Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Những cuốn sách mà bà bầu cần phải đọc - Phần 2

Sách hay cho bà bầu, Các sách hay cho bà bầu, Top sách hay cho bà bầu, sách yoga dành cho bà bầu, cuốn sách dành cho bà bầu, sách cho bà bầu hay nhất, sách thai giáo dành cho bà bầu, những cuốn sách hay dành cho bà bầu, đọc sách dành cho bà bầu, sách dành cho bà bầu mang thai lần đầu, những sách hay cho bà bầu, những quyển sách hay cho bà bầu, cẩm nang mang thai và sinh con, sách cho bà bầu tiki, dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai, bà bầu nên đọc sách gì cho thai nhi nghe, sách thai giáo, sách mẹ và bé, sách hay cho mẹ và bé
Đây là Bài 2 của loạt bài viết Những cuốn sách mà bà bầu cần phải đọc. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các mẹ những quyển sách hay dành cho bà bầu mà với cương vị là một người phụ nữ mang thai 2 lần, tôi sẽ giúp bạn tập thói quen đọc sách này.

5. Cẩm Nang Dinh Dưỡng Cho Phụ Nữ Mang Thai
Quyển sách này cung cấp đầy đủ tất cả những điều nên làm và không nên làm dành cho phụ nữ đang mang thai. Điều đặc biệt mình thích nhất ở quyển sách này là nó cung cấp cho người phụ nữ có thai một chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất để sức khỏe của bà mẹ và em bé ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó là các thói quen phù hợp với phụ nữ mang thai cũng được quyển đề cập một cách rất chi tiết. Đây thực sự là một quyển sách trên cả tuyệt vời!
Quan tâm đến nhu cầu ăn uống trong thời kỳ mang thai của bạn.
Coi trọng đến việc hấp thụ dinh dưỡng của thai phụ để đón chào sinh linh bé bỏng.
– Nguyên tắc ăn uống và các kiến thức nên ăn hay không nên ăn dành cho thai phụ.
– Những thực phẩm nên và không nên ăn trong thời kỳ đầu thai nghén (tháng 1-tháng 3).
– Những thực phẩm nên và không nên ăn trong thời kỳ giữa thai nghén (tháng 4- tháng 6).
– Những thực phẩm nên và không nên ăn trong thời kỳ cuối thai nghén (tháng 7- sinh nở).
– Thực đơn dinh dưỡng và những bài thuốc đơn giản.
– Hướng dẫn thai phụ cách uống thuốc an toàn.
Đây được xem là cuốn từ điển ẩm thực trí tuệ với đầy đủ những món ăn nên và không nên ăn, là lựa chọn sáng suốt dành cho các gia đình. Vì khi chúng ta biết ăn gì, ăn như thế nào, sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng tránh được nhiều bệnh tật…và nó hữu ích với các ông bố trẻ để chăm sóc vợ iu đang mang thai của mình. Hãy đọc nhé!


Xem tại Fahasa   Xem tại Tiki


6. Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập
Cẩm Nang Mang Thai Toàn Tập đã cung cấp những thông tin cần và quan trọng nhất, gần như nhất từ lúc thụ tinh, qua mỗi tuần của thai kỳ cho đến khi sinh và cả sau khi sinh. Sách được bố trí theo trình tự thời gian, phân chia theo diễn biến của thai kỳ, giúp các mẹ tham khảo 1 cách dễ dàng về công đoạn lớn mạnh của bào thai.

Mỗi phần sẽ trình bày rõ những điều thường xuyên xảy ra trong thai kỳ, từ việc mô tả sự tăng trưởng của thai nhi tới các biến đổi trong cơ thể mẹ, cảm xúc của mẹ, cùng với mục chăm sóc tiền sản và những điều những mẹ bầu nên quan tâm đến trong từng giai đoạn của thai kỳ. Song song ấy, sách còn có thêm phần về bí quyết sản phụ tự chăm sóc mình và chăm sóc bé sau lúc sinh. Đây là cuốn sách hay dành cho bà bầu cho thời kì quan trọng nhất trong cuộc đời của mọi phụ nữ.



Xem tại Fahasa  Xem tại Tiki



7. Cẩm Nang Mang Thai Và Sinh Con
Cẩm Nang Mang Thai Và Sinh Con là cuốn sách y học gia đình đầu tiên gần như mang các thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm mới nhất, hữu ích nhất về mang thai, sinh nở từ góc độ cả người mẹ lẫn em bé.

Nghiên cứu về sự thụ thai, chăm sóc tiền sản, các xét nghiệm sản khoa mới nhất, cách điều trị vô sinh, thụ thai trong ống nghiệm, đột biến gen. Những vấn đề về bệnh lý, triệu chứng và phương pháp điều trị. Những tác động diễn biến tình cảm tâm sinh lý đối với người mẹ, cha và con trong từng giai đoạn khá rõ nét. Nội dung đánh mạnh về bí quyết chăm sóc bé sinh thiếu tháng, chuẩn bị đón nhận em bé mới sinh… cùng vô vàn vấn đề thiết thực khác cho mẹ, bé và hạnh phúc gia đình của bạn.
Xem tại Fahasa  Xem tại Tiki

Nguồn bài viết: isachhay
Từ khóa tìm kiếm: sách hay cho bà bầu, các sách hay cho bà bầu, top sách hay cho bà bầu, sách yoga dành cho bà bầu, cuốn sách dành cho bà bầu, sách cho bà bầu hay nhất, sách thai giáo dành cho bà bầu, những cuốn sách hay dành cho bà bầu, đọc sách dành cho bà bầu, sách dành cho bà bầu mang thai lần đầu, những sách hay cho bà bầu, những quyển sách hay cho bà bầu, cẩm nang mang thai và sinh con, sách cho bà bầu tiki, dinh dưỡng khoa học cho 40 tuần mang thai, bà bầu nên đọc sách gì cho thai nhi nghe, sách thai giáo, sách mẹ và bé, sách hay cho mẹ và bé.
NUÔI CON REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét