Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Người đàn ông nhốt ong vào miệng để lấy mật

Mohammad biết được khả năng của mình từ năm 16 tuổi
Mohammad (Ấn Độ) khẳng định mình đã miễn nhiễm với nọc của ong nên không bao giờ cần mặc đồ bảo hộ để lấy mật.

Theo Newsflare, Suk Mohammad Dalal (32 tuổi, làng Chandramonipur, tiểu bang West Bengal) là một người lấy mật ong chuyên nghiệp suốt 16 năm qua.

Thông thường, để lấy mật ong, người ta sẽ mặc đồ bảo hộ, đưa khói gần tổ ong để xua đuổi chúng. Nhưng Mohammad thì không, khi muốn lấy mật ở vị trí nào, anh lại dùng tay không cho những con ong vào miệng hay trong áo mỏng, rồi lấy mật tại vị trí đó. Anh giải thích, làm như vậy sẽ khiến những chú ong đỡ hoảng loạn hơn.

Mohammad biết được khả năng của mình từ năm 16 tuổi trong một lần cùng bạn bè nghịch phá và bị ong đối. Hàng trăm con ong bu lấy người Mohammad, cậu bé ôm đầu nằm sát xuống đất bất động, nhưng không cảm thấy đau đớn gì. Và cũng từ lúc đó, Mohammad kiếm ra tiền từ nghề lấy mật thuê.

Xem video


Mohammad nói, "Ở làng thường bắt gặp những tổ ong chứa nhiều mật ong. Một ngày nọ khi đi ngang qua, tôi nghĩ nếu tôi bắt đầu thu thập mật ong và bán chúng, tôi có thể dễ dàng kiếm sống. Đó là khi tôi bắt đầu công việc".

Với một người bình thường, sự tấn công của đàn ong sẽ khiến họ gặp vết thương nặng, thậm chí tử vong. Nhưng theo các chuyên gia y tế, cơ thể của Suk Mohammad Dalal có sức đề kháng đặc biệt với việc ong đốt.

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng khuyến cáo, ở một thời điểm nào đó, anh cũng cần bảo vệ bản thân hơn trước khi gặp sự cố không mong muốn.

Nếu bạn thấy bài viết có ích làm ơn bấm vào quảng cáo mà bạn thấy trên trang để giúp chúng tôi duy trì trang web nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều !!!

Theo Vnexpress
Từ khóa tìm kiếm: nhung chuyen la nhat the gioi, chuyen la kho tin, chuyen la khap hanh tinh, chuyen la co that o viet nam, chuyen la bon phuong, chuyen la the gioi tam linh, chuyện lạ có thật mới nhất, chuyen la kho tin nhung co that 100
TIN HAY
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét