó và chia sẻ nó với đồng nghiệp của mình?
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét