Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Serbia dancing lady là gì?

Bạn đang quan tâm đến video Serbia dancing lady trên Tiktok và không biết nguồn gốc và ý nghĩa của nó như thế nào, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này.
Serbia dancing lady là một video được đăng tải bởi người có nickname là neosrbinv6 trên ứng dụng Tiktok, sau khi đăng tải vào ngày 28/11/2022 video "Serbia dancing lady" đã nhận được nhiều lượt bình luận và trở thành xu hướng đang hot trên Tiktok.

serbia-dancing-lady-tiktok-la-gi

Serbia dancing lady là
video mô tả một người phụ nữ mặc váy và đang nhảy nhót, điều kỳ lạ ở đây là cô gái này nhảy nhót một mình và lại xuất hiện vào một khung cảnh đầy ma mị vào ban đêm, nhiều bình luận cho rằng đây là một con ma.

Nếu bạn bị rượt bởi con ma thì bn hãy chạy hết tốc lực nếu con ma ấy ko thấy bạn hoặc ko đuổi kiệp thì nó sẽ nhảy để chờ con mồi.

Vì vậy Serbia lady nhảy múa trên đường phố và nếu cô ấy nhìn thấy hoặc nghe thấy bạn, cô ấy sẽ đuổi theo bạn cho đến khi bạn ch.ế.t

@neosrbinv6 #dancinglady#serbia#zvezdara#🇷🇸#Belgrade#lady#oldlady#oldladynight#ladydancing#oldladydancing ♬ original sound - NeoSrbija

Tìm hiểu thêm về khiêu vũ ở Serbia

Khiêu vũ ở Serbia được thể hiện bằng nhiều phong cách khiêu vũ khác nhau. 

Cũng như các khía cạnh khác của văn hóa Serbia, các hình thức khiêu vũ khác nhau bắt nguồn từ các vùng khác nhau của Serbia, được phát triển theo truyền thống địa phương và cũng tiếp thu các yếu tố từ các vùng khác của đất nước.

Không ngày lễ hay lễ kỷ niệm nào khác có thể diễn ra mà không có khiêu vũ. Hầu như Chủ nhật nào dân làng Daji cũng tụ tập sau nhà thờ để khiêu vũ (Dalj là một ngôi làng trên sông Danube ở phía đông Croatia, gần hợp lưu của Drava và Danube) cạnh nhà thờ, trên cánh đồng ngay bên ngoài làng, hoặc ở quảng trường trung tâm gần giếng cộng đồng. 

Mùa thu và mùa đông cũng có những buổi khiêu vũ tối thứ bảy. 

Ở Nam Serbia, vào mùa đông và những ngày mưa, các buổi khiêu vũ diễn ra trong các cấu trúc giống như nhà kho được gọi là čardak (nghĩa đen là mái hiên kín ở tầng một phía trên mặt đất trong một ngôi nhà kiểu Thổ Nhĩ Kỳ). 

Theo truyền thống, việc thành thạo điệu nhảy là rất quan trọng. Vị trí của một người đàn ông trong cộng đồng thường được thể hiện qua vị trí của anh ta trong đội khiêu vũ, và đương nhiên những vũ công giỏi nhất sẽ dẫn đầu. 

Những vũ công giỏi nhất có thể kết hôn sớm hơn, ngay cả khi nghèo.

Ở những ngôi làng phía nam Belgrade, mọi người đều mong chờ những buổi khiêu vũ tối thứ bảy được gọi là igraka (từ igra nghĩa là "chơi" hoặc "nhảy"). 

Các bạn trẻ đến để gặp gỡ bạn bè và để phân biệt bản thân với những bước nhảy khó hơn. Kolo (nghĩa đen là "bánh xe", từ thông dụng trong tiếng Serbia để chỉ điệu múa dân gian) là một dạng điệu nhảy gần như phổ biến của người Serbia được gọi là U šest (nghĩa đen là "trong sáu") hoặc Moravac (sau sông Morava). 

Nhịp độ chậm và hấp dẫn, và kiểu nhảy, thay vì đi đều sang phải và trái, thay đổi sau hai thước đo sang trái và lại di chuyển sang phải.

#dancinglady#serbia#zvezdara#🇷🇸#Belgrade#lady#oldlady#oldladynight#ladydancing#oldladydancing
thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét