Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

vknet là gì?

Bạn đang bối rối không biết vknet là gì và vknet có ý nghĩa như thế nào. Vậy thì hãy cùng khám phá đáp án vknet nghĩa là gì qua bài viết này
Bạn đang bối rối không biết vknet là gì và vknet có ý nghĩa như thế nào. Vậy thì hãy cùng khám phá đáp án vknet nghĩa là gì qua bài viết này cùng thanhcadu.com.

vknet hay đúng hơn là VCNET là hệ thống thông tin điện tử tuyên giáo, giúp quản lý điều hành tác nghiệp toàn bộ công tác của ngành tuyên giáo toàn quốc, chuyển từ giấy sang điện tử, tin học hóa hầu hết công việc hằng ngày, ứng dụng chữ ký số, chatbot thông minh (phần mềm máy tính giúp tương tác/nói chuyện tự động)…

vcnet-la-gi


VCNET còn là một mạng xã hội để người dùng có thể đăng tải các bài viết, hình ảnh cá nhân, cũng như kết bạn, trao đổi với những người dùng khác. Các tính năng sử dụng mạng xã hội VCNET gần giống các mạng xã hội khác.

Người dùng có thể chọn chế độ chia sẻ, tạo nhóm công khai, nhóm kín... Để tham gia sử dụng mạng xã hội VCNET người dùng đăng ký trên hệ thống thông qua đường dẫn http://vcnet.vn hoặc tải về qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Cách tạo tài khoản VCNET

VCNET hiện tại có thể sử dụng trên web hoặc thông qua ứng dụng trên Android.

Bước 1: Bạn có thể tiến hành đăng ký trực tiếp trên trang web. Để tạo tài khoản VCNET hãy nhấn TẠI ĐÂY và liên kết tới trang tạo.

Bước 2: Đợi cho giao diện của website hoàn tất tải xong hãy nhấn vào đăng ký để tiến hành tạo tài khoản VCNET.

Bước 3: Trước tiên hãy nhập số điện thoại của mình vào và điền thật chính xác mã captcha nhé. Số điện thoại sẽ sử dụng để nhận mã kích hoạt do đó bạn cần điền thật chính xác số điện thoại của mình.

Bước 4: Một bảng tiếp theo hiện ra, để hoàn tất tạo tài khoản VCNET bạn phải điền đầy đủ mẫu này bao gồm:
  • - Nhập mã kích hoạt được gửi đến điện thoại.
  • - Họ và tên phải thật chính xác, nếu không sẽ bị khóa tài khoản.
  • - Giới tính của mình Nam hoặc Nữ.
  • - Ngày sinh chính xác với chứng minh thư nhân dân.
  • - Nhập chính xác 2 lần mật khẩu cho tài khoản của bạn.
Chưa hết bạn còn phải nhập thông tin quê quán của mình, nơi sống của mình sao cho thật chính xác cũng như phải cam đoan đó toàn bộ là sự thật rồi cuối cùng mới nhấn vào đăng ký để hoàn tất việc tạo tài khoản VCNET.

Bước 5: Ngay tại đây giao diện mà bạn nhìn thấy chính là giao diện của VCNET, bây giờ chúng ta cùng nhau tùy chỉnh lại 1 số tính năng cần thiết.

Bước 6: Trên giao diện trang chính (khá giống Facebook) cho phép chúng ta thay ảnh bìa trang cá nhân của mình.

Sau khi thay ảnh xong chúng ta chỉ cần lưu lại là xong, hiện tại vẫn chưa thấy có giới hạn gì về ảnh bìa nhưng nhìn chung việc tải ảnh lên là khá nhanh.

Bước 7: Điều lạ thay là bạn chưa thể thêm ảnh cho avatar của mình, chắc đây là tính năng đang được phát triển tiếp trên VCNET.

Thậm chí việc đăng bài cũng đang bị tắt và người dùng VCNET không thể đăng bài viết của mình.

Không chỉ có thế chúng ta còn không thể nào bình luận được, chỉ có thể thích và rất may là có để nghe được giọng đọc trong mỗi bài post, một tính năng vượt trội mà Facebook chưa hề có.

Trên đây là chỉ những trải nghiệm ban đầu của chúng tôi về VCNET, còn rất nhiều điều cần phải nói trước khi đánh giá chi tiết VCNET. Dẫu sao đây cũng là nơi cung cấp cho bạn thông tin chính xác nhất vì thế chúng ta nên thường xuyên truy cập vào để nhận thông tin chuẩn xác., thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét