Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Vlance.vn là gì? Kiếm tiền online tại nhà!

vlance vn lua ao,vlance,cach dung vlance,vlance n,vlance vn la gi,vlance co uy tin khong,freelancer,vlance co lua ao khong,vlance vn la gi online
Bạn đang tìm kiếm đáp án của câu hỏi Vlance.vn là gì, Kiếm tiền online tại nhà cùng Vlance bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

vlance vn lua ao,vlance,cach dung vlance,vlance n,vlance vn la gi,vlance co uy tin khong,freelancer,vlance co lua ao khong,vlance vn la gi online

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock cáo giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Thời điểm hiện tại có nhiều bạn đang quan tâm đến Vlance.vn nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và có dành thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Vlance.vn là gì

Vlance.vn là một trang web tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và các freelancer (người làm công việc tự do). Tại đây nhà tuyển dụng có thể đưa ra yêu cầu cụ thể cho từng công việc từ lập trình, thiết kế, dựng video cho đến kế toán.... Và người tìm việc (các freelancer) sẽ có thể dựa trên năng lực của mình để tìm kiếm một công việc với mức lương phù hợp.

Hướng dẫn kiếm tiền online tại Vlance

Đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản tại Vlance và bắt đầu kiếm tiền online thôi nào. Bạn có thể đăng ký theo liên kết: https://www.vlance.vn

Sau khi click vào Đăng ký, bạn chỉ cần điền phần đông nội dung theo mẫu bên dưới:

vlance vn lua ao,vlance,cach dung vlance,vlance n,vlance vn la gi,vlance co uy tin khong,freelancer,vlance co lua ao khong,vlance vn la gi online


Sau đấy đăng nhập, bấm vào Tìm việc, rồi nhấn vào Đăng việc mới như hình bên dưới

vlance vn lua ao,vlance,cach dung vlance,vlance n,vlance vn la gi,vlance co uy tin khong,freelancer,vlance co lua ao khong,vlance vn la gi online


Điền xong, bấm Đăng việc là xong. Việc này hoàn toàn miễn phí và thủ tục của bạn sẽ được hiển thị công khai cho người có nhu cầu thuê Freelancer.

Bây giờ, bạn cần chờ người thuê. Khi có ai đó muốn Hãy liên hệ với bạn thì sẽ có email của Vlance thông báo.

Cách tạo cho mình hồ sơ bắt mắt nhà tuyển dụng

Tham khảo một số gợi ý bên dưới, có thể giúp bạn nhận được các dự án hoặc công việc một cách nhanh chóng. Những gợi ý này có thể áp dụng khi bạn đi tìm việc ở bất kỳ đâu nữa đó nha.

#1. Viết tiêu đề nổi bật

Nếu bạn có thể viết một tiêu đề mô tả chính xác lĩnh vực của mình một cách hấp dẫn, bạn có thể tăng cơ hội được thuê. Lý tưởng nhất, tiêu đề của bạn nên được viết bởi tối đa 6 chữ, tóm tắt những điểm mạnh, hoặc nét tính cách nổi bật của bạn để thu hút người đọc (khách hàng).

#2. Xác định kỹ năng thế mạnh

Chọn thẻ kỹ năng cũng rất quan trọng vì nó sẽ giúp các khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm kiếm bạn. Bạn có thể chọn khoảng 10-20 kỹ năng liên quan tới lĩnh vực của bạn và sau đó kiểm tra chéo với những kỹ năng khác mà các freelancers thành công trên vLance trong cùng lĩnh vực với bạn đang sử dụng.

#3. Viết chào giá rõ ràng

Một chào giá ấn tượng cần phải có tiêu đề, một nội dung mô tả dễ hiểu và gắn thẻ các kỹ năng liên quan. Bên cạnh đó, thông qua chào giá, bạn hãy thuyết phục khách hàng vì sao nên thuê bạn, đừng bỏ qua cả từ những điều nhỏ nhất. Phần lớn khách hàng quan tâm tới sự cam kết của bạn về chất lượng hơn là số tiền ngân sách họ chi trả cho dự án.

#4. Sẵn sàng làm bài Test

Làm bài test khách hàng đưa ra trước khi họ quyết định chọn bạn là cách tốt nhất để xác thực những thông tin bạn viết ở phần mô tả trong profile. Đó cũng có thể là một cách thú vị để học hỏi những kỹ năng bạn cần nâng cao (hoặc học từ đầu) để có được việc làm trong một lĩnh vực nhất định của công việc. Với những dự án cần đến tiếng Anh, bạn nên sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng như một cách để chứng minh khả năng ngoại ngữ của bạn.

#5. Hãy làm 5-10 dự án nhỏ

Cho dù bây giờ bạn mới chỉ bắt đầu làm freelancer hay không thì bạn cũng nên có một kế hoạch dài hạn để gây dựng uy tín cho mình. Ban đầu, bạn có thể tập trung tìm và làm các công việc nhỏ, ngân sách dưới 1 triệu. Hãy chọn những khách hàng đã dành những phản hồi tốt cho các freelancer đã hợp tác cũng như đã đặt cọc cho nhiều dự án. Việc này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm và nhận được phản hồi tốt cho profile của mình. Để gia tăng cơ hội nhận được những dự án đầu tiên, hãy trả lời khách hàng một cách ngắn gọn, đúng trọng tâm và cho họ biết vì sao họ nên thuê bạn, có thể gợi ý họ tham khảo những kỹ năng và kinh nghiệm bạn có trong hồ sơ.

#6. Trưng bày hồ sơ năng lực (Portfolio)

Hãy upload những sản phẩm bạn đã từng làm vào phần “Hồ sơ năng lực” trong hồ sơ để cho khách hàng có thông tin tham khảo về những dự án trước đây của bạn. Đây không chỉ là cách để bạn có thể dễ dàng giới thiệu những công việc tốt nhất bạn đã thực hiện mà còn là cơ hội để cho khách hàng biết bạn có những kỹ năng gì và đã làm những loại dự án nào. Nên thường xuyên cập nhật những dự án mới để cho khách hàng thấy rằng công việc của bạn vẫn luôn tiến triển.

#7. Tiếp cận những dự án lớn

Những dự án lớn mang tới cho bạn cơ hội để nhận nhiều hơn các công việc tương tự cũng như thử sức ở cả những dự án mới. Đó là một chiến lược khôn ngoan, tận dụng chính những khách hàng hiện tại của bạn như là bàn đạp để có được nhiều việc hơn trong tương lai. Nếu kỹ năng của bạn ngày một nâng cao, thì bạn hoàn toàn có triển vọng để ngày càng nhận được nhiều công việc hơn. Chúng một mặt giúp bạn có thể bồi dưỡng những kỹ năng đang có mặt khác mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn nữa như mở công ty hay làm quản lý.

Vlance.vn lừa đảo?

Xu hướng tìm việc làm tự do đang gia tăng đáng kể trong vài năm trở lại đây bởi những lợi ích chúng mang lại cho người lao động. Cho nên bạn cần lưu ý những điều sau để tránh gặp phải nhà tuyển dụng lừa đảo.

Tận dụng cộng đồng mạng xã hội online

Cộng đồng mạng thường đưa ra những lời khuyên bổ ích hoặc có những chủ đề liên quan đến công ty lừa đảo. Nó sẽ giúp cho bạn tránh được những công ty ma khi bắt đầu.

Cẩn thận với mức lương cao đáng nghi ngờ

Mức lương rất cao khoảng 20–60 triệu cho một dự án mà bạn cảm thấy chúng không khó. Những quảng cáo với mức thù lao đưa ra hấp dẫn như thế thường là lừa đảo.

Quá nhiều thông tin cá nhân

Khi bạn nộp đơn ứng tuyển cho một vị trí làm việc trên mạng, hãy cẩn thận với những công việc đòi hỏi bạn phải đưa ra quá nhiều thông tin cá nhân. Những câu hỏi mang tính riêng tư thường rất đáng ngờ, vì thế hãy bỏ qua những công việc có nội dung tuyển dụng như vậy.

Bạn có thể tham khảo thêm cách kiếm tiền tại nhà trên Ola ciy rất hay nè.



Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Ola city: Bấm vào đây

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Nhưng với mục đích là chia sẻ những kiến thức thú vị, tôi đã dày công lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, từng chủ đề, từng bài post.. để có được câu trả lời cho các câu hỏi là gì, nghĩa là gì giải đáp cho các bạn.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Liên quan: vlance vn lua ao,vlance,cach dung vlance,vlance n,vlance vn la gi,vlance co uy tin khong,freelancer,vlance co lua ao khong,vlance vn la gi online
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét