Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Go down on me là gì?

Ngôn ngữ Anh hiện đại đã không bắt kịp những thay đổi đang xảy ra trong xã hội hiện nay, dường như nhanh hơn nhiều so với 20-30 năm trước
Go down on me đang nhận được sự quan tâm từ nhiều độc giả, vậy bạn có hiểu rõ ý nghĩa của "go down on me là gì", hãy cùng khám phá đáp án ngay bên dưới.

go-down-on-me-meaning-in-hindi

Go down on me là gì?

Thông thường, "go down on me" là một thuật ngữ thường được các cặp đôi sử dụng và có nghĩa là họ muốn tham gia việc qu.an h.ệ t.ìn.h d.ục bằng miệng, bạn có thể tìm hiểu thêm về hình thức này qua phim ảnh, tin tức trên Google. Tôi không phản đối đồng tính luyến ái, cũng không phản đối giới tính khác... 

Ngôn ngữ Anh hiện đại đã không bắt kịp những thay đổi đang xảy ra trong xã hội hiện nay, dường như nhanh hơn nhiều so với 20-30 năm trước; do vậy, bạn sẽ bắt gặp nhiều từ được sử dụng hàng ngày mà không tài nào tìm được trong từ điển Oxford chẳng hạn.

Trong những trường hợp như vậy, hãy lịch sự, nhưng lịch sự và đề cập về những gì bạn muốn hoặc mong đợi từ đối tác của bạn "go down on me" cho mình. Không phải ai cũng thích làm chuyện như vậy, tùy cảm nhận của mỗi người sẽ có xu hướng chuyện ấy khác nhau.

Go down on me example

  • Nếu đó là một người phụ nữ đang nói với một người đàn ông, thì cô ấy muốn thực hiện hành vi đó bằng miệng với anh ta (hiểu đơn giản là thổi kèn cho anh ta)
  • Nếu đó là một người đồng tính nam nói chuyện với một người đàn ông, điều tương tự trường hợp ở trên cũng đúng
  • Nếu đó là một người đàn ông nói chuyện với một người phụ nữ, anh ta muốn thực hiện chuyện ấy bằng miệng với "cô bé" của cô ta.
  • Nếu đó là một người phụ nữ đồn.g tín.h nói chuyện với một người phụ nữ, thì cũng giống như trường hợp số 3 ở trên.
"Go down on me" phụ thuộc vào ngữ cảnh cuộc trò chuyện do đó ý nghĩa có thể khác nhau, bạn có thể quan sát cảm xúc và giọng điệu của người nói để nhận ra ý muốn của họ.

Trong quyền anh, khi một võ sĩ "go down on me" bị hạ gục và không thể đứng dậy thì trọng tài sẽ bắt đầu đếm ngược mười giây. Nếu võ sĩ không thể đứng dậy và vượt qua bài kiểm tra ý thức đơn giản thì họ sẽ bị loại.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

1 nhận xét

  1. Bài viết hữu ích và giải quyết được vấn đề đã nêu ra trong câu hỏi, 5 sao luôn, 0x5b45a395828ecc872bb631bb8a2a77f1b07478e2