Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Lesbian là gì?

Les là sao nó có nghĩa rất đơn giản là một con gái người bình thường nhưng không có tình cảm yêu đương gì với một người con trai cả, mà họ chỉ có
Lesbian là "đồng tính nữ" thường được dùng để chỉ một cô gái thích có quan hệ tình cảm với con gái hơn là con trai, họ là nữ nhưng lại yêu con gái, nữ giới nói chung. 

Đồng tính nữ là một phụ nữ bị thu hút bởi những phụ nữ khác về mặt thể chất và tình cảm. Đồng tính nữ là một dạng đồng tính luyến ái.

Nguồn gốc của thuật ngữ Lesbian

Từ “đồng tính nữ-lesbian” bắt nguồn từ tên của hòn đảo Lesbos ở Hy Lạp, nơi Sappho được sinh ra. Cô là một phụ nữ Hy Lạp cổ đại đã viết những bài thơ có chủ đề đồng tính luyến ái. Thuật ngữ "sapphic", được đặt tên cho nhà thơ này, cũng đề cập đến đồng tính luyến ái nữ.

lesbian-sexy


Trong những năm trước, "người đồng tính" là một thuật ngữ xúc phạm được sử dụng đối với đồng tính nữ, người đồng tính nam và những người khác trong cộng đồng LGBTQ. Nhưng một số thành viên trẻ hơn của cộng đồng đã đòi lại thuật ngữ này. Một số người "đồng tính nữ" có thể xác định là đồng tính luyến ái. Nói chung, người đồng tính đơn giản có nghĩa là người không thẳng.

Những lầm tưởng và quan niệm sai lầm về đồng tính nữ

Một số người có thể nghĩ rằng vì những người đồng tính nữ không bị thu hút bởi đàn ông về tình dục hoặc tình cảm nên họ ghét họ. Nhưng hầu hết những người đồng tính nữ đều có tình bạn và mối quan hệ nghề nghiệp với nam giới.

Một huyền thoại khác cho rằng một người trong mối quan hệ đồng tính nữ phải đảm nhận vai trò của một người đàn ông. Một đối tác có thể đóng một vai trò nam tính truyền thống hơn, nhưng đó không nhất thiết phải là chuẩn mực. Mỗi mối quan hệ là khác nhau. Động lực giới tính phụ thuộc vào những người cụ thể có liên quan và cách họ tương tác với nhau.

Ngoài ra còn có những định kiến ​​cho rằng đồng tính nữ thích mặc áo sơ mi flannel, hoặc họ thích thể thao và thích chơi thể thao. Nhưng bạn không thể xác định một người đồng tính nữ qua loại quần áo họ mặc hoặc hoạt động họ chọn.

Lời khuyên

Đồng tính nữ có nguy cơ mắc một số vấn đề sức khỏe cao hơn phụ nữ thẳng. Ví dụ, họ có tỷ lệ mắc ung thư vú cao hơn nhưng ít có khả năng được chụp quang tuyến vú hơn. Bất kỳ ai có vú nên nói chuyện với bác sĩ của họ về việc tầm soát ung thư vú thích hợp.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các cặp đồng tính nữ dễ đối mặt với bạo lực gia đình hơn. Điều này trái ngược với nhận thức của công chúng rằng ít có bạo lực với bạn tình trong cộng đồng LGBTQ.

Đồng tính nữ có nhiều khả năng lạm dụng ma túy và rượu, có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe như ung thư. Họ cũng có nhiều khả năng bị béo phì, một yếu tố nguy cơ đối với các tình trạng sức khỏe như bệnh tim.

Phụ nữ đồng tính nữ có thể không được các bác sĩ phụ khoa và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tình dục khác coi trọng, những người không hiểu cộng đồng LGBTQ và nhu cầu của cộng đồng. Nhiều vấn đề trong số này có thể trở nên tồi tệ hơn bởi sự phân biệt đối xử và các rào cản đối với các dịch vụ như thiếu đào tạo thích hợp về người LGBTQ.
, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét