Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Diggory là gì? Cedric Diggory là ai?

Bạn đang quan tâm Diggory là gì, Cedric Diggory là ai thanhcadu.com chia sẻ giải thích với câu trả lời đúng nhất
Bạn đang quan tâm Diggory là gì, Cedric Diggory là ai thanhcadu.com chia sẻ giải thích với câu trả lời đúng nhất.

cedric-diggory-la-ai


Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến Diggory nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Diggory là gì

Câu hỏi này không khó nếu bạn là fan của bộ truyện Harry Potter, Diggory là gia phù thủy sống gần nhà Weasly (The Burrow). Gia đình Diggory sống ở Ottery St Catchpole thuộc hạt Devon nước Anh.

Cedric Diggory là ai

Trong phim Harry Potter, diễn viên đóng vai Cedric Diggory tên thật là Robert Douglas Thomas Pattinson, anh là một diễn viên người Anh và đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của anh.

Cedric Diggory (1977-1995) là con trai của Amos Diggory. Cedric bắt đầu theo học Trường Hogwarts năm 1989, và được xếp vào nhà. Trong thời gian ở trường, Cedric vừa là huynh trưởng vừa, đội trưởng và Tầm thủ cho đội Quidditch Hufflepuff. Vào năm học thứ sáu, Cedric được Chiếc Cốc lửa lựa chọn để tham gia cuộc thi Tam pháp thuật.

Anh được xem như ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của cuộc thi Tam pháp thuật, trái ngược với Harry, Cedric nhận được sự ủng hộ lớn từ giáo sư lẫn học viên trong tường. Cedric và Harry hoàn thành nhiệm vụ thứ ba cùng nhau. Cả hai cùng chạm vào chiếc Cúp Tam pháp thuật, lúc đó đã trở thành khoá cảng dẫn đến nghĩa trang Hangleton. Tại nghĩa trang, Peter Pettigrew giết chết Cedric bằng lời nguyền, theo lệnh của Chúa Voldemort.

Cedric có vóc người cao lớn và cực kỳ đẹp trai với mái tóc đen và đôi mắt xám sáng màu. Vì vẻ đẹp của anh, Cedric thu hút sự chú ý của nhiều cô gái tại trường Hogwarts. Angelina Johnson đã từng nhận xét rằng Cedric cao và đẹp trai, trong khi Katie Bell nói rằng Cedric mạnh mẽ và điềm tĩnh. Ngay cả Pansy Parkinson cũng thừa nhận vẻ ngoài của Cedric, dù cô thường thích đùa cợt về khiếm khuyết khi nói về ngoại hình của người khác. Thực tế, Fleur đã từng cố gắng sử dụng năng lực Veela để nhận được lời mời của Cedric đến Vũ hội.

Cedric sở hữu đầy đủ phẩm chất của nhà Hufflepuff. Phẩm chất đầu tiên và quan trọng nhất phải kể đến, coi trọng sự công bằng. Trong trận đấu Gryffindor-Hufflepuff năm 1993, mặc dù anh bắt được Trái banh vàng Snitch, vật mang về chiến thắng cho đội bắt được.

Cedric ngay lập tức đề nghị tạm dừng trận đấu khi phát hiện ra Harry Potter, rơi từ cây chổi sau khi tiếp xúc với Cai ngục Azkaban. Cedric còn thực sự khiêm tốn, trước sự tự hào của cha anh, anh cho rằng chiến thắng của Hufflepuff trong trận đấu Quidditch trước Gryffindor không thực sự công bằng.

Để cảm ơn Harry thông tin về thông tin của cuộc thi đầu tiên, Cedric tiết lộ cách giải mã quả trứng vàng cho Nhiệm vụ thứ hai. Và sau khi Harry cứu anh thoát khỏi mê cung, Cedric nhận ra rằng Harry là người thực sự xứng đáng để có được Cúp Tam pháp thuật.

Ngoài ra, nguyện vọng cuối cùng của linh hồn anh khi muốn nhờ Harry đưa cơ thể anh trở về với bố mẹ anh, chứng tỏ anh là người rất coi trọng gia đình.

Bên cạnh việc trở thành Tầm thủ cho đội Quidditch nhà Hufflepuff. Cedric còn là ứng viên đại diện cho trường Hogwarts tham gia Cuộc thi Tam pháp thuật, có thể thấy Cedric chứa đựng tiềm năng trở thành một pháp sư tài giỏi. Ngay cả Barty Crouch Jr cũng thừa nhận anh sở hữu những tố chất hiếm có.
  • Quidditch: Không chỉ nắm giữ vị trí đội trưởng, Cedric thể hiện sự điềm tĩnh và khéo léo hiếm có trong vị trí Tầm thủ, được xem là vị trí khó chơi nhất trong đội. Đặc biệt, kỹ năng bay của Cedric còn điêu luyện và nhanh hơn cả Harry Potter, mặc dù điều này có thể do Harry phân tâm trước sự hiện diện của Cai ngục Azkaban.
  • Biến hình: Kỹ năng biến hình của Cedric được minh chứng ngay trong vòng thi đấu đầu tiên của Cuộc thi Tam pháp thuật, khi anh biến một tảng đá thành một con chó và thậm chí đạt điểm cao trong kỳ thi N.E.W.T.
  • Bùa chú: Cedric đã được chứng minh được kỹ năng sử dụng bùa chú, khi sử dụng Bùa đầu bong bóng trong nhiệm vụ thứ hai của Cuộc thi Tam pháp thuật.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi về Diggory và Cedric Diggory. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.

Tìm kiếm khác cedric diggory, robert pattinson, harry potter, cedric diggory chet, cedric diggory death, oliver wood, cedric arsenal, barty crouch cha, Cedric Diggory, Robert Pattinson, Harry Potter, Cedric Diggory chết, Oliver Wood, Cedric Diggory tên thật, cedric diggory death, cedric diggory actor, cedric diggory wand, cedric diggory birthday, cedric diggory house, cedric diggory x reader, cedric diggory quotes, cedric diggory dead, cedric diggory zodiac sign, who killed cedric diggory, how did cedric diggory die, what does cedric diggory smell like, how tall is cedric diggory, who plays cedric diggory, robert pattinson cedric diggory, how old is cedric diggory
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét