Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

WeDeFi là gì? WeDeFi có lừa đảo không?

WeDeFi là một ứng dụng tài chính phi tập trung nằm trong hệ sinh thái Winsbank (gồm có Winfun, Wefinex, Winsbank và Wedefi).
Thời gian gần đây có rất nhiều bạn quan tâm và có nhắn tin cho tui trên Facebook hỏi thăm về WeDeFi, vậy bạn có biết WeDeFi là gì? Có nên tham gia đầu tư WeDeFi hay không? 

{tocify} $title={Table of Contents}


wedefi-la-gi-wedefi-co-lua-dao-khong
Wedefi là một ứng dụng tài chính mới trong năm 2021 -Thanhcadu.com

Nếu bạn đang có cùng câu hỏi đó thì bài viết này là dành cho bạn. Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu một vài thông tin về DeFi trước nhé.

DeFi là gì?

DeFi là một từ viết tắt trong Tiếng Anh của Decentralized Finance có nghĩa là tài chính phi tập trung. Có nghĩa đây là các ứng dụng tài chính dựa trên nền tảng Blockchain, môt nền tảng của tương lai.

Nói thêm về tài chính phi tâp trung, theo trang Binance thì: 

Thuật ngữ Tài chính phi tập trung có thể mô tả một phong trào nhằm tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ tài chính minh bạch, nguồn mở và không cần cấp quyền mà tất cả mọi người đều có thể truy cập và hoạt động mà không cần bất kỳ cơ quan trung tâm nào. Người dùng sẽ có toàn quyền kiểm soát tài sản của mình và tương tác với hệ sinh thái này thông qua các ứng dụng mạng ngang hàng (P2P), các ứng dụng phi tập trung (dapps).

Lợi ích chính của DeFi là giúp dễ dàng truy cập các dịch vụ tài chính, đặc biệt đối với những người không được tiếp cận hệ thống tài chính hiện tại. Một lợi thế tiềm năng khác của DeFi là khung gồm nhiều mô-đun được xây dựng dựa trên các ứng dụng DeFi - có thể tương tác trên các blockchain công khai, có thể tạo ra các thị trường, sản phẩm và dịch vụ tài chính hoàn toàn mới. 

WeDeFi là gì?

WeDeFi là một ứng dụng tài chính phi tập trung nằm trong hệ sinh thái Winsbank (gồm có Winfun, Wefinex, Winsbank và Wedefi).

Winsbank tạo ra Wedefi nhằm cung cấp một hình thức tài chính phi tập trung cho các khách hàng của mình. Bạn có thể kiểm soát tài sản trong Winsbank, Wefinex, Winfun của mình mà không phụ thuộc vào bên thứ ba khác.

Hiện tại thì Wedefi đang trong giai đoạn phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 đầu tháng 7 năm 2021. Nếu bạn quan tâm đến #wedefi thì hãy thường xuyên vào blog Thanhcadu.com của tui để cập nhật những thông tin mới nhất nhé. Tui sẽ câp nhật thường xuyên tại bài viết này ở phần bình luận bên dưới. Các bạn chú ý theo dõi.

WeDeFi có lừa đảo không?

Wedefi có lừa đảo hay không thì chỉ có thời gian mới có thể trả lời được, đây là một app DeFi rất mới và tiềm năng của nó là lớn và bạn có thể cân nhắc khi tham gia.

Thú thực là tui cũng đã từng tham gia Wefinex và có thắng có thua, và có rút tiền được qua trang mua bán ở đây.

Trong thời gian chờ ra mắt thì bạn có thể tham gia đầu tư tại Wefinex ở đây.

Chú ý cái này nha
Đầu tư luôn có một mức độ rủi ro nhất dinh, bạn nên chú ý khi tham gia đầu tư. Đây không phải là lời khuyên đầu tư dành cho các bạn. Và bạn hoàn toàn tự chịu trách nhiệm với túi tiền của mình. Tui không rủ rê lôi kéo các bạn tham gia, tui cũng chỉ là người chơi, bạn nào tham gia thì tự tham gia nhé... nhưng cũng đừng nên tham lam quá mà Nạp số tiền lớn! Mình viết bài này với mong muốn giúp các bạn kiếm tô phở, ổ bánh mì... cho các bạn. Cho nên bạn tham gia chơi được thì chịu được.

Từ khóa: Thị trường tài chính phi tập trung,Sàn phi tập trung là gì,Công nghệ phi tập trung, Drk DeFi là gì ,Defi Trade là gì, DeFi lừa đảo, Sản DeFi trade, Wedefi,wefinex, WeDeFi, Wefinex, Tienkythuatso, Winsbank, Wedefi là gì
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét