Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review Thuật Hùng Biện -Brian Tracy

thuật hùng biện Brian Tracy pdf,thuật hùng biện ebook,download sách thuật hùng biện,thuật hùng biện Brian Tracy pdf free download,download sách free
Trích đoạn sách: “Khả năng diễn thuyết là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Một người biết ăn nói sẽ được tôn trọng, được đánh giá cao trong công ty và dễ thu hút được sự chú ý của những ngườ có thể giúp đỡ hoặc tạo cơ hội phát triển cho bạn.”
 
Review sach Thuat hung bien -Brian Tracy
Hình ảnh minh họa. Ảnh: Internet

Tài sản lớn nhất của con người là trí tuệ. Một khả năng vô cùng quan trọng là lối tư duy tốt và thể hiện một cách rõ dàng mạch lạc. Đây là một trong những kỹ năng giúp bạn tăng lương và thăng cấp nhanh hơn bất kỳ một kỹ năng nào khác.

Và tin vui thì trí tuệ của bạn cũng giống như những bó cơ. Chúng có được sự khỏe khoắn và bền bỉ qua quá trình vận động. Và khả năng thuyết trình cũng là một kỹ năng bạn hoàn toàn có thể học được.

Những người có khả năng diễn thuyết cuốn hút như hiện nay, thậm chí họ từng có xuất phát điểm về khả năng nói tệ hại hơn bạn bây giờ rất nhiều. Vì vậy hãy có niềm tin vào việc bạn hoàn toàn có thể trở thành người có khả năng diễn thuyết như thôi miên người khác nếu bạn dành tâm sức và rèn luyện kỹ năng này. Có thể bạn vẫn đang nghĩ mình không thể làm được vì đã từng có một trải nghiệm tệ hại trong quá khứ hoặc tệ hơn là bạn chưa từng thử lần nào. Nếu đó là lý do khiến bạn sợ hãi thì hãy nhớ những lời này, giống như Harv eker từng nói: “ Mỗi chuyên gia đều từng một lần gây ra thảm họa”.

Quan trọng là bạn chọn cho mình con đường đúng đắn và hành động quyết liệt cho nó. Sau đây là lời khuyên của tác giả giúp bạn có thể sử dụng luôn để nâng khả năng diễn thuyết của bạn lên một level hoàn toàn khác.

Bốn tiêu chí để diễn thuyết xuất sắc (4s)

1. Mong muốn (Desire) trước hết bạn phải tập trung để thổi bùng ham muốn có kỹ năng nói tốt. Khi bạn mong muốn đủ lớn và đủ kiên trì thì không gì ngăn được bạn đạt điều mình muốn. Tôi xin mượn lời một câu nói nổi tiếng: “ Khi bạn khao khát thành công như khao khát được thở, khi đó bạn sẽ thành công”. Dĩ nhiên nực cười khi bạn chỉ mong muốn thứ gì đó ở mức tàm tạm mà bạn lại mong rằng nhận kết quả không hề “tàm tạm”. Vì vậy, mong muốn rất quan trọng nhưng chỉ vậy thôi chưa đủ.

2. Quyết định (Decision) hằng ngày bạn cần đưa ra quyết định bạn sẽ vượt qua những trở ngại và nỗ lực để cải thiện khả năng nói.

3. Nguyên tắc (Discipline) bạn cần có nguyên tắc riêng cho việc lên kế hoạch, chuẩn bị truyền tải bài nói cũng như bài thuyết trình cho người nghe, lặp đi lặp lại nhiều lần cho thật lưu loắt. Không có đường tắt để phát triển những kỹ năng thiết yếu. Bạn có thể thiết lập nguyên tắc đó thông qua các tài liệu mà mình tìm hiểu và cuốn sách này là 1 gợi ý.

4. Quyết tâm (Determination) cuối cùng thì vẫn là nguyên tắc để thành công cho bất cứ chuyện gì. Bạn cần quyết tâm kiên trì dù có gặp trở ngại khó khăn hay thậm chí là những tình huống xấu hổ dở khóc dở cười.

Phần còn lại là 12 chương trong cuốn sách sẽ giúp bạn đi từng bước một từ sơ đẳng đến những thứ giúp bạn trở thành một bậc thầy về diễn thuyết vời những bài thuyết trình ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Khán giả sẽ luôn chăm chú và hào hứng với những gì bạn nói trong suốt buổi cũng như những tiếng hò reo, những tràng vỗ tay khi bạn kết thúc phần trình bày sẽ thành hiện thực nếu bạn đủ quyết tâm và kiên trì tập luyện kĩ năng này.

Sau cùng thì kiến thức trong cuốn sách có vô cùng hay và hữu ích thì đó cũng chỉ là kiến thức của tác giả 100% nếu bạn không chịu áp dụng thực hành và luyện tập. “Khổ luyện thành tài”. Hãy áp dụng 4 tiêu chí bên trên và bắt đầu tập luyện những kiến thức bài học hữu ích trong cuốn sách rồi bạn sẽ đạt được kết quả vô vùng tuyệt vời mà những người chỉ mong muốn”tàm tạm” và hành động “tàm tạm” không bao giờ đạt được.

Review Thuat hung bien - sach


Địa chỉ mua sách ủng hộ tác giả

Và theo như một số lời được cho là của Quỷ Cốc Tử

  • 1- Đối với người ngu thì dùng thuật hùng biện để nói với họ.
  • 2- Đối với người hùng biện thì im lặng lắng nghe.
  • 3- Đối với người cao quý thì dùng điều cao thượng nói với họ.
  • 4- Đối với người đang thất bại khó khăn thì dùng sự khiêm cung và lời động viên khích lệ để nói với họ.
  • 5- Đối với người giàu sang thì vận dụng uy thế để nói với họ.
  • 6- Đối với người bần cùng thì dùng điều lợi để nói với họ.
  • 7- Đối với người dũng cảm thì dùng đạo nghĩa mà nói với họ.
  • 8- Đối với người có chí tiến thủ thì dùng sự sắc bén để nói với họ.
  • 9- Gặp người cường mạnh thì dùng sự nhu hòa để nói với họ.
  • 10- Gặp người có địa vị thì dùng thế mà nói với họ.

Mỗi một con người đều có một phong cách, một cá tính riêng, hiểu được đối phương và tìm phương pháp đối thoại thích hợp thì có thể thuyết phục và giành được ưu thế. Bên cạnh đó cũng cần xét thái độ của lời nói như sau:

  • 1- Xảo ngôn là lời nói khéo léo hay ho, tự biểu lộ trí tuệ uyên bác hơn người của mình.
  • 2- Nịnh ngôn là nói xuôi theo, xu nịnh nhằm biểu lộ sự đồng tình của mình cho người ta biết.
  • 3- Nạn ngôn là lời nói khó, dùng lý luận đối lại, mục đích làm cho người đối thoại bộc lộ ý tưởng thật của họ.
  • 4- Bình ngôn là lời nói bình ổn để biểu lộ sự dũng cảm, quyết đoán của mình.
  • 5- Uy ngôn là lời nói nghiêm nghị làm cho người đối thoại mình quan tâm đến thần thái của họ.
  • 6- Tĩnh ngôn là lời nói thản nhiên dù bị người đối thoại dùng lý luận, kích bác đến thất bại vẫn bình tĩnh ôn hòa.

#QuỷCốcTử

Địa chỉ mua sách ủng hộ tác giả

Chúc thành công nhé bạn của tôi.

Nguồn tham khảo: https://www.facebook.com/groups/625230697658922/permalink/1034730760042245

Từ khóa tìmkiếm: thuật hùng biện Brian Tracy pdf,thuật hùng biện ebook,download sách thuật hùng biện,thuật hùng biện Brian Tracy pdf free download,download sách nghệ thuật hùng biện,thuật hùng biện tăng khả năng nói trước đám đông pdf, thuật hùng biện pdf, sách thuật hùng biện pdf, quỷ cốc tử
REVIEW SÁCH TLKN
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét