Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Young crizzal nghĩa là gì?

Bạn có biết Young crizzal là gì chưa
Hẳn là có nhiều bạn khi xem xong chương trình RapViệt trên  kênh  kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON có điều thắc mắc về cái tên Young Crizzal (YC). Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đọc hết bài viết này để cùng khám phá câu trả lời chứ.

{tocify} $title={Table of Contents}

Young-crizzal-la-gi

Chương trình Rap Việt là gì?

Theo trang Wiki thì Rap Việt là một chương trình tìm kiếm tài năng về rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp cùng với công ty Vie Channel sản xuất.

Hiện tại thì quán quân của Rap Việt mùa 1 là Rapper Dế Choắt. Các bạn đang có mặt tại blog Thanhcadu.com.
Rapper Dế Choắt
Nguồn: Zingnews.vn

Young crizzal nghĩa là gì?

Thực ra thì Young Crizzal hay viết tắt là YC là cái tên lúc bắt đầu đến với thế giới Rap của Rhymastic, một cái tên gắn liền với một thời hoàng kim hào hùng của anh.

Còn Rhymastic là một Rapper sinh năm 1991 tại Hà Nội, anh rất nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay và là giám khảo của Rap Việt mùa 1. Có thể nhớ đến anh qua tác phẩm đình đám như Yêu 5. Tui có nghe đến tên anh từ thời còn nghe nhạc của Karik, nhưng anh không có bài Hit ở thời điểm đó nên cũng không có ấn tượng, mãi đến khi Yêu 5 ra đời.

rhymastic la ai
Nguồn: Zingnews.vn

YC là một cái tên có rất nhiều ý nghĩa, nhưng cốt yếu nó đại diện cho sức mạnh và tinh thần giới âm nhạc Underground, hẳn là bạn nghe nhạc Rap nhiều sẽ biết đến Underground (thế giới ngầm).

Thanhcadu.com giữ toàn quyền nội dung bài viết. Bạn copy đi đâu nhớ để lại nguồn giúp mình. Cảm ơn.

Từ khóa: Rhymastic nghĩa là gì,Rhymastic sinh năm bao nhiều,Rhymastic và vợ,Rhymastic Tiểu sử,Tiểu sử Binz,Rhymastic chiều cao,Rhymastic là ai,Tiểu sử JustaTee
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét