Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Dung Thà là ai?

Dung Thà là cử nhân kinh tế của trường Đại học Tài chính kế toán. vào những năm còn là sinh viên Dung Thà được đưa đón bằng ô tô vì bố của Dung Thà
Dung Thà là biệt danh của Nguyễn Ngọc Dung 56 tuổi đã bị công an bắt cùng 3 người khác để điều tra về các hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất "mai thúy" và Tàng trữ trái phép chất "mai thúy".

Mỗi khi Dung xuất hiện, nhiều đàn em, tay chân đi cùng để phục vụ. Bà ta là đối tượng trọng điểm không chỉ của Công an TP Hà Nội mà cả của Bộ Công an vì liên quan đến "mai thúy".

Họ tên Nguyễn Ngọc Dung
Biệt danh Dung Thà
Sinh năm 1966
Con giáp  Bính Ngọ
Nơi ở hiện tại  Số 4 ngõ 371 ngách 17 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
Học vấn cử nhân kinh tế
Chồng Ngô Văn Thà

dung-tha-la-gi

Nguyễn Ngọc Dung - đối tượng nằm trong diện quản lý của Bộ Công an và Công an Hà Nội, thường xuyên xuất hiện tại quán bar Never Sleep-GenZ.

Đêm 23-11, nhận được thông tin Dung “thà” tổ chức tiệc "mai thúy" mừng sinh nhật con trai nuôi là Nguyễn Giao Linh tại quán bar 80 Mã Mây.

Khoảng 0 giờ 45 ngày 24-11, các lực lượng bất ngờ kiểm tra quán bar Never Sleep-GenZ, phát hiện 3 bàn khách có biểu hiện sử dụng trái phép chất "mai thúy", thu giữ 1 túi nilon chứa 5 viên nén dạng thuốc lắc, 2 túi nilon chứa "mai thúy" dạng Ketamine và nhiều tang vật có liên quan.

Trước đó, tại quán bar 80 Mã Mây, khi công an kiểm tra, xử lý hoạt động kinh doanh "bóng cười", Dung “thà” cũng có mặt tại đây đã không chấp hành các yêu cầu của lực lượng chức năng, còn thách thức, chửi bới và cho đàn em mở nhạc ầm ĩ dù không có giấy phép kinh doanh.

Dung tốt nghiệp Đại học Tài chính kế toán với bằng cử nhân kinh tế. Sau khi ra trường, Dung công tác tại Vụ Ngân sách Nhà nước - Bộ Tài chính trong 10 năm. Thời gian này, bà trùm kết hôn với Ngô Văn Thà và từ đó có biệt danh Dung "Thà".

Những năm 1990, vợ chồng Dung nổi tiếng khắp thủ đô khi sở hữu chiếc siêu xe Mercedes biển tứ quý 3. Cặp vợ chồng này còn đầu tư ở bất động sản nhiều nơi và xây khách sạn Công Dung.

Đến cuối năm 1998, dư luận cả nước xôn xao khi Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội triệt phá một ổ mại dâm quy mô lớn, chuyên nghiệp tại khách sạn Công Dung (Quảng Bá, Tây Hồ), do vợ chồng Dung "Thà" điều hành, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ AI
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét