Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Fae Trap là gì? Fae Trap là gì trên Tiktok?

Fae Trap là một cái bẫy do một nàng tiên hoặc yêu tinh đặt ra. Bẫy có mục đích tìm kiếm thức ăn hoặc các mục tiêu khác
Fae trap là một chiếc bẫy do giống loài Fae bố trí nhằm mục đích bắt con người với mục đích không tốt. Nếu bạn đã xem các clip trên TikTok và tình cờ gặp phải 'Fae trap', thì bạn có thể ngạc nhiên khi biết được rằng nguồn gốc của cụm từ này có từ nhiều thế kỷ trước. Nào hãy cùng xem ý nghĩa của Fae Trap nghĩa là gì? Fae Trap là gì trên Tiktok?

Tháng trước, một video lan truyền trên TikTok về hai cô gái tình cờ gặp phải một 'cái bẫy lộ liễu'. Đây là một khái niệm mới đối với nhiều người dùng TikTok, những người chưa biết đến cụm từ này trước đây.

fae-trap-la-gi-tren-tiktok.jpg


Dưới góc nhìn của video này, một số người đã rơi xuống một cái hố thỏ trong văn hóa dân gian để hiểu bẫy quái vật là gì và ý nghĩa của nó trong văn hóa dân gian cổ tích trong nhiều thế kỷ qua.

Fae là gì?

Fae là một sinh vật thần thoại hoặc tâm linh được tìm thấy trong văn hóa dân gian trên khắp thế giới. Nó cũng có thể được đánh vần là fay, fey, fair folk, hoặc faerie. Chúng có nhiều dạng phụ thuộc vào văn hóa dân gian mà chúng được tìm thấy. Nhưng chúng được biết đến nhiều nhất là gắn liền với thiên nhiên và cư dân của không gian tự nhiên.

Các Fae phổ biến nhất mà chúng ta nghe nói đến trong văn hóa dân gian tâm linh là thần tiên và yêu tinh, nhưng còn có nhiều loài thần tiên khác trong dân gian. Nó được dùng phần lớn như một thuật ngữ ô cho dân gian fae có nguồn gốc từ Thế giới khác .

Một số văn hóa dân gian cho rằng có thể có 'house fae', một ví dụ về điều này là bánh hạnh nhân, một thần hộ mệnh của Hobgoblin được tìm thấy trong văn hóa dân gian Scotland.

Giống như con người, họ có thể nhân từ hoặc ác độc. Nói chung, chúng thích tránh tiếp xúc với loài người, mặc dù đôi khi những người này thích xen vào và đặt bẫy.

Bẫy fae là một cái bẫy được đặt ra bởi fae để bẫy con người. Chúng thường xuất hiện trong tự nhiên và không gian hoang dã nơi fae cai trị tối cao.

Nếu mắc vào bẫy fae, bạn có thể bị bắt cóc và đưa đến cõi tiên hoặc Thế giới khác. Các báo cáo khác nói rằng bạn có thể bị buộc phải khiêu vũ cho đến khi mất trí hoặc chết vì kiệt sức nếu bị mắc vào một cái bẫy ma quái chẳng hạn như một chiếc nhẫn cổ tích.

Ví dụ về Fae trap

Cho dù bạn có biết hay không, thì khả năng cao là bạn đã vô tình vấp phải một cái bẫy ma quái trong suốt cuộc đời mình - đó là trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện truyền thông.
@two.of.pomegranates The little fern buddy was waving hello 🥰 #witchtok #planttok #spiritualtiktok #fae #fern ♬ mAHrEiAhNOoOooOOo - Duck boi 🦆

Ví dụ về bẫy fae bao gồm vòng cổ (một vòng nấm) và một thứ gì đó tự nhiên có thể bắt mắt bạn, ví dụ như quả cầu ánh sáng hoặc cây cối chuyển động bất thường.

Người dùng TikTok sử dụng internet để chia sẻ các ví dụ về Fae trap mà họ đã tiếp xúc, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét