Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Khiêu vũ với ngòi bút - Review

Là cuốn sách dành cho dân sáng tạo nội dung, nên từng câu chữ trong cuốn sách rất rất thu hút người đọc

Trong cuốn sách Khiêu vũ với ngòi bút, Joseph Sugarman – một copywriter huyền thoại và nhà quảng cáo xuất chúng, sẽ cung cấp những hướng dẫn cụ thể vào lời khuyên cần thiết để giúp những người làm quảng cáo viết ra được những mẫu quảng cáo lôi kéo, thúc đẩy và khiến khách hàng muốn mua.


Ông từng bước đưa độc giả đi qua toàn bộ quy trình viết quảng cáo, từ việc bắt đầu nghiên cứu sản phẩm, thị trường, cho đến viết ý tưởng ra giấy và rồi mài giũa, tô điểm, trang hoàng cho chúng trở nên thật tỏa sáng. Ông cũng mang đến cho chúng ta tất cả những công cụ và mẹo mực cần thiết để viết được những mẫu quảng cáo đã đưa ông đến đỉnh cao của danh vọng và tiền bạc.

Ông từng bước đưa độc giả đi qua toàn bộ quy trình viết quảng cáo
Giống như mọi mẫu quảng cáo mà ông đã làm ra, cuốn sách này sẽ khiến bạn không thể dừng lại, như thể bạn trèo lên một chiếc cầu trượt và trượt xuống đất.

Cuốn sách dành cho các bạn làm trong lĩnh vực Coppywriter hoặc Content. Theo như mình thấy thì nó sẽ phù hợp với các bạn viết quảng cáo nội dung trên báo chí, email. Không những vậy, tính ứng dụng của cuốn sách khá cao, còn có thể áp dụng ngay cả với lĩnh vực sale.

Mặc dù cuốn sách được viết cách đây khá lâu, khi mà vào thời điểm báo chí giấy đóng vai trò quan trọng và phổ biến hơn bây giờ, nhưng với những kinh nghiệm thực tế của mình Sugarman vẫn góp phần vào việc để xây dựng một nội dung hay và thu hút các khách hàng tại ngay thời điểm của Internet phát triển. Ở thời điểm trước nó sẽ hiệu quả tại báo chí, thì bây giờ nó sẽ hiệu quả đối với email marketing.

Giống như đã nói, phương pháp này đã khá lâu rồi, nên bạn hoàn toàn không còn áp dụng được 100% nội dung của cuốn sách, các kỹ năng vì nhìn chung khách hàng ở thời điểm hiện tại đã không còn “trong sáng” như ngày xưa, lắt léo hơn… Nhưng những định nghĩa cơ bản, những tips cơ bản nhìn chung vẫn còn giá trị cực cao trong việc thu hút các khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định mua hàng.

Là cuốn sách dành cho dân sáng tạo nội dung, nên từng câu chữ trong cuốn sách hiển nhiên rất rất thu hút người đọc rồi, không giống với hầu hết các cuốn sách khác được viết bởi tác giản Việt, cuốn sách này mình sẽ xếp nó vào bộ sưu tập những cuốn sách được tác giả viết vô cùng có tâm. Vô cùng có tâm ở đây chính là họ sẵn sàng chia sẻ với bạn những gì mà họ có, những thông tin vô cùng đắt giá, từ những mục cơ bản cho đến những típs nhỏ. Vô cùng chi tiết. Nói chẳng ngoa đâu, bạn hoàn toàn có thể đặt nó làm cuốn sách gối đầu nằm của mình.

Điều thú vị khi bạn biết chắt lọc thông tin thì bạn hoàn toàn có thể tìm được sợi dây kết nối giữa Marketing cùng với Sale. Hẳn bạn đã biết rằng 2 phòng cần kết nối, nhưng sự thật chính là kết nối như thế nào, thông qua phương pháp nào? Đây cũng là một trong những điều mình đã học hỏi được thông qua 2 năm bắt đầu đi làm từ 2 vị trí này. Hiểu về đối tượng khách hàng là 1 trong những sợi dây vô cùng quan trọng ấy! Bên cạnh còn có hằng hà xa số những phương pháp khác.

Thông qua cuốn sách này mình cũng học được khá nhiều điều, đúc kết từ những kinh nghiệm làm việc và biến chúng thành những điểm mạnh của bản thân hơn. Thông qua mỗi cuốn sách mình như được đi chuyên sâu hơn với lĩnh vực nghề nghiệp mà mình đã chọn. Có những ngóc ngách nhỏ của ngành mà trường lớp chưa thể phổ cập kiến thức cho bạn, thì chúng sẽ được tìm thấy qua sách vở, qua Internet.

Mua sách ở đâu?
Người ta thường nói mỗi cuốn sách cũng giống như người bạn chúng sẽ xuất hiện đúng thời điểm và dạy chúng ta nhiều điều mới lạ. Thật may mắn vì giờ mình đã đọc được cuốn sách này. Đặc biệt chính là đối với những bạn làm ở lĩnh vực  “Bán chữ nuôi thân” thì việc đọc nhiều là vô cùng quan trọng, giúp bạn cải thiện kỹ năng và nâng cao kinh nghiệm. Với mình chính là hãy học lỏm nó từ những người đã thành công đi trước, học cái hay của họ và né những cái thất bại ra, chúng ta sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian để trưởng thành 🙂

Bạn hãy đọc và cảm nhận.

Từ khóa tìm kiếm: khiêu vũ cùng ngòi bút pdf, khiêu vũ với ngòi bút epub, khiêu vũ ngòi bút pdf, tải sách khiêu vũ với ngòi bút, khiêu vũ với ngòi bút tiki, đọc sách khiêu vũ với ngòi bút, khiêu vũ với ngòi bút joseph sugarman, khiêu vũ với ngòi bút fahasa

REVIEW SÁCH TLKN
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét