Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Spotify Wrapped 2022 là gì?

Spotify Wrapped đã khiến một số người dùng suy ngẫm về cuộc sống và hành vi của chính họ trong suốt một năm qua, bạn có thể có được tính năng này

Nằm trong top người nghe Spotify nghĩa là gì? Những người hâm mộ âm nhạc cuồng nhiệt và những người đam mê podcast ở khắp mọi nơi giờ đây có thể truy cập Spotify Wrapped 2022, năm nay nó bao gồm các tính năng mới như Cá tính âm nhạc của bạn (Music Personality).

Khi người dùng chia sẻ Bản tóm tắt năm 2022 của họ, có một số thú vị liên quan đến tính năng 0,1 phần trăm của Spotify.

Hãy cùng khám phá với Thanhcadu.com nhé.

Spotify Wrapped là gì?

Spotify Wrapped là bảng tóm tắt nhìn lại một năm hoạt động âm nhạc của bạn trên Spotify. Ứng dụng sử dụng dữ liệu được thu thập về thói quen nghe nhạc của bạn trong suốt cả năm để cho bạn biết bạn đã nghe nhạc của ai, khi nào và trong bao lâu.

spotify-wrapped-2022-meaning

Theo các kỹ sư của Spotify, họ đã sử dụng dữ liệu để khám phá thói quen nghe nhạc trong một thời gian dài: “Spotify có lưu dữ liệu phân tích lượt nghe của người dùng từ những năm đầu tiên chúng tôi làm nền tảng phát nhạc trực tuyến”. 

Ứng dụng này cũng biên soạn danh sách phát gồm các bản nhạc được nghe nhiều nhất trong năm có tên là "Bài hát hàng đầu của bạn năm 2022", cũng như cho bạn biết năm bản nhạc và nghệ sĩ hàng đầu của bạn. Để kết hợp tất cả lại với nhau, bạn có một 'câu chuyện' ngắn trong năm của mình cho đến nay (bạn có thể chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội của mình).

Cùng với đó, Wrapped 2022 có thể cho bạn biết thể loại bạn đã nghe, thói quen nghe của bạn rộng rãi như thế nào, bạn thấy mình yêu thích thập kỷ nào và các podcast hàng đầu của bạn trong năm.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm thêm thông tin về Bản tóm tắt (Wrapped), bạn cũng có thể xem các bản nhạc hàng đầu ở quốc gia của mình và thói quen nghe nhạc trên thế giới.

Top 0,1% trên Spotify Wrapped 2022 là bao nhiêu?

Năm nay, một số người dùng báo cáo rằng Spotify đã trao cho họ vị trí top 0,1% - hoặc thậm chí top 0,01% - người nghe với nghệ sĩ yêu thích của họ. Nhiều người xem nó như một huy hiệu danh dự.

Sự khác biệt giữa top 0,1% và 0,01% có nghĩa là bạn nằm trong top những người thường xuyên nghe một nghệ sĩ nhất định, so với 99,99% phần fan còn lại.

Năm ngoái, Spotify cũng đã thêm tính năng huy hiệu vào Gói hàng năm của mình. Ví dụ: người dùng nhận được huy hiệu Người tiên phong nếu họ là một trong những người đầu tiên nghe bài hát của một nghệ sĩ trên nền tảng này.

Các huy hiệu khác bao gồm Tastemaker và Collector.

Ngoài ra còn có một bài kiểm tra trong ứng dụng Spotify, Câu chuyện năm 2022 (Story of 2022) thông qua các bài hát hàng đầu của bạn và danh sách phát có tên Bài hit bị bỏ lỡ (Missed Hits) sẽ gợi ý tất cả những bài hát hay mà đã lướt qua bạn trong năm nay.

Cách xem Spotify Wrapped 2022 của bạn

  • Để xem Spotify Wrapped, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Spotify của bạn và tìm kiếm “Wrapped”. 
  • Nó sẽ xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm của bạn.
  • Bạn cũng có thể truy cập nó trên máy tính để bàn của mình tại đây trên trang web Wrapped.

Spotify wrapped reacting

Nhiều người dùng tôn vinh các nghệ sĩ yêu thích của họ bằng cách chia sẻ tin tức từ 0,1 đến 0,01% Spotify 2022 của họ. Những người khác cũng đang suy nghĩ về lượng thời gian họ phải dành để nghe nhạc trên Spotify.

Spotify Wrapped đã khiến một số người dùng suy ngẫm về cuộc sống và hành vi của chính họ trong suốt một năm qua.

Và đối với những bạn vẫn đang chờ thông báo về người hâm mộ hàng đầu của mình, hãy chờ đợi thêm! Bạn có thể có được tính năng này trong năm tới.

Tags: spotify wrapped 2022 date, xem spotify wrapped, cách xem spotify wrapped

thanhcadu.com chia sẻ.

Mã giảm giá - Coupon247 Tiki giá Sốc Shopee Flash Sale

LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét