Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Cá chà bặc nghĩa là gì?

Ý nghĩa của Cá chà bặc là gì, Cá chà bặc là gì trên Tiktok, Cá chà bặc trên Facebook là gì, Cá chà bặc nghĩa là gì trong netizen, cùng khám phá
Cá chà bặc nghĩa là c*c chà bá, bạn đọc ngược lại câu này là hiểu ngay thôi, quá đơn giản phải không nào. Ngoài ra, còn một số "bí ngữ" khác như:
  • Cá chà bôn là côn chà bá
  • Cá chà bu là cu chà bá
  • Lá chà bồn là l*n chà bá
  • Rồng lộn là l*n rộng
Ý nghĩa của Cá chà bặc là gì, Cá chà bặc là gì trên Tiktok, Cá chà bặc trên Facebook là gì, Cá chà bặc nghĩa là gì trong netizen, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Cá chà bặc qua bài viết này nhé!

ca-cha-bu-nghia-la-gi

Nếu bạn có ước muốn làm cho "cây côn" của mình lớn hơn, bạn đừng ngại đây hoàn toàn là điều bình thường. Nhưng thật không may, có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng "cây côn" lớn hơn có nghĩa là bạn tình của bạn sẽ đạt khoái cảm hơn. Ngoài ra còn có một quan niệm lỗi thời cho rằng "cây côn" lớn hơn có liên quan đến việc bạn "đàn ông" như thế nào, "thằng bé" to hay nhỏ hoàn toàn không có ý nghĩa gì, đặc biệt khi xem xét không phải tất cả đàn ông đều có "cây côn" lớn.

Có cách nào làm tăng trưởng kích thước "cậu bé" hay không?

Tuy nhiên, đây là 10 phương pháp hiện có làm cho "cây côn" của bạn lớn hơn, đây chỉ là thông tin tham khảo, tôi không khuyến khích thực hiện.

Cấy ghép "cây côn" (chẳng hạn như Penuma)

Bác sĩ phẫu thuật tại Los Angeles, James Elist, tuyên bố là bác sĩ phẫu thuật duy nhất trên thế giới thực hiện một loại phẫu thuật cụ thể có thể làm tăng chiều dài và chu vi "cây côn" bằng cách sử dụng mô cấy silicon được gọi là Penuma. 

Elist tuyên bố sẽ tăng thêm trung bình 1,5 inch chiều dài và 2,5 inch chu vi và anh ấy đã đưa 1.300 bộ phận cấy ghép này vào. Vấn đề: với 13.000 đô la, cuộc phẫu thuật tốn kém và bệnh nhân có nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc vỡ mô cấy.

Phẫu thuật thẩm mỹ cho "cây côn" của bạn

Một số bác sĩ phẫu thuật có thể kéo dài kích thước "cây côn" của đàn ông bằng cách cắt dây chằng, điều này có thể giúp "cây côn" dài ra một chút. Tất nhiên, điều này đi kèm với những rủi ro nghiêm trọng, như mô sẹo, cương cứng đau đớn, nhiễm trùng hoặc mất cảm giác hoặc chức năng. 

Thêm vào đó, nó có giá lên tới 9.000 đô la và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thủ thuật này tăng thêm khoảng nửa inch, thường không đạt được kỳ vọng của bệnh nhân.

Lưu ý rằng có thể khó duy trì sự cương cứng và thực sự đạt được sự thâm nhập ở một số vị trí nhất định sau khi phẫu thuật tạo hình "cây côn".

Tiêm chất béo

Với quy trình này, bác sĩ phẫu thuật có thể hút mỡ của chính bệnh nhân và chuyển nó vào trục "cây côn" bằng cách sử dụng một ống tiêm. "Cậu nhỏ" có thể tăng thêm một chút về chiều dài dưới 2,5cm, chiều rộng chỉ hơn 1 inch và thành viên nặng hơn. 

Kết quả không phải là vĩnh viễn và "cây côn" của bạn có thể thu nhỏ trở lại kích thước ban đầu theo thời gian. 

Ngoài ra, như với bất kỳ quy trình phẫu thuật nào, vẫn có những rủi ro liên quan. Trường hợp điển hình: một bệnh nhân 30 tuổi tử vong sau một cuộc phẫu thuật kéo dài "cây côn" sau khi chất béo di chuyển vào phổi khiến anh ta ngừng thở.

Tiêm huyết tương giàu tiểu cầu

Một phương pháp tương đối mới, quy trình này bao gồm việc tách huyết tương giàu tiểu cầu của bạn ra và tiêm vào "cây côn" của bạn, được cho là kích thích lưu lượng máu để làm cho thành viên của bạn có vẻ to hơn.

Cheung giải thích: “Giao thức P-Shot cổ điển bao gồm bơm cơ học trong vài tuần, giúp kéo căng dây chằng treo để tăng chiều dài và cải thiện lưu thông. là những cải tiến nhanh chóng và lâu bền hơn về chức năng và kích thước. ”

Nhưng hiện tại, đơn giản là chưa có đủ nghiên cứu để biến điều này trở thành một lựa chọn tốt trong dài hạn.

Jelqing (còn gọi là kéo dài "cây côn")

Không rõ jelqing được phát triển lần đầu tiên khi nào, nhưng nó có thể có từ nền văn minh Ả Rập cổ đại. Những gì chúng tôi biết là những người đàn ông đã thử kỹ thuật kéo dài như một cách để tăng chiều dài và chu vi của "cây côn" của họ.

Đây là quy trình:
  • "Hầu hết các hướng dẫn đều khuyên bạn nên đợi cho đến khi bạn gần như cương cứng. Khi đó, đã đến lúc bôi trơn và nắm lấy gốc "cây côn", chỉ sử dụng ngón cái và ngón trỏ. Tạo áp lực và trượt tay xuống trục, như thể" vắt sữa nội tạng. ” Thả ra và lặp lại. "
  • Jelqing có thực sự làm cho "cây côn" của bạn lớn hơn không? Hầu hết các chuyên gia y tế đều nói không — và lưu ý rằng nó thậm chí có thể gây hại, chẳng hạn như gây cong "cây côn". Grant Stoddard, cộng tác viên của Men's Health, đã thử jelqing trong hai tuần và không thấy thay đổi gì về số đo của anh ta.

Sử dụng dụng cụ kéo dài "cây côn"

Có một số thiết bị mà nam giới có thể mặc hàng ngày bên dưới quần áo của họ để dần dần kéo dài "cây côn" và thêm chiều dài và / hoặc chu vi. Hai trong số những thiết bị đầu tiên, Andro-Penis và Golden Erect, vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay.

Một số chuyên gia cho rằng những thiết bị này có thể hiệu quả và một nghiên cứu rất nhỏ từ năm 2015 cho thấy Andro-Penis dài thêm khoảng nửa inch. Trong một câu chuyện Sức khỏe nam giới khác, Stoddard đã thử RestoreX, một dụng cụ kéo dài "cây côn" được thiết kế cho những người đàn ông mắc bệnh Peyronie (bệnh mà anh ta không mắc phải). Sau khi sử dụng nó chỉ chưa đầy một tháng, anh ấy thấy "cây côn" của mình dài ra khoảng nửa inch.

Lấy chất làm đầy da (chẳng hạn như quy trình Shafer Width và Girth)

Tiêm chất làm đầy qua da vào "cây côn" của bạn là một phương pháp khác để tăng kích thước "cây côn" và có thể tăng chu vi của bạn lên một inch nếu được thực hiện lặp đi lặp lại theo thời gian. Thủ thuật này phổ biến trong thực hành của Cheung vì bệnh nhân "nhận được kích thước và chiều dài tức thì với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu."

Nhưng hiệu quả chỉ là tạm thời. Cheung cho biết: “Tuổi thọ của chất làm đầy sẽ phụ thuộc vào mức độ hoạt động của "cây côn", vì chuyển động nhiều hơn sẽ làm tăng sự trao đổi chất của chất làm đầy,” Cheung nói. "Mặc dù bạn sẽ vẫn còn một ít trong mình sau một năm, nhưng đến lúc đó, bạn có thể sẽ muốn có một sự khởi đầu." Ngoài ra còn có các tác dụng phụ tiềm ẩn, bao gồm sưng tấy, bầm tím và nổi cục dưới da.

Để đọc về việc tiêm chất làm đầy vào "cây côn" của bạn thực sự như thế nào, hãy xem phần Hỏi và Đáp của chúng tôi với một anh chàng đã trải qua quy trình Rộng và Dài Shafer (SWAG). Một tác dụng phụ tiềm ẩn khác mà anh ấy đề cập? Thực tế là quan hệ tình dục quá sớm sau thủ thuật có thể dẫn đến việc thay đổi hình dạng "cây côn" của bạn:

Mặc áo khoác "cây côn"

Hãy nghĩ về một ống tay "cây côn" giống như một bộ trang phục cho đồ bỏ đi của bạn; nó sẽ không thay đổi kích thước của "cây côn" thực tế của bạn, nhưng khi bạn đeo nó vào, bạn sẽ có một gói tổng thể lớn hơn để làm việc.

Còn được gọi là dụng cụ kéo dài "cây côn", ống bao bọc "cây côn" là một thiết bị trượt lên vật dụng của bạn giống như bao cao su, ngoại trừ nó cồng kềnh hơn và thường được làm từ silicone. Ban đầu chúng được phát triển cho mục đích y tế - bao gồm cả việc giúp những người đàn ông bị rối loạn cương dương tham gia vào quan hệ tình dục thâm nhập - nhưng ngày nay, nhiều người cũng sử dụng chúng như đồ chơi tình dục. Cheung trước đây đã nói với Men's Health: “Chúng làm tăng chu vi và chiều dài và có thể có các núm hoặc xương sườn ở thành bên ngoài hoặc bên trong để cung cấp sự kích thích cho một trong hai đối tác.

Cạo lông mu

Nếu bạn không muốn kéo dài hoặc tiêm thuốc theo cách của mình để "cây côn" lớn hơn, ít nhất bạn có thể làm cho "cây côn" của mình trông lớn hơn - và phương pháp dễ dàng là cạo lông mu.

Giảm cân

Hãy nghĩ về nó giống như một ảo ảnh quang học. Giảm cân không thực sự làm thay đổi kích thước "cây côn" của bạn, nhưng phần nhỏ của bạn có thể lớn hơn nếu nó ít ẩn bên dưới bụng hoặc đùi của bạn, thanhcadu.com chia sẻ
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét