Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Tết Nguyên đán 2020 là năm con gì?

Có lẽ câu hỏi được nhiều người thắc mắc là Tết 2020 là năm con gì? Tết 2020 đi đâu và mặc đồ gì?
Chỉ còn không ít thời gian nữa là đến năm 2020? Bạn muốn tìm hiểu những kiến thức về năm này? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết mọi thứ và sẵn sàng cho năm mới nhé!

nam-2020-la-nam-con-gi



Đối với người Việt Nam, Tết âm lịch là một dịp vô cùng quan trọng. Nó đánh dấu thời điểm khởi đầu năm mới. Do đó, con người luôn kỳ vọng, gửi gắm những hy vọng những tốt đẹp nhất về một tương lai may mắn, đầy ắp hạnh phúc trong dịp Tết đến Xuân về.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần biết về Tết năm 2020. Thông tin này sẽ giúp bạn sẵn sàng để đón năm mới theo cách tuyệt vời nhất đấy.

Năm 2020 là năm con gì?


Tết nguyên đán âm lịch 2020 là Tết Canh Tý. Theo quan niệm dân gian, Canh Tý tức là năm con chuột. Những người sinh vào năm 2020 mang tuổi chuột, mệnh Thổ - cụ thể là Bích Thượng Thổ.

Con chuột đứng đầu trong 12 con giáp. Những người sinh vào năm 2020 là người thực tế, thông minh. Đặc biệt, đây cũng là những người có sự thực tế trong cuộc sống nhất khi so với ngũ hành.

Những đứa trẻ sinh vào năm 2020 sẽ có tư chất thông minh. Khi lớn, việc làm của chúng đều được lên kế hoạch rõ ràng và đạt kết quả cao.

Tử vi tuổi Tý 2020

Tuổi tý Xung khắc với các tuổi: Mão (chuột kỵ mèo), Ngọ (Chuột kỵ ngựa), Dậu (Chuột kỵ gà). Theo tứ hành xung thì tuổi tý chỉ khắc tuổi Ngọ, còn với tuổi Dậu và tuổi Mão thì Tý chỉ xung khắc nhẹ mà thôi.

Tuổi Tý tương hợp với tuổi Thân và tuổi Thìn. Nhóm tuổi Thân + Tý + Thìn trong tam hợp và tứ hành xung là nhóm kiên trì. Nhóm kết hợp của những người này tinh thần chiến đấu cao, quyết đạt được mục tiêu, hay giúp đỡ người xung quanh.

Năm 2020 Canh Tý mệnh Thổ - Bích Thượng thổ, tức là Đất tò vò hay Đất trên vách, Đất trên tường thành. Điểm nổi bật của Bích Thượng Thổ là tâm lý và lập trường vững vàng, rạch ròi phải trái trắng đen, có nghĩa khí, quân tử, giúp đỡ người khác.

Điểm yếu của Mệnh Bích Thượng Thổ là khá cứng nhắc, ít sự đổi mới, dễ dẫn đến tình trạng cổ hủ, lạc hậu, lỗi thời.

Sinh con tuổi Tý 2020


Do năm 2020 là Bích Thượng Thổ cho nên các bậc cha mẹ nên chọn sinh con vào các tháng Tứ Quý, tháng Hè và tránh sinh vào mùa Xuân. Các tháng tốt nhất là 4,5,6,9,12.

Cha mẹ tuổi Thân va tuổi Thìn nên chọn sinh con vào năm Tý vì đây là tam hợp. Tuổi Sửu cũng là tuổi phù hợp để sinh con tuổi tý (Theo Nhị Hợp). 

Cha mẹ tuổi Ngọ là tuổi xung khắc với con tuổi Tý 2020. Điều đáng nói là cha mẹ tuổi Ngọ (1990) tính đến năm 2020 là vừa tròn 30 tuổi, độ tuổi mà rất nhiều cặp vợ chồng chọn để sinh con. Cần cân nhắc xem xét trước khi sinh con tuổi Tý.

Tuổi Mão và tuổi Dậu cũng chỉ xung nhẹ nên vẫn có thể xem xét để sinh con tuổi Tý 2020.

Lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2020


Mọi năm, Tết âm lịch thường rơi vào khoảng tháng 2 dương lịch. Tuy nhiên, năm nay Tết âm năm 2020 đến sớm hơn so với mọi năm. Mồng 1 Tết Canh Tý sẽ rơi đúng vào ngày 25/01/2020 dương lịch.

Theo những thông tin mới nhất, các công ty, doanh nghiệp sẽ cho người lao động nghỉ Tết 7 ngày vào dịp Tết năm nay.
Cụ thể bạn sẽ được nghỉ từ 23/1 đến 29/1/2020. Nếu tính theo lịch âm sẽ là từ 29 tháng chạp năm Kỷ Hợi đến hết mùng 5 tháng giêng năm Canh Tý.

Những tục lệ quan trọng không thể bỏ qua trong ngày Tết năm 2020


Đối với người Việt Nam, Tết âm lịch đặc biệt quan trọng. Nó là ngày khởi đầu năm mới với nhiều ý nghĩa đặc biệt cho cả năm may mắn, hạnh phúc. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết để đón Tết âm lịch 2020 một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Tết 2020 mặc gì?

Thông tin từ trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, Tết nguyên đán Canh Tý 2020, miền Bắc có thể sẽ rét đậm rét hại.

Cụ thể có tới 3-5 đợt rét đậm rét hại sẽ rơi vào tháng 1 và 2/2020. Khoảng thời gian này trùng với dịp nghỉ Tết nguyên đán Canh Tỵ.

Đối với những bạn ở miền Bắc, trong thời tiết Tết có thể vừa mưa vừa rét thì vấn đề mặc gì khá đau đầu. Để vừa thời trang mà vẫn giữ ấm tốt bạn nên chọn những chiếc áo phao có màu sắc tươi sáng, áo jacket da hoặc áo dạ. Đặc điểm của những mẫu áo này là tính thời trang cao và khả năng giữ ấm tuyệt vời. Ngoài ra nó cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy, áo len cổ lọ, quần jeans skinny, bốt da sành điệu,…

Tết 2020 đi đâu?

Tết nguyên đán là dịp nghỉ lễ dài nhất trong năm của người Việt. Đây là khoảng thời gian bạn có thể tranh thủ quãng thời gian này để đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số địa điểm du lịch trong nước hút các gia đình trong dịp Tết Canh Tỵ 2020 nhé!

Đứng đầu trong danh sách này có lẽ phải kể đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Đối với các gia đình ở miền Nam, nếu muốn thưởng thức không khí lạnh đầu năm thì Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng. Đặc biệt, trong những tháng đầu năm, Đà Lạt nổi tiếng với sắc hoa anh đào. Bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo tuyệt vời ở nơi đây.

Chúc các bạn giáng sinh an lành và năm mới vui vẻ!
Nguồn tham khảo: sangia.vn
Từ khóa tìm kiếm:tết 2020 là con gì,tết 2020 là năm con gì,tết 2020 năm con gì,tết nguyên đán 2020 là năm con gì,tết 2019 là con gì,năm 2020 là năm con gì,tết 2020 mặc gì,tết 2020 là tết gì
LẨU THẬP CẨM
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét