Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời tươi đẹp nhất

Bạn hôm nay, Cuộc đời đẹp lắm, Hãy bắt đầu ngay hôm nay, Cuộc đời Đẹp Nhất, Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất pdf, Im lặng hay cười
Bạn đang xem bài viết Bạn hôm nay, Cuộc đời đẹp lắm, Hãy bắt đầu ngay hôm nay, Cuộc đời Đẹp Nhất, Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất pdf, Im lặng hay cười nói Đừng Trói Buộc thành công.

sach-hom-nay-ban-phai-bat-dau-pdf

Review sách Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời tươi đẹp nhất

Ai cũng đi tìm một tương lai ở đời, dẫu lắm lúc điểm dừng là quá khứ. Mỗi người đều có bản đồ cho riêng mình để tìm đường đến ngày mai ấy, nhưng hiện tại đôi khi là một bức tường đóng kín.”– OOPSY
Vậy nên, hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất.

Trên đời này, mọi thứ đều có giá của nó, nhưng đắt đỏ nhất chính là thời gian. Bởi nếu đánh mất thời gian rồi thì chẳng có thứ gì mua lại được nó. Bạn phải dùng thời gian để đi tìm những giá trị đẹp đẽ nhất cho cuộc đời mình, vậy nên bạn phải dùng nó một cách tiết kiệm và thông minh.

Nếu hôm nay, bạn đang trải qua những cảm giác cô lập, đôi khi có thêm một cuộc nói chuyện hay chuyện gì khiến bạn buồn và sợ hãi. Nhưng nếu chưa một lần làm khác đi thì chắc chắn bạn sẽ vẫn ở đó, và bạn chỉ đang lãng phí đi thời gian của chính mình.

Cuốn sách Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời đẹp nhất  tập 02 của bộ sách kỹ năng làm chủ phẩm chất của nhóm tác giả OOPSY. Nếu như tập 01 là dành cho những người hướng nội- hướng ngoại, thì tập 02 này là con đường dẫn chúng ta đi trên hành trình xây dựng những giá trị tuyệt nhất của chính bản thân mình, nên nó được viết và dành tặng cho tất cả chúng ta.

#1. Học từ thất bại để thành công

Tác giả OOPSY viết:  “Nếu chúng ta lặp lại đúng bước đi của những người thành công thì chúng ta sẽ thất bại. Nếu chúng ta đi qua những bước chân của người thất bại, tức là chúng tiến lên việc khắc phục vấn đề của người thất bại, chúng ta sẽ thành công.”

Chúng ta thường tìm hiểu và học hỏi về thói quen và hành trình xây dựng sự nghiệp thành công của các vĩ nhân trên thế giới, nhưng ít ai quan tâm đến việc học hỏi từ những thất bại của người khác.

Tại sao? 

Đó là vì chúng ta có khả năng quan sát, nhìn nhận người khác của một người hướng ngoại, nhưng lại hoàn toàn thiếu đi khả năng đồng cảm và thấu hiểu của một người hướng nội. Như đã trình bày ở tập 01, tác giả cho rằng trong chúng ta đều tồn tại cùng lúc song song cả 2 con người: hướng nội và hướng ngoại, tuỳ thuộc vào môi trường và hoàn cảnh sống mà chúng ta sẽ có khuynh hướng biểu hiện rõ tính cách nào hơn.

Vì vậy, biết cách nhìn nhận và đánh giá cuộc sống và công việc bằng cả suy nghĩ của người hướng nội và người hướng ngoại là cách để chúng ta thấu hiểu cuộc sống và vận hành được chúng.

#2. Hãy trở thành một người hướng nội tuyệt vời

Như đã đặt vấn đề ngay đầu bài viết, chúng ta thường có thói quen để thời gian trôi qua một cách vô nghĩa. Thời gian vô nghĩa, tưởng là ít ỏi đấy, nhưng sẽ quyết định chúng ta là ai sau này, quyết định sự thành công và danh tiếng của mỗi chúng ta. Vì vậy, hãy giảm trừ những khoảng thời gian vô nghĩa hàng ngày bằng cách ý thức rõ ràng về việc sử dụng nó như thế nào, cho việc gì, và thời lượng bao lâu. Mỗi cá nhân cần biết tự lập cho mình thời gian biểu và kế hoạch cụ thể để tránh lãng phí thời gian một cách vô nghĩa.

Hãy dùng những khoảng thời gian vô nghĩa ấy để đi tìm một ý nghĩa đích thực, to lớn cho chính cuộc đời mình. “Cái lý không nằm ở chỗ ai khôn ngoan hơn là kẻ chiến thắng, không nằm ở nơi dành cho kẻ bất chấp tất cả để có được mục đích, cũng không dành cho những kẻ ngư ông đắc lợi, mà nó thuộc về giá trị chân thành của con người.” Có thể đôi khi ta bị nhầm lẫn về các giá trị khác nhau tồn tại trong cuộc sống, thế nên, đừng vội nản lòng mà hãy kiên trì cố gắng để tìm ra giá trị cốt lõi, trường tồn với thời gian cho chính mình. Dù ít hay nhiều, thì ngày mai vẫn là ngày tươi đẹp khi chúng ta biết bản thân đang đi tìm và sở hữu những giá trị tốt đẹp ấy.

Cảm ơn “Hôm nay bạn phải bắt đầu sống ngay cuộc đời tươi đẹp” gửi gắm những thông điệp quý giá cho những người trẻ như chúng ta.

Hãy hành động ngay hôm nay cho những giấc mơ của bản thân, để vấp ngã cho thành công của bản thân và cống hiến cho xã hội những giá trị chân thành sâu sắc nhất, thanhcadu.com chia sẻ.
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét