Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Gender reveal party là gì?

Là một bữa tiệc nhỏ hoặc là một buổi gặp gỡ nhằm công bố giới tính của em bé chuẩn bị chào đời.
Theo dõi tin tức thì có nhiều bạn đang thắc mắc về Gender reveal party, nay mình viết bài này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Let's go.

{tocify} $title={Table of Contents}



gender-reveal-party-la

Gender reveal party là gì?

Là một bữa tiệc nhỏ hoặc là một buổi gặp gỡ trong nhà, vườn, công viên... khách mời là thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc chỉ có cha mẹ tương lai nhằm công bố giới tính của em bé chuẩn bị chào đời.

Người ta có thể dùng vòi phun nước có màu hồng hoặc màu xanh báo tin cho nhau đứa bé sắp sinh ra sẽ là gái hay trai. Hoặc đốt đống củi ra khói màu màu xanh hay hồng (màu do hóa chất). Nhưng thông thường, người ta dùng bánh với ruột hồng hoặc xanh. Cha mẹ tương lai sẽ cùng nhau cắt bánh. Khi miếng bánh được lậtt ra, nhìn màu của nó dù là màu gì người ta cũng reo lên đầy phấn khích. Rất hồi hộp vì những ông bố, bà mẹ tương lai cũng chưa biết điều này vì họ yêu cầu bác sĩ viết giới tính đứa trẻ sau khi siêu âm vào một mảnh giấy, cho vào phong bì dán kín. Phong bì này sẽ được đưa cho thợ bánh. Họ sẽ chế tác chiếc bánh đó theo màu giới tính đứa trẻ.

Tiệc baby shower là gì?

Đây là bữa tiệc chúc mừng được tổ chức dành cho những người phụ nữ  sắp sinh con lần đầu tiên. Tại đây mọi người dành những lời chúc tốt lành, những món quà tặng cho bà mẹ tương lai. Bữa tiệc có thể là một tiệc trà nhỏ dành cho người thân và bạn bè của bà mẹ tương lai. Theo truyền thống, quà tặng là những món quà được làm bằng tay.

Ban đầu, buổi tiệc chỉ được tổ chức cho những bà mẹ lần đầu mang thai, nhưng nay đã được phổ biến hơn mỗi khi gia đình sắp chào đón một thành viên mới. Các bữa tiệc có thể từ trịnh trọng, tao nhã, tỉ mỉ, cho đến đơn giản, đầm ấm và ít mang tính nghi lễ. Nó có thể là dịp để bạn bè và người thân quây quần với nhau, quanh một bàn ăn để mừng bé sắp ra đời.

Một vài gợi ý nhỏ, đơn giản cho một bữa tiệc báo sắp sinh con

  • Tiệc BBQ
  • Một buổi pinic có trẻ con tham dự tại một địa điểm cảnh đẹp như tranh
  • Một buổi uống trà thanh lịch tại một quán coffee ưa thích,
  • Một buổi uống sâm banh giữa giờ ăn sáng và ăn trưa ở hiên nhà ai đó mà được trang trí bằng những vòng hoa có màu hồng hay màu xanh.

Nguồn tham khảo: Themerum.com, minhthanh-viet-ca.blogspot.com
Từ khóa tìm kiếm: Chị Kem Bơ,Chị Kem Bơ là Ai,Chị kim Bơ,Chị Kem Bơ Chơi Squishy,Chị Kem Bơ Làm Slime,Chị Kem Bơ Làm Squishy,Chị Kem Bơ Làm Squishy,Cách Vẽ squishy
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét