Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

STBW là gì?

AITA tôi có nên yêu cầu con trai và STBW của nó trả tiền khi chúng hưởng tuần trăng mật trong căn nhà gỗ mùa đông của mình không
Cùng Thanhcadu.com khám phá ý nghĩa của xu hướng sử dụng từ STBW trên Reddit. Nếu bạn đã từng truy cập Reddit, có khả năng bạn sẽ bắt gặp một subreddit có tiêu đề AITA. Trong diễn đàn này, người dùng đăng các tình huống khó xử trong đời thực của họ và chờ đợi phản hổi từ những người dùng khác.

Vào ngày 23 tháng 11 năm 2022, một bài đăng AITA đã gây xôn xao dư luận khi người dùng hỏi: “AITA tôi có nên yêu cầu con trai và STBW của nó trả tiền khi chúng hưởng tuần trăng mật trong căn nhà gỗ mùa đông của mình không?” Tính đến ngày xuất bản, đã có hơn 5.000 bình luận từ người dùng Reddit tranh luận về vấn đề được nêu ra.

Vậy 'STB là gì? Chúng ta hãy xem ý nghĩa của từ viết tắt này và tìm hiểu thêm về lịch sử của chủ đề này trên Reddit.

Vào ngày 23 tháng 11 năm 2022, một người dùng Reddit đã hỏi trên AITA ý kiến ​​của họ về một tình huống khó xử trong gia đình.

“Tôi và người vợ quá cố đã đầu tư vào một căn nhà nhỏ mùa đông cách đây nhiều năm. Bây giờ tôi là chủ sở hữu sau khi cô ấy qua đời,” bài đăng gốc viết. “Con trai tôi (22 tuổi) sẽ kết hôn với STBW của nó sau một tháng nữa. Chúng không có tiền để đi hưởng tuần trăng mật và hầu như không thể lên kế hoạch cho đám cưới. Nó hỏi liệu chúng có thể hưởng tuần trăng mật trong căn nhà mùa đông của tôi không và tôi đồng ý nhưng với điều kiện hai đứa phải trả tiền cho tôi.”

stbw-la-gi-aita-reddit

Người dùng Reddit sau đó tiết lộ rằng cậu con trai “buồn bã và buộc tội tôi là vật chất và ích kỷ”, nhưng người dùng này nói: “Tôi đã làm điều tương tự với dì của nó và đó không phải chuyện cá nhân”.

Những người dùng Reddit đều có ý chung là người tạo bài đăng đã làm sai. Đáp lại, chủ thớt đã viết như sau: “Tôi nghĩ rằng tôi có thể đã sai khi yêu cầu vợ chồng con trai trả tiền cho việc ở lại căn nhà và khiến tình hình tài chính vốn đã khó khăn của chúng càng khó khăn hơn.”

Vậy STBW nghĩa là gì?

Nếu bạn không hiểu ý nghĩa của STBW, thì STBW là từ viết tắt của s"oon to be wife" nghĩa là “vợ sắp cưới”.

Trong bài đăng AITA gần đây, người dùng Reddit đó nói về đám cưới sắp tới của con trai mình với STBW. Thay vì giải thích rằng cô ta là con dâu tương lai của ông, người dùng Reddit này chọn từ viết tắt tiện dụng này (STBW).

Nó cũng đã được định nghĩa là từ viết tắt của “soon to be with,” mặc dù đó không phải là nghĩa của nó trong trường hợp này.

AITA là gì trên Reddit?

AITA là một subreddit, chủ đề được tạo bởi Marc Beaulac, nơi người dùng có thể đưa ra các vấn đề thực tế trong cuộc sống của họ để những người dùng khác đưa ra nhận xét của mình. Tiêu đề của subreddit là từ viết tắt của “Am I The A**hole - Tôi có phải là lỗ đ*t không”. Bạn có thể tìm thấy subreddit đó ở đây.

Bài đăng đầu tiên xuất hiện vào ngày 8 tháng 6 năm 2013. Trong chín năm qua, người dùng đã chia sẻ những tình huống khó xử từ các vấn đề với bạn đời lãng mạn cho đến những khó khăn trong công việc. AITA được thành lập bởi Marc Beaulac để xác định xem liệu anh ta có ngộ sát trong một cuộc tranh luận với các đồng nghiệp nữ về văn hóa công sở của họ hay không.

Người dùng Reddit đưa ra một trong bốn phán quyết trong mỗi một trường hợp AITA: 
  1. YTA (you’re the a**ho - bạn là một cái lỗ đ*t), 
  2. NTA (not the a**hole - không phải là một cái lỗ đ*t), 
  3. NAH (no a**holes here - không có một cái lỗ đ*t nào ở đây) 
  4. ESH (everyone sucks here).
Trung thực là chính sách tốt nhất khi nói đến AITA subreddit. Khi người dùng đưa ra các vấn đề trong cuộc sống thực của họ để cộng đồng Reddit rộng lớn hơn đánh giá, họ làm như vậy với thiện ý rằng ý kiến ​​trung thực của mọi người sẽ giúp giải quyết tình huống khó xử của họ và kết quả sẽ tốt hơn.

Có điều gì đó khi nhìn trộm sau bức màn vào cuộc sống của người khác, nghe những suy nghĩ kỳ lạ của họ - những gì họ nghĩ sâu xa về bạn đời, con cái của họ và bạn bè.

Với mức độ trung thực về hành động của một người, bạn có thể bắt gặp những câu chuyện khá gây sốc trên AITA của Reddit. 

Từ một người phụ nữ yêu cầu được gọi là “bà” trong những khoảnh khắc thân mật với người bạn đời của mình cho đến việc cha mẹ tặng quỹ đại học của một đứa con cho anh chị em của họ, và tin tôi đi bạn sẽ thấy tất rằng subreddit này còn kịch tính, căng thẳng hơn cả một bộ dramasita gia đình, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét