Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Hopium là gì?

Ý nghĩa của Hopium, Hopium là gì, Copium emote, Hopium Meme là gì, Hopium là gì trên Tiktok, Hopium trên Facebook là gì? tìm hiểu về Hopium.
Ý nghĩa của Hopium, Hopium là gì, Copium emote, Hopium Meme là gì, Hopium là gì trên Tiktok, Hopium trên Facebook là gì, cùng thanhcadu.com tìm hiểu về Hopium qua bài viết này nhé!

hopium-copium-la-gi

Hopium là gì?

Hopium là một từ có nguồn gốc từ copium, nó thường có nghĩa là ai đó nghiện hy vọng hão huyền hoặc sự lạc quan phi lý và có khả năng gây phiền nhiễu. Nó cũng có thể đề cập đến trạng thái tự thương hại mà một người mắc chứng ảo tưởng có thể tìm thấy chính họ khi họ không đạt được tiềm năng mà họ từng tin rằng bản thân đã có.

Hopium có nghĩa là mặc dù mọi thứ sắp tàn, nhưng mọi người vẫn mù quáng hy vọng rằng thảm họa sẽ không xảy ra. Giống như hy vọng khu vực đồng Euro sẽ khắc phục được các vấn đề của mình và mua Euro trong khi Eurozone đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Hopium = Hy vọng

Copium = Đương đầu

Nhưng nó có thêm "ium" nên nó có thể nghe giống như một chất hóa học / ma túy để tạo hiệu ứng hài

Như tại bạn "quá hy vọng" nên không thấy tình hình như vậy.

Hoặc "bạn chỉ hy vọng xem tình hình như thế nào"

Ví dụ: nếu ai đó nói 

"Yeah, the album hasn't dropped for 10 months, but listen to my theory it's...." 

và ai đó trả lời "Copium" hoặc "Hopium" 

thì điều đó có nghĩa là anh chàng đó không tiếp xúc với thực tế và anh ta chỉ là "hy vọng cao / đối phó"

Nguồn gốc của Hopium

Hopium xuất phát từ Twitch, thực sự trở nên phổ biến khi các cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra và lên án về những cuộc lá phiếu bất hợp pháp và cứ như vậy họ sử dụng nó để làm trò cười, nhưng về cơ bản nó là một biểu tượng cảm xúc trên Twitch, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét