Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Top 22 Anime thể loại Harem hay nhất có những cô em quyến rũ

Top này sẽ mang đến cho bạn sự thú vị với câu chuyện và nhân vật nam chính kỳ lạ với những cô gái xinh đẹp vây quanh
Top 22 anime harem hay nhất tổng hợp anime harem học đường, anime harem đời thường có dàn harem khủng nhất, anime harem fantasy magic...
Nhìn hình là muốn xem phim rồi hihi Ảnh: Internet 

Anime Harem là gì?

Harem (HRM) là một thể loại phim hoạt hình, trong đó thường có một nhân vật chính được bao quanh bởi nhiều nhân vật khác giới (thường là những người có sở thích yêu đương tiềm năng).

Nhân vật chính thường là nam. Nếu nhân vật chính là nữ với nhiều người cầu hôn nam, thì anime được gọi là hậu cung ngược (HRM ngược).

1. Anime harem hay nhất To Love-Ru

Rito Yuuki đang vật lộn với cuộc sống tình yêu của mình. Anh ta dường như không thể tập trung can đảm để tỏ tình với cô gái anh ta thích ở trường.

Sau đó, một ngày, mọi thứ trở nên phức tạp hơn nhiều. Khi đang tắm, một cô gái tên Lala đột nhiên xuất hiện trong cùng một bồn tắm mà anh ta đang ở và tuyên bố rằng cô là người ngoài hành tinh đến từ hành tinh Deviluke.

Vấn đề càng tồi tệ hơn, cô ấy bị truy đuổi bởi những người bí ẩn từ hành tinh của mình. Rito nhảy vào để bảo vệ cô mà không biết rằng những gì anh đang làm sẽ sớm gây ra một sự hiểu lầm lớn về sau.



2. Date A Live

Date A Live thực sự đúng với tên gọi của nó là một ngày và mọi người sống hạnh phúc vì điều đó. Nhưng, người duy nhất nhận tất cả những rắc rối là chính Shido. Sau đó, một lần nữa, anh ấy thích những rắc rối thế nên mọi việc lại ổn.

Trong một thế giới thường xuyên xảy ra bởi các trận động đất (trận động đất hủy diệt do các linh hồn gây ra), loài người đã phải chịu vô số thương vong dưới sự thay đổi của những linh hồn bị hiểu lầm này.

Một ngày nọ, một kế hoạch được tổ chức chống tinh thần Ratatosk đưa ra. Học sinh trung học Itsuka Shido trở thành một phần của kế hoạch khi em gái của anh, Itsuka Kotori, thực sự là người đứng đầu Ratatosk.

Bây giờ, vì lực lượng vũ phu không hiệu quả, Ratatosk yêu cầu Shido kết bạn với các linh hồn và chiếm được cảm tình của họ bằng các nghị quyết hòa bình.

3. The World God Only Knows
Anime này nói về Keima, số lượng cô gái anh ta chinh phục và cách họ quên mọi thứ sau khi anh ta chinh phục họ.

Nếu đó là bất cứ điều gì liên quan đến các trò chơi (đặc biệt là các trò chơi hẹn hò), không có gì có thể bị Katsuragi Keima chinh phục. Đó là tất cả những gì anh ấy tự hào về cả đời mình khi chơi game.

Sau đó, một ngày nọ, một cô gái quỷ tên là Elucia tìm kiếm anh ta để giúp anh ta bắt giữ những linh hồn đã trốn thoát đang trú ngụ trong trái tim của các cô gái.



Vì vậy, giống như anh ta làm với các trò chơi hẹn hò của mình, Keima phải tìm cách khiến các cô gái phải lòng anh ta để thể hiện các linh hồn và bắt giữ họ.


4. Boku wa Tomodachi ga Sukunai (Haganai)


Còn được gọi là Haganai, anime hậu cung nổi tiếng này lấy cảm hứng từ sự vụng về tuổi teen của chính tác giả.

Kodoka Hasegawa đang gặp khó khăn trong việc kết bạn ở trường mới vì biểu cảm gắt gỏng và mái tóc vàng khiến mọi người nghĩ rằng anh ta là một kẻ phạm pháp.

Anh sớm gặp một cô gái nói chuyện với một người bạn tưởng tượng, và họ cùng nhau thành lập một câu lạc bộ để ruồng bỏ! Và dự đoán là các thành viên đều là những cô gái và đều yêu anh ta.

5. Nisekoi
Khi còn là một đứa trẻ, Raku Ichajo đã hứa với một cô gái nào đó rằng cuối cùng khi họ tái hợp vào một ngày nào đó, họ sẽ kết hôn.

Cho đến ngày hôm nay, anh giữ lấy mặt dây chuyền mà cô gái đưa cho anh. Nhiều năm sau, khi học cấp ba, anh phải lòng một cô gái tên Kosaki Onodera.

Do gia đình anh là nhóm yakuza có tên là Shuei-gumi và thực tế anh là người thừa kế duy nhất, anh buộc phải đi theo mối quan hệ tình cảm với một cô gái tên là Chitoge Kirisaki, người thừa kế của một nhóm khác được gọi là Gang Hive Bee Hive.

Bây giờ anh ấy phải đối phó với việc tung hứng mối quan hệ giả vờ và cảm xúc thật của anh ấy đối với Kosaki ở trường.



6. Saenai Heroine no Sodatekata (Saekano)


Saenai Heroine no Sodatekata ấn tượng với cốt truyện và bản chất hài hước của nó. Bạn sẽ bị cuốn hút từ tập đầu tiên và vẫn còn. Mỗi tập phim cho đến nay đã được xuất sắc.

Otaku lớn nhất của trường, Aki Tomoyo, tình cờ gặp một khoảnh khắc hiếm hoi với những gì dường như là cô gái hoàn hảo của anh. Trái tim anh bất chợt rung động, khiến anh muốn tạo ra một trò chơi dựa trên khoảnh khắc đặc biệt đó (mặc dù anh không biết cô gái đó là ai).

Sợ mất dự án mới của mình vào thời điểm này, anh ta nhờ hai học sinh nổi tiếng nhất trường mình, Eriri Spencer Sawamura và Utaha Kasumigaoka, giúp đỡ anh ta.

Sau ngày hôm đó, anh lại băng qua con đường với cô gái có vẻ hoàn hảo này. Chỉ lần này, trước sự ngạc nhiên của anh, cô thực sự không phải là người anh nghĩ cô là.

7. Grisaia no Kajitsu


Câu chuyện diễn ra tại một ngôi trường đặc biệt dành riêng cho việc rèn luyện những học sinh cá biệt. Ở đó, chúng ta sẽ gặp năm nữ sinh viên với cuộc sống đang nắm giữ những bí mật khủng khiếp và đáng tiếc.

Cho đến bây giờ, tất cả mọi người tham dự trường là nữ. Nhưng rồi, một ngày nọ, một nam sinh viên đến tham gia lớp học với họ.



Mặc dù mọi người đều có những bí mật đen tối của riêng mình, học sinh mới Kazami Yuuji là kẻ có bí mật gây tranh cãi nhất và quá khứ đen tối nhất trong số họ.

8. Trinity Seven


Khi một mặt trời đen xuất hiện trên bầu trời mang đến một hiện tượng gọi là Hiện tượng sụp đổ, Arata Kasuga nhận ra rằng có một điều gì đó khủng khiếp với thế giới.

Sau khi nhận ra những gì đang xảy ra, và đưa cuốn sách ma thuật vào sở hữu của mình, Arata quyết định đăng ký vào một học viện pháp sư để tìm kiếm anh em họ của mình. Ở đó, anh gặp người giỏi nhất khi nói về phép thuật và kỹ năng của nhóm Trinity Seven!

9. Anime harem hay nhất Nagasarete Airantou


Câu chuyện của Ikuto Touhouin, một cậu bé 14 tuổi đang ở đỉnh cao của tuổi trẻ. Sau khi đánh nhau với cha, anh quyết định bỏ trốn và đi nghỉ mát bằng cách lên tàu.

Tuy nhiên, anh không bao giờ nghĩ rằng kỳ nghỉ đơn giản của mình sẽ biến thành một trải nghiệm có một không hai. Khi một cơn bão ập đến con tàu, anh ta bị ném xuống biển chỉ để thức dậy trên một hòn đảo kỳ dị với dân số hoàn toàn được tạo thành từ các cô gái.



10. School Days


Makoto Itou, học sinh trung học đầu tiên nhận thấy Kotonoha Katsura khi bắt đầu học kỳ thứ hai, năm thứ nhất. Ngay lập tức, anh ta bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô, nhưng sự nhút nhát khiến anh ta khó tiếp cận cô ta, mặc dù họ đi cùng một chuyến tàu mỗi ngày.

Thay vào đó, anh bí mật chụp một bức ảnh của cô và đặt nó làm hình nền di động của anh.

Tuy nhiên, bạn cùng lớp Sekai Saionji phát hiện ra bức ảnh, nhưng thay vì tán tỉnh anh ta, cô đề nghị giúp đỡ anh ta với Kotonoha, đi xa đến mức làm bạn với cô ta chỉ vì anh ta. Do đó, bộ ba bắt đầu một tình bạn khá ngẫu hứng.

Anime xoay qyanh cuộc sống của ba thiếu niên này khi họ đi qua những niềm vui và khó khăn khi trở thành một học sinh trung học. Trong một câu chuyện sống động và tràn đầy sự lãng mạn và u sầu, câu chuyện về ba sinh viên này sẽ đọng lại sâu sắc.

11. ChäoS;HEAd


Một anime hậu cung tâm lý xoay quanh Takumi Nishoman là một hikikomori tâm thần phân liệt, hay ẩn dật.

Anh ta bị ép buộc vào thế giới thực bởi một loạt các sự kiện và tầm nhìn kỳ lạ xung quanh một chuỗi vụ giết người gần đây.

Takumi thấy mình bị bao quanh bởi một vài cô gái có mối liên hệ nào đó với các vụ giết người, nhưng anh ta có thể nói điều gì là thật và điều gì không?



12. Ichiban Ushiro no Daimaou (Demon King Daimao)


Akuto Sai muốn tốt nghiệp Học viện Constant Magick và vào giáo sĩ, nhưng anh ta bị xa lánh sau khi được kiểm tra và bị gọi là Quỷ vương tương lai.

Khi anh ta cố gắng xóa bỏ danh tiếng xấu xa của mình, Akuto gặp một vài cô gái, một số người muốn tiêu diệt anh ta, trong khi những người khác muốn khai thác tiềm năng ma quỷ của anh ta.

Tuy nhiên, khi bộ phim tiếp tục phát triển, điều hiển nhiên là dù động cơ của họ là gì, tất cả họ cũng đều "điên cuồng" trong tình yêu với Quỷ vương tương lai!

13. Strike the Blood


Sau khi bị linh hồn của một ma cà rồng mạnh mẽ chiếm giữ, Kojou Akatsuki bị Yukina Himeragi, một nữ chiến binh theo lệnh giết chết anh ta nếu anh ta trở nên nguy hiểm.

Điều đó không ngăn cô ấy (và bạn bè của anh ấy, và các bạn cùng lớp, và kẻ thù của anh ấy) không thể không phải lòng anh ấy! Anime này là sự kết hợp tốt nhất của anime hành động và anime lãng mạn.



14. Mayo Chiki!


Rất nhiều anh chàng trong anime hậu cung bị chảy máu mũi khi được tiếp cận bởi quá nhiều cô gái xinh đẹp cùng một lúc.

Mũi của Sakamachi Kinjiro sẽ nổ tung với một cái vuốt ve đơn giản từ một cô gái anime nóng bỏng!

Nhưng tất cả mọi người phải đối mặt với nỗi sợ hãi của họ tại một điểm. Còn cách nào tốt hơn để vượt qua nỗi ám ảnh của anh ta hơn là có được một hậu cung chứa đầy những cô gái xinh đẹp?

15. Sora no Otoshimono (Heaven's Lost Property)


Còn gì tuyệt vời hơn một hậu cung của những cô gái xinh đẹp? Một hậu cung của những thiên thần xinh đẹp!

Một cậu bé tuổi teen hư hỏng dạy cho một thiên thần sa ngã cách yêu. Chà, Ikaros là một "Angeloid", nhưng điều đó đủ tốt cho Tomoki Sakurai.

Tomoki phải giúp Ikaros, cũng như những người thân khác theo cô đến Trái đất, để thích nghi với văn hóa của loài người.



16. IS: Infinite Stratos


Một cuộc chạy đua vũ trang trong tương lai khiến cả thế giới rơi vào tình trạng xảy ra chiến tranh. Con người tạo ra những chiếc mechs mạnh mẽ do nhóm Infinite Stratos điều khiển mà điều đặc biệt là chỉ những phụ nữ mới có thể.

Bước vào Ichika Orimura, một cậu bé 15 tuổi, bằng cách nào đó là người đàn ông duy nhất có thể lái một chiếc. Điều đó khiến anh trở thành đối tượng của sự tò mò và ham muốn ở trường phi công toàn nữ.


17. Kore wa Zombie Desu ka? (Is This a Zombie?)

Ayumu Aikawa không may mắn bị sát hại nhưng được hồi sinh và bắt làm nô lệ bởi nữ pháp sư xinh đẹp Eucliwood Hellscythe.

Sau đó, một tai nạn kỳ quái mang lại cho anh ta sức mạnh của cô, biến anh thành một cô gái ma thuật.

Ayumu chiến đấu với lực lượng cô gái chống ma thuật của Megalo khi anh chống lại tình cảm từ các bạn cùng lớp và cả ninja ma cà rồng! Nhưng thật không may cho Ayumu tội nghiệp, không có cô gái nào ở đây cả.



18. Rosario to Vampire


Tsukune Aono không thể vào bất kỳ trường trung học nào vì điểm số khủng khiếp của mình, nhưng Học viện Youkai chấp nhận anh ta...

Từ đó anh ta phát hiện ra rằng đó là một ngôi trường dành cho quái vật! Anh nhanh chóng tìm thấy một người bạn gái trong bạn cùng lớp Moka Akashiya, người đeo một chuỗi tràng hạt có phong cách ma cà rồng mạnh mẽ trong cô.

Khi những cô gái quái vật phải lòng Tsukune, anh phải thay đổi tình cảm của họ và giữ bí mật về tình trạng con người của chính mình. Anime hậu cung siêu nhiên hay nhất này nhất định bạn phải xem.

19. Zero no Tsukaima (The Familiar of Zero)


Louise Françoir Le Blanc de La Vallière xuất thân từ một gia đình phù thủy quý tộc, nhưng bản thân cô lại rất tệ trong ma thuật.

Khi đến lúc các phù thủy của Học viện Tristain triệu tập gia đình của họ, Louise triệu tập Saito Hiraga, một cậu bé Nhật Bản bình thường.

Saito phải thích nghi với thế giới mới đầy ma thuật này, vai trò là người hầu và những tiến bộ của các bạn cùng lớp của Louise.

20. Nisekoi (Nisekoi: False Love)


Raku "Womanizer Senpai" Ichajo là người thừa kế của một gia đình Yakuza hùng mạnh.

Khi một băng đảng đối thủ của Mỹ đe dọa lãnh thổ của mình, anh ta hứa với con gái của tù trưởng là một lời đề nghị hòa bình.

Bọn trẻ ghét nhau, dĩ nhiên, và mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi người bạn thời thơ ấu của Raku, người mà anh thề sẽ kết hôn trong thời thơ ấu, trở về để thực hiện lời hứa!



21. Kami nomi zo Shiru Sekai (The World God Only Knows)


Keima Katsuragi là một otaku "ghét nụ hôn", người từ chối phụ nữ và những cảm xúc phức tạp của họ.

Thật thú vị, anh ấy là người giỏi nhất khi bạn cần giúp đỡ trong việc xóa các trò chơi hẹn hò.

Tuy nhiên, một thỏa thuận tình cờ với một con quỷ buộc anh ta vào cảnh hẹn hò thực sự!

Những linh hồn từ Địa ngục đã trốn thoát và bám lấy con người, và giống như Date A Live, họ chỉ có thể bị đánh bại bằng một nụ hôn.

22. Ouran Koukou Host Club (Ouran High School Host Club)


Haruhi Fujioka là một học sinh hiếm hoi tại trường trung học danh tiếng Ouran. Sau khi phá vỡ một chiếc bình đắt tiền, cô buộc phải tham gia Câu lạc bộ chủ nhà để xóa nợ.

Khi điều đó xảy ra, Haruhi dễ dàng vượt qua một cậu bé, và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với các khách hàng nữ của Câu lạc bộ chủ nhà cũng như các đồng nghiệp nam của cô!

Có lẽ thật phù hợp khi anime hậu cung hay nhất có một nhân vật chính thu hút tất cả mọi người.

Top 22 Anime harem hay nhất hẳn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị với câu chuyện và nhân vật nam chính kỳ lạ với những cô gái xinh đẹp vây quanh. Đôi khi bạn sẽ cười vỡ bụng với những tình tiết hài hước, tình huống bất ngờ trong anime harem hay nhất.

Nguồn bài viết: https://www.trainghiemhay.com/2019/08/top-22-anime-harem-hay-nhat-voi-nhung.html


Từ khóa tìm kiếm: anime harem hay tv, anime harem đời thường, anime harem ecchi mecha, anime harem fantasy magic, harem anime anime47, top 10 anime harem hoc duong hay nhat, anime ecchi harem đời thường, harem anime hay nhat
TOP TỔNG HỢP
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét