Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Sinner là gì? Sinner tiếng Anh là gì?

Hiện có khá nhiều thông tin và nhân vật có liên quan đến từ "sinner" và bạn có thể khám phá thêm trên internet và các mạng xã hội khác.
Sinner là một từ tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là người có tội, người phạm tội hay còn được gọi đơn giản hơn là "kẻ tội đồ", hiện có khá nhiều thông tin và nhân vật có liên quan đến từ "sinner" và bạn có thể khám phá thêm trên internet và các mạng xã hội khác.

Vậy ai là kẻ tội đồ?

Bây giờ chúng ta cần đặt câu hỏi: Ai là kẻ tội đồ? Tôi tin rằng nhiều người sẽ trả lời rằng tội nhân hay kẻ tội đồ là người có tội. Nếu bạn tra từ điển, tôi e rằng bạn sẽ nhận được câu trả lời rằng tội nhân là kẻ có tội. 
sinner-tieng-anh-la-gi


Nhưng một khi bạn đọc Kinh Thánh, bạn sẽ phải bác bỏ định nghĩa này, bởi vì không phải những người phạm tội là tội nhân, mà người có tội mới là người phạm tội. Điều đó có nghĩa là gì?

Theo Chúa, chúng ta là tội nhân khi sinh ra, và chúng ta là những người phạm tội do nghề nghiệp. Bởi vì chúng ta là tội nhân khi sinh ra, chúng ta luôn luôn là tội nhân, cho dù chúng ta có phạm tội hay không. (nghe thì có vẻ vô lý nhỉ - Thanhcadu.com)

Thuật ngữ "kẻ tội đồ" chìm ngập trong sợ hãi và tội lỗi, và được nhắc lại nhiều lần. Nó dựa trên suy nghĩ sai lầm rằng chúng ta đã làm sai điều gì đó để kết thúc ở đây trên trái đất.

Là những sinh linh vĩnh cửu, chúng ta chọn cuộc sống trên thế giới này để học những bài học. Chúng tôi chọn và tạo ra sự tồn tại này. Không có một vị thần cầm búa nào có thể khiến chúng ta chọn xuống thế giới này. Chính chúng ta - bản ngã thuộc linh của chúng ta, chọn xuống trái đất này và vượt qua những thử thách theo thiết kế.

Chúng tôi chọn những hoàn cảnh và thách thức chính xác của con người để học hỏi và phát triển. Thuật ngữ "tội lỗi-sinner" có thể ám chỉ những điều chúng ta làm không phù hợp với việc yêu thương bản thân hoặc người khác. 

Đó là. 

Tội lỗi chỉ đơn giản là sự tách biệt khỏi tình yêu, hoặc được yêu thương. Và là “tội đồ”, chúng ta là những kẻ (tạm thời) bị chia cắt khỏi tình yêu. Đó là một phần của toàn bộ kế hoạch làm thế nào để phát triển và tiến hóa như những sinh vật vĩnh cửu.

Khi cuộc sống này kết thúc, chúng ta gặp lại thực tế của hoàn cảnh - rằng chúng ta là những thực thể tâm linh liên tục học hỏi và phát triển, và chúng ta sẽ xem lại cuộc sống quá khứ của mình trước khi chúng ta quay trở lại cõi tâm linh, giống như chúng ta đã làm nhiều lần trước đây. trong quá khứ của hóa thân, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét