Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

We are groot là gì? 1977 Vlog

Xem xong 1977 Vlog và thắc mắc thì vào đây xem sẽ rõ ngay nhé
Vào đúng ngày đặc biệt 29/2/2020, kênh Youtube 1977 Vlog đã hiển thị Vlog thứ 7 mang tiêu đề Chiếc lá cuối cùng - Quyền năng đất mẹ (nghe là thấy hay rồi). Đánh giá video thì các bạn xem xong là sẽ rõ ngay

we-are-groot-la-gi-1977-vlog

Trong video này có một câu nói đang HOT đó là:
Thời báo The Times có ví câu nói của ông như một phương thức mới để chống lại được  đại dịch phổi này. Đó chính là We Are Groot.

Groot nghĩa là gì?

Nếu bạn đã biết hoặc chưa biết thì Groot chính là một nhân vật anh hùng xuất hiện trong các cuốn truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản, và nhân vật chính trong phim điện ảnh Vệ binh dải Ngân Hà do Marvel Studios sản xuất. Groot xuất hiện trong hình dáng của một một cái cây, thành viên của đội Vệ binh.

groot la gi

Tại phân cảnh cuối cùng trong Vệ binh dải Ngân Hà, nhân vật Groot đã dùng thân mình tạo thành vỏ bọc để bảo vệ đồng đội trước khi con tàu Dark Aster của Ronan rơi xuống và sẽ phải đối mặt với cái chết. Và chính tại phân cảnh khi Rocket hỏi tại sao lại làm thế và Groot nói lời cuối cùng “ We are Groot” đã lấy được cảm xúc của nhiều người xem phim. Trong clip của nhóm 1977 Vlog, phân đoạn nhân vật ôm 1 gốc cây và nói “We are Groot” để chỉ tới tầm quan trọng của cây xanh với loài người, chúng sẽ giống như Groot, bảo vệ loài người trước những biến đổi của khí hậu.

Xem video Chiếc lá cuối cùng - Quyền năng đất mẹ



Nguồn tham khảo: https://quantrimang.com/groot-la-gi-170125

Từ khóa tìm kiếm: we are groot là gì,groot là gì,we are groot, groot, i am groot nghĩa là gì,bé groot,groot trong phim gì,groot là ai,
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét