Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Release là gì?

Release sản phẩm là gì, Releases là gì, Album release là gì, Release date là gì, Release nhạc là gì, Release đồng nghĩa
Bạn đang tìm kiếm lời giải cho câu hỏi release san pham la gi, release in, releases la gi, release dich, album release la gi, stock release la gi, release ong nghia, release nhac la gi. Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời đúng và chuẩn xác nhất cho vấn đề mà bạn đang quan tâm.

release-tieng-viet-la-gi

Chào mừng các bạn đến với blog Thành cá đù chấm com. Tôi có đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì blog hoạt động, bạn có thể làm ơn tắt chương trình chặn quảng cáo - Adblock sau đó tải lại trang giúp tôi nhé. Cảm ơn !!!

Hiện có nhiều bạn đang quan tâm đến Release tiếng Việt nghĩa là gì, tôi cũng có cùng mối quan tâm đó và tôi đã dành nhiều thời gian để tìm ra một số lời giải, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Release là gì

Release là một từ trong tiếng Anh, khi là danh từ thì Release có nghĩa là:
  • Sự giải thoát, sự thoát khỏi (điều lo lắng, sầu muộn, bệnh tật...)
  • Sự thả, sự phóng thích
  • Sự phát hành (cuốn sách, bản tin); sự đưa ra bán (một loại ô tô mới...)
  • Giấy biên lai, giấy biên nhận
  • (pháp lý) sự nhượng lại; giấy nhượng lại
  • (vật lý) sự tách ra, sự nhả ra, sự giải phóng
  • (kỹ thuật) cái ngắt điện
  • (kỹ thuật) sự cắt, sự tháo ra
  • (quân sự) sự ném, sự thả, sự cắt (bom); sự mở (dù)
  • (hoá học) sự bay ra, sự thoát ra (hơi)
Release đồng nghĩa với: bump, can, discharge, dismiss, expel, fire, free, let go, liberate, relieve, relinquish, retire, sack.

Release sản phẩm là gì

Release sản phẩm (Product Release) là phát hành sản phẩm, đây là lúc quyết định công sức của các dev bỏ ra trong dự án đó. Và dù rất quan trọng, nhưng vẫn có nhiều tính huống dở khóc dở cười .

Việc phát hành sản phẩm là một phần PR và marketing. Một phiên bản tốt sẽ tạo buzz và tạo ra nhu cầu của các sản phẩm thực tế trước khi ra mắt chính thức của nó. Điều đó được cho biết, một thông cáo vẫn còn quan trọng từ góc độ kỹ thuật - khi thực hiện tốt, một thông cáo sản phẩm có thể nhận được thông tin phản hồi có giá trị từ những người sử dụng điện. thời gian mua này để làm cho cải tiến, sửa chữa lỗi, v.v.. trước khi phát hành ra công chúng nói chung.

Lưu ý rằng trong một số bối cảnh một phát hành sản phẩm đề cập đến ngày mà công chúng có thể mua một sản phẩm. Trong phát triển phần mềm, thường có các phiên bản trước khi sản phẩm cuối cùng. Ví dụ, đối với một sản phẩm lớn từ Microsoft, bạn sẽ thường xuyên thấy "Release Candidate 1", "Release Candidate 2" v.v..

Album release là gì

Album release là phát hành album trong lĩnh vực âm nhạc.

Release date là gì

Release date là ngày phát hành, thuật ngữ chỉ về một mốc thời gian cụ thể để cho ra đời một sản phẩm nào đó. Nói cách khác có thể là  ngày thanh toán tiền, ngân hàng, chứng khoán hay bất động sản... Việc thông qua một hoặc nhiều hình thức mua, bán,tặng, cho thuê, mượn, triển lãm của một tác phẩm, sách, truyện, bài báo nào đó sắp được ra mắt đều cần lên kế hoạch đưa ra ngày phát hành của những sản phẩm trên.

Release nhạc là gì

Release nhạc là việc phát hành nhạc.

Tổng kết

Bài viết này tôi đã giải thích các câu hỏi Release sản phẩm là gì, Releases là gì, Album release là gì, Release date là gì, Release nhạc là gì, Release đồng nghĩa . Hi vọng bạn sẽ hài lòng với đáp án này. Bạn có thể đóng góp thêm bằng cách bình luận bên dưới.

Cuộc sống này không phải cái gì, nghĩa là gì bạn cũng biết. Tôi đã dành nhiều thời gian lục lọi, bỏ hàng giờ lang thang trên các địa chỉ web, đọc kỹ từng chủ đề, từng bài post.. đế có được những bài viết cung cấp nhiều kiến thức thú vị, bổ ích cho các bạn.

Săn Sale

Bạn có thể lựa cho mình một món hàng đang giảm giá theo địa chỉ tôi để bên dưới nhé, còn chờ gì nữa. Mua đồ dùng qua liên kết bên dưới là góp phần ủng hộ tôi có kinh phí tiếp tục duy trì blog này. Chân thành cảm ơn !!! Cam-xa-mi-ta.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét