Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Khai báo sức khỏe toàn dân là gì?

Bạn đang thắc mắc khai báo sức khỏe y tế toàn dân là gì
Gần đây nhiều bạn đang rất quan tâm đến việc Chính phủ triển khai thực hiện việc khai báo sức khỏe y tế (khai báo sức khỏe toàn dân)

Vậy thì khai báo sức khỏe toàn dân là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Việc khai báo sức khỏe y tế (khai báo sức khỏe toàn dân) với mọi người dân trên toàn quốc sẽ được triển khai từ ngày 10-3 để góp phần phòng, chống dịch bệnh.

Khai báo sức khỏe y tế (khai báo sức khỏe toàn dân) là gì?

Khai báo sức khỏe toàn dân là giải pháp giúp cho chính quyền các cấp xác định được người nghi nhiễm, người có tiếp xúc với trường hợp nghi nhiễm hoặc người đang bị nhiễm Covid-19, để từ đó có các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 một cách nhanh nhất đảm bảo cho sức khỏe cộng đồng.

Khai báo sức khỏe toàn dân không phải là bắt buộc

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng cần phân biệt khai báo y tế toàn dân với khai báo y tế bắt buộc cho người nhập cảnh vào Việt Nam. Tờ khai y tế (dùng cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam) là bắt buộc, còn ứng dụng khai báo này nhằm tương tác 2 chiều giữa người dân với cơ quan y tế.

Cách khai báo sức khỏe toàn dân như thế nào?


Có 3 kênh để người dân khai báo:

- Truy cập cổng khai báo điện tử: https://suckhoetoandan.vn/ hoặc http://khaibaoyte.vn/ để điền các thông tin.

- Qua app NCOVI

Tải về theo liên kết bên dưới



- Người nhập cảnh vào Việt Nam có thể quét mã QR qua điện thoại thông minh tại các sân bay để nhận đầy đủ các thông tin cần khai báo.

Việc khai báo sức khỏe toàn dân là một hành động thiết thực; qua đó, người dân Việt Nam sẽ chung sức, đồng lòng, toàn dân chống dịch. Các thông tin khai báo phải được quản lý chặt chẽ, chỉ phục vụ chống dịch, không sử dụng vào mục đích khác.

Từ khóa tìm kiếm: khai bao y te toan dan la gi, ncovi appstore, ncovi chplay, cach khai bao y te toan dan, ung dung ncovi, app ncovi
LÀ GÌ

Đăng nhận xét