Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Bovis là gì?

Bovis là gì, Cách làm tăng chỉ số Bovis, Biểu đồ Bovis, Dịch vụ đo chỉ số Bovis, Máy đo năng lượng, Năng lượng địa sinh học
Nếu bạn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi Bovis là gì, vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

cach lam tang chi so bovis,bovis la gi,bieu o bovis,may o nang luong,may o tu truong phong thuy,dich vu o chi so bovis,bieu o cam xa,nang luong ia sinh hoc

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Những ngày gần đây, nhiều bạn đang quan tâm đến Bovis nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Năng lượng địa sinh học

Năng lượng địa sinh học là một bộ môn được rất nhiều nhà Phong thủy tìm hiểu vì nó nghiên cứu về sự tác động của trái đất lên mọi mặt đời sống con người. Thông qua những chỉ số địa sinh học, người ta có thể xác định được vị trí của nguồn năng lượng xấu (hung). Tất nhiên, giữa Phong thủy và năng lượng địa sinh học luôn tồn tại mối liên kết chặt chẽ với nhau. Kết hợp 2 trường phái sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho bạn.

Năng lượng địa sinh học là bộ môn được phối hợp giữa địa chất học (Géologie – bức xạ từ trái đất) và sinh học (Biologie) tức khoa học về sự sống. Địa sinh học là bộ môn nghiên cứu về những tác động của trái đất dưới mọi hình dạng của nó lên sự sống.

Bovis là gì

Bovis là gì? Chỉ số Bovis (đặt theo tên nhà vật lý học, cảm xạ học người Pháp Bovis) là chỉ số dinh lực (sức sống) dùng để đo năng lượng sinh học của con người, động thực vật hay địa sinh học. Chỉ số này được các nhà nghiên cứu năng lượng hoặc cảm xạ học trên thế giới thường xuyên sử dụng.

Trong ngành địa sinh học, chỉ số Bovis của đất rất được quan tâm. Nhờ Bovis, các nhà nghiên cứu có thể đánh giá được độ tốt xấu của đất, đất có giá trị lớn hơn 6.500 Bovis là đất tốt và ngược lại. Điều này rất cần lưu ý bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng đến phong thủy khi bạn thi công nhà phố.

Chỉ số Bovis hiện nay nằm trong thang từ 0 đến 20.000 đơn vị, tùy vào từng khoảng cụ thể mà sẽ thể hiện tình trạng sức khỏe của mỗi người khác nhau như:
  • 0 – 1.000: Có khả năng mắc bệnh ung thư.
  • 000 – 3.000: Có thể mắc những bệnh nặng.
  • 000 – 5.000: Thể hiện sức khỏe đang yếu.
  • 000 – 6.000: Người đang gặp một số vấn đề sức khỏe nhẹ.
  • 000 – 6.500: Sức khỏe ở mức bình thường.
  • 6.500 – 12.000: Sức khỏe tốt.
  • 12.000 – 18.000: Sức khỏe và tinh thần tốt.
  • 18.000 – 20.000: Người có sức khỏe, trí lực tốt.
  • Trên 20.000: Người có sức khỏe, năng lượng cực kỳ tốt.

Cách làm tăng chỉ số Bovis

Cách làm tăng chỉ số Bovis, Hiện nay có rất nhiều cách để làm tăng chỉ số Bovis của cơ thể. Một trong số đó chính là sử dụng những loại Đá Phong Thủy. Các loại Đá Phong Thủy tự nhiên tích tụ năng lượng hàng nghìn năm sẽ mang lại hiệu quả cực tốt cho sức khỏe mỗi người. Thông thường, các loại Đá Phong Thủy sẽ có chỉ số Bovis từ 10.000 trở lên, những loại đá cao cấp sẽ có chỉ số trên 14.000.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào thể trạng thực tế sức khỏe của mỗi người sẽ mà sẽ có những lựa chọn Đá Phong Thủy phù hợp nhất để tăng chỉ số Bovis. Ngoài ra, việc lựa chọn loại Đá Phong Thủy có chỉ số Bovis quá cao cũng gây nhiều ảnh hưởng. Chính vì vậy mà để có thể lựa chọn được loại Đá Phong Thủy có chỉ số Bovis phù hợp với bản thân bạn nên dựa vào con lắc. Con lắc sẽ cho kết quả đo chỉ số Bovis khá chính xác.

Bên cạnh đó, dựa vào con lắc bạn cũng sẽ biết được loại Đá Phong Thủy đó có phù hợp với mình hay không.

Ví dụ, Đá Thạch Anh là một trong những loại Đá Phong Thủy được rất nhiều người ưa chuộng trong việc làm tăng chỉ số Bovis. Tuy nhiên, có nhiều loại Đá Thạch Anh có chỉ số Bovis cao nhưng không phải loại nào cũng phù hợp và mang lại những ý nghĩa tốt.

Để có thể làm tăng chỉ số Bovis bằng Đá bạn có thể kết hợp bằng nhiều cách như: Đeo trang sức Đá Phong Thủy, đặt Đá Phong Thủy trong nhà, nơi làm việc… Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn loại Đá Phong Thủy có màu sắc hợp với bản mệnh để có thể làm tăng chỉ số Bovis tốt nhất.

Bạn có thể đặt mua Đá Phong thủy theo liên kết bên dưới

Biểu đồ Bovis

Biểu đồ Bovis hay cảm xạ đồ tức khả năng nhạy cảm của con người đối với các bức xạ của các vật thể trong tự nhiên. Đó chính là kỹ thuật thực hành dùng để tìm kiếm các khoáng vật, các dòng nước ngầm, các vật thể chôn giấu dưới lòng đất bằng các dụng cụ rất đặc biệt là đũa cảm xạ hoặc con lắc cảm xạ chứ không sử dụng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc.

cam xa do
Kết hợp hình vẽ và thông số ở đoạn trên nhé. Ảnh: Subtil


Máy đo năng lượng

Bạn có thể mua một hoặc nhiều máy đo năng lượn theo liên kết bên dưới:

Cách đo chỉ số Bovis bằng Con lắc cảm xạ

Dịch vụ đo chỉ số Bovis, bạn có thể tự đo tại nhà sau khi đã mua con lắc cảm xạ theo liên kết bên trên.

Cách cầm con lắc

Con lắc ban đầu chúng ta cầm được gọi là con lắc vật lý, chúng nhận thông tin từ vũ trụ để trả lời những câu hỏi mà ta đặt ra. Điều quan trọng là người cầm con lắc phải ở trạng thái vô thức, đưa tâm tĩnh lặng, không nghe, không thấy, không biết, không bị tác động bởi bất cứ gì từ môi trường xung quanh và không chi phối con lắc theo ý mình (nên thiền trước khi cầm con lắc).

Nhưng nên nhớ tâm vẫn phải tỉnh thức để nhận biết thông tin truyền về từ vũ trụ. Lúc này, con lắc vật lý đã trở thành con lắc Trường sinh học.

Trường năng lượng sinh học xuất hiện và bao trùm xung quanh bàn tay, sọi dây và con lắc, tạo ra mạch liên kết trường năng lượng giữa con người và con lắc. Đây là một quá trình vật lý trường sinh tương hỗ hay thiên nhân tương ứng.

Trường năng lượng sinh học xuất hiện và bao trùm xung quanh bàn tay, sọi dây và con lắc, tạo ra mạch liên kết trường năng lượng giữa con người và con lắc. Đây là một quá trình vật lý trường sinh tương hỗ hay thiên nhân tương ứng.

Người cầm con lắc có thể đặt nhiều câu hỏi sau đó con lắc sẽ trả lời chúng ta. Người dùng con lắc thường cầm phác đồ để con lắc chỉ vào.

Quy ước thầm

  • Khi con lắc quay theo chiều kim đồng hồ: đúng, có, nên làm…
  • Khi con lắc quay ngược chiều kim đồng hồ: sai, không, không nên làm…
  • Khi con lắc đánh ngang hay dọc: không biết
Nếu bạn đọc mà vẫn chưa hiểu thì tôi có video này, bạn tham khảo nha

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi Bovis là gì, Cách làm tăng chỉ số Bovis, Biểu đồ Bovis, Dịch vụ đo chỉ số Bovis, Máy đo năng lượng, Năng lượng địa sinh học. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.

Tìm kiếm liên quan: cach lam tang chi so bovis,bovis la gi,bieu o bovis,may o nang luong,may o tu truong phong thuy,dich vu o chi so bovis,bieu o cam xa,nang luong ia sinh hoc, Máy Bovis Biometer, năng lượng địa sinh học, năng lượng địa sinh học (bovis) là gì, Phần mềm đo chỉ số Bovis, phong thủy là gì, phong thủy nhà ở, Thiết bị đo năng lượng Bovis
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét