Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Làm Airdrop là gì?

Airdrop nghĩa la gì, Airdrop là gì, Làm Airdrop la gì, Cách làm Airdrop hiệu quả, Cardano airdrop là gì, Hướng dẫn làm Airdrop trên CoinMarketCap
Nếu bạn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi Airdrop là gì, cách làm Airdrop vậy thì bạn đã vào đúng nơi đúng lúc bởi vì bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

airdrop nghia la gi,lam airdrop la gi,airdrop mmo la gi,huong dan lam airdrop tren coinmarketcap,airdrop la gi beatdautu,cach lam airdrop hieu qua,airdrop bounty la gi,airdrop crypto la gi,airdrop nghia la gi,airdrop mmo la gi,du an airdrop

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn.

Những ngày gần đây, nhiều bạn đang quan tâm đến Airdrop nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Airdrop là gì

Airdrop nghĩa la gì, Airdrop là gì, Airdrop crypto là gìAirdrop là việc phát hành các token miễn phí vào ví (wallet) của người dùng. Nó được ứng dụng nhiều trong quảng cáo (advertisements) và các dự án ICO (Initial Coin Offering - kêu gọi vốn bằng việc cung cấp tiền coin) nhằm khuyến khích người dùng gia nhập cộng đồng coin.

Làm Airdrop là gì

Làm Airdrop là gì? Làm airdrop là bạn sẽ tham gia và thực hiện các nhiệm vụ (task) như like, comment chia sẻ các post trên các mạng xã hội của dự án đó ( như fanpage, twitter,..) hoặc tham gia các group telegram mà đội ngũ phát triển tạo ra để mọi người có thể thảo luận

Mục đích của những hoạt động này là tăng số lượng người giữ coin. Coin nào càng có nhiều người giữ thì càng tốt.

Nhiều người ngại bỏ tiền ra mua, nhưng khi được phát miễn phí thì họ hăng hái tìm hiểu và sử dụng lẫn hối thúc các dịch vụ kinh doanh chấp nhận đồng tiền đó làm phương tiện thanh toán.

Nhiều người giữ coins sẽ tăng giá trị cho chính dự án đó bằng những hành động như tham gia phát triển cộng đồng, mọi người truyền tai nhau, tham gia câu vote (bỏ phiếu) để cho coin mình giữ được lên sàn lớn.

Cách làm Airdrop hiệu quả

Tìm kèo Airdrop ở đâu

Có một vài trang web được xây dựng với mục đích cung cấp thông tin cho mọi người về sự xuất hiện của các airdrop, như:
  • Airdropalert: https://airdropalert.com
  • Coinairdrops: https://coinairdrops.com
  • Airdropaddict: http://airdropaddict.com
  • ICOdrops: https://icodrops.com
Để làm Airdrop hiệu quả trước tiên bạn cần chuẩn bị một số thứ cần thiết như sau:
  1. Ví Ethereum: không phải ví trên các sàn. Nó phải là một địa chỉ cá nhân tương thích với ERC20 vì hầu hết các token được phát airdrop là các token ERC20. Tôi khuyên bạn nên sử dụng MetaMask hoặc MyEtherWallet để bắt đầu ngay lập tức, nhưng về lâu dài, tôi luôn khuyên bạn nên mua một chiếc ví cứng như Ledger Nano S.
  2. Ví ETH phải có hiệu lực: ý tôi là bạn phải thể hiện ít nhất có người đang sử dụng nó. Rất nhiều airdrop có kiểm tra tại chỗ để đảm bảo rằng bạn không chỉ ngẫu nhiên tạo ra một loạt các địa chỉ và đăng ký tất cả chúng để có được nhiều coin hơn (hình thức cheat). Điều này có nghĩa là nếu ví của bạn không hiển thị hoạt động, nó có thể không nhận được airdrop.
  3. Telegram: Tôi chắc chắn có những lý do tuyệt vời tại sao Telegram là công cụ trò chuyện được lựa chọn cho nhiều ICO. Các đồng coin muốn tăng số lượng khán giả. Thông thường, những đồng coin airdrop này cũng sẽ yêu cầu bạn đăng ký vào nhóm Telegram của họ. Cho đến khi bạn nhận được đồng coin trong ví Ethereum của bạn, đừng dời nhóm Telegram vì bạn có nguy cơ bị loại và không được nhận được token.
  4. Twitter: tương tự như những lý do đằng sau tài khoản Telegram, nhiều đồng coin airdrop cũng sẽ yêu cầu bạn theo dõi họ trên Twitter. Một số trong đó thậm chí sẽ yêu cầu bạn tweet lại một số tweet.
  5. Email: đôi khi airdrops cũng sẽ yêu cầu email của bạn. Hãy nhớ mật khẩu, một số airdrop thực sự yêu cầu bạn xác nhận email của bạn.
  6. Facebook: Facebook cá nhân là bắt buộc, Group Facebook và Facebook Page càng tốt. càng nhiều tương tác càng tốt.
  7. LinkedIn: mạng xã hội nghề nghiệp, nơi thành viên các dự án cập nhật profile về kinh nghiệm cũng như khả năng của bản thân.
  8. Bitcointalk: diễn đàn về tiền mã hóa, tiền ảo lớn nhất hiện nay. Nick của bạn càng có nhiều bài viết càng tốt.
  9. Medium: nơi những dự án tiền ảo cập nhật thông tin, kế hoạch, update mới nhất.
  10. Ngoài ra có thể cần thêm một số tài khoản Reddit, SteemIT, Instagram, Youtube, Discord…

Hướng dẫn làm Airdrop trên CoinMarketCap

Hướng dẫn nhận Airdrop trên CoinMarketCap
  • Bước 1: Tạo tài khoản trên CoinMarketCap, các bạn cần phải lập 1 tài khoản trên CoinMarketCap để cá nhân hóa các hoạt động của riêng bạn, cũng như tổng hợp theo dõi những đồng coins yêu thích, quản lý các dự án Airdrop đã tham gia…
  • Bước 2: Tìm các dự án Airdrop trên Coinmarketcap, vào Calendars => Free airdrop
  • Bước 3: Tham gia Airdrop, chọn dự án => nhấp vào Read more => nhấp nút Join this Airdrop
  • Bước 4: Kết quả các dự án Airdrop, để quản lý các dự án bạn đã tham gia nhấp vào Participated

Bounty la gì

Bounty (săn tiền thưởng) là một hình thức mà các ICO mới tổ chức để những người tham gia có thể làm các nhiệm vụ được yêu cầu, đổi lại họ sẽ nhận được một lượng token tương ứng với những gì họ đã làm được.

Một số Bounty thông dụng
  • Đặt chữ ký trên Bitcointalk
  • Viết bài giới thiệu dự án trên blog, medium
  • Follow, tweet trên Twitter
  • Dịch bài viết
  • Đăng bài trên Facebook
  • Đăng bài, follow trên LinkedIn

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi Airdrop nghĩa la gì, Airdrop là gì, Làm Airdrop la gì, Cách làm Airdrop hiệu quả, Cardano airdrop là gì, Hướng dẫn làm Airdrop trên CoinMarketCap, Airdrop, Bounty la gì, Airdrop crypto la gì. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Trong cuộc sống không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết; có người đã vẽ một hình tròn trên cát và khẳng định rằng "Những gì tôi biết chỉ là phần bên trong của hình tròn này".

Blog Thành cá đù chấm com cũng chỉ là một trang blog nhỏ giữa hàng tỉ trang blog trên mạng thế giới. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét