Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Review sách Little stories

Sách Little Stories PDF, Little Stories to Change Your Life PDF, little stories - to have a nice day pdf, little stories - to make you smile.
Sách Little Stories PDF, Little Stories to Change Your Life PDF, little stories - to have a nice day pdf, little stories - to make you smile, Little stories online, Little Stories 8 cuốn pdf là bộ sách vừa chơi, vừa học tiếng Anh qua những câu chuyện văn học ngoại văn cực ngắn, dễ đọc, dễ học và mau ghi nhớ.

sach-little-stories-pdf

Review sách Little stories


Một tuần mới lại bắt đầu và tháng 7 cũng đã đến, nhưng cuộc sống vẫn chưa bình thường trở lại, mình vẫn tiếp tục ở nhà “đọc sách ngắm hoa”. Thế nhưng, mình thực sự cảm thấy biết ơn và hạnh phúc vì vẫn có công việc để làm, có đồ để ăn, an toàn và khỏe mạnh. Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng ta phải giữ một tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực để vượt qua giai đoạn này.

Thôi thì, mình chọn làm bạn với “Little Stories” để duy trì thói quen học tiếng Anh mỗi ngày, học thêm nhiều điều mới, tự tạo nguồn năng lực tích cực cuộc sống của bản thân. Một thời khóa biểu cho lịch đọc sách được sắp xếp cụ thể, hy vọng mình có thể hoàn thành nhá!

Thứ hai là ngày đầu tuần, mình sẽ chọn Little Stories - to push you forward để tạo động lực tiến về phía trước, bắt đầu một tuần mới nhiều kế hoạch, nhiều năng lượng.

Thứ ba là một ngày để học thêm những kiến thức mới với Little Stories - to get more knowledge. Cá nhân mình cảm thấy đây là quyển “hơi nặng” hơn so với những quyển còn lại. Nhưng nhờ vậy mà số lượng từ mới mình học được tăng lên đáng kể.

Mình chọn Little Stories - to make you a good person cho ngày thứ tư thật xanh tươi. Những câu chuyện cảm động, sâu sắc khiến mình trân trọng những ngày được “sống chậm” thế này.

Một ngày giữa tuần khá bận rộn, lịch học và họp hành dày đặc nên chỉ có thể đọc những câu chuyện nhẹ nhàng trong Little Stories - the best book for your peaceful nights thôi.

Little Stories - to share with your friends là người bạn cho thứ sáu. Cuối tuần tranh thủ tán gẫu với bạn bè một vài câu chuyện ý nghĩa, động viên nhau luôn vui vẻ, tích cực.

Thứ bảy có gì? Little Stories - to change your life. Sau một tuần duy trì thói quen thì cũng nên nhìn lại những thay đổi, đúng không?

Little Stories - to help you relax và Little Stories - the best book for your leisure time là lựa chọn cho ngày Chủ nhật thật chill.

Vậy là mình có thể trải nghiệm một tuần học và đọc sách tiếng Anh với những cảm xúc khác nhau. Còn 2 quyển Little Stories - to make you smile và Little Stories - to have a nice day mình đã gửi hai đứa bạn thân để tụi nó ở nhà đọc sách, luôn giữ tinh thần và sức khỏe tốt trong những ngày giãn cách xã hội này.

Những quyển sách nhỏ vừa giúp mình cải thiện tiếng Anh, nâng cấp vốn từ vựng, vừa mang đến cho mình những câu chuyện ý nghĩa, suy nghĩ tích cực đồng thời duy trì thói quen đọc sách.

Còn bạn, bạn chọn những quyển sách nào trong những ngày vừa qua? thanhcadu.com chia sẻ.

Tìm kiếm liên quan về sach little stories pdf, little stories online, little stories to make you smile, little stories to change your life pdf, review sach little stories, little stories to help you relax pdf sach song ngu little stories, little stories 8 cuon pdf, 
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét