Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Tóm tắt sách Rich Habits

Thói quen thành công của những triệu phú tự thân sẽ giúp bạn. Mỗi người đều có những thói quen, có thói quen tích cực, cũng có thói quen tiêu cực.
Ai ai cũng muốn thành công nhưng không phải ai cũng hành động để trở nên thành công. Cuốn sách Rich habits - Thói quen thành công của những triệu phú tự thân sẽ giúp bạn. Mỗi người đều có những thói quen, có thói quen tích cực, nhưng cũng có thói quen tiêu cực.

Cuốn sách mang đến gái trị về cách hành động để có được các thói quen này.

review-sach-rich-habits

Quyển sách này đã tác động đến tôi rất nhiều. Từ đó mình đã tích cực tìm kiếm và luyện tập nhiều thói quen trong cuộc sống hơn. Một trong những thói quen quan trọng nhất đó là chạy bộ và đọc sách.

Quyển sách Rich habits khá nhỏ và nội dung cũng rất đơn giản. Nhưng hàm chứ trong nó những bí mật to lớn. Nếu ta mở rông tư tưởng và đón nhận những ý tưởng, áp dụng vào cuộc sống thì cuộc đời ta chắc chắn sẽ thay đổi.

Tóm tắt sách Rich Habits

Mở đầu câu chuyện với 4 câu chuyện về 4 nhân vật giả tưởng đang vật lôn với những vấn đề gia đìnhm tài chính riêng của mỗi người. Họ bế tắc trong những vấn đề riêng của họ.

Họ được một người khác giúp đỡ. Điều kì diệu là chính những người này cũng được một người khác giúp đỡ với yêu cầu là giúp đỡ những người khác nữa. Người đầu tiên lan truyền những thói quen này cũng đã từng gặp những khó khăn trong cuộc sống, anh thất bại trong nghề nghiệp và không đủ tiền để chữa trị cho bênh của vợ. Vợ anh ta mất và anh ta đã nhìn lại cuộc đời của mình. Từ đó anh ta kiếm tìm những nguyên tắc thành công. Lý tưởng của anh ấy là giúp đỡ mọi người vượt qua chính bản thân mình bằng thói quen.

Những người được giúp đỡ được tham gia một khóa học trong 1 tháng. Trong khóa học họ áp dụng những quy tắc thành công. Và sau một tháng họ hoàn toàn thay đổi.

Download sách Rich Habits PDF, Tóm tắt sách Rich Habits,Download Rich Habits PDF, Tóm tắt sách hay,Rich Habits PDF Free Download,Tài sách Rich Habits PDF

Khi đọc quyển sách này bạn sẽ hiểu được cách thức mà thói quen hình thành, cấu tạo và tầm quan trọng của nó trong cuộc sống. Người thành công luôn có nhiều thói quen tốt trong cuộc sống. Những thói quen tốt này giúp họ thành công, có sức khỏe tốt, có những mối quan hệ giàu ý nghĩa ... Còn người không thành công thì ngược lại. Chính những thói quen đang kìm hãm họ phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Thực ra nếu như chúng ta quyết tâm xây dựng thói quen thì rất dễ. Chỉ cần trong thời gian đầu khoảng 21 ngày chúng ta kiên trì làm việc. Quan trọng nhất là khi bắt đầu chúng ta hãy tạo hứng thú cho công việc ấy và bắt dầu từng chút, từng chút một. Ví dụ như bạn muốn tạo thói quen đọc sách, vậy thì hãy mua một cây đèn có ánh sáng dễ chịu, một cái ghế tựa. Ví dụ bạn muốn chạy bộ, hãy sắm cho mình một đôi giày xịn. Chắc chắn nó sẽ làm bạn có hứng thú và động lực hơn để bắt đầu đó.

Vậy thói quen là gì? Thói quen là khi chúng ta liên tục lặp đi một hành động, một suy nghĩ nào đó và nó trở thành lối mòn.

Sau đây mình sẽ liệt kê danh sách 30 thói quen thành công đã được liệt kê trong sách:
  1. Tôi sẽ tạo thói qwuen tốt và làm theo những thói quen tốt này mỗi ngày.
  2. Tôi sẽ xác đinh ước mơ và tạo mục tiêu cho mỗi ước mơ của mình. Tôi sẽ tập trung vào các mục tiêu mỗi ngày.
  3. Tôi sẽ dành thời gian ít nhất 30 phút mỗi ngày để nâng cao kiến thức và cải thiện kỹ năng bản thân. Tôi sẽ đầu tư cho bản thân mỗi ngày.
  4. Tôi sẽ dành ra 30 phút tập thể dục mỗi ngày. Tôi sẽ ăn uống lành mạnh hàng ngày.
  5. Tôi sẽ tìm cách xây dựng mối quan hệ bền vững với những người có chí hướng thành công khác.
  6. Tôi sẽ sinh hoạt điều độ mỗi ngày.
  7. Tôi sẽ hành động theo mục tiêu mỗi ngày.
  8. Tôi sẽ tiết kiệm 10% thu nhập.
  9. Tôi sẽ thực hành tư duy tích cực mỗi ngày.
  10. Tôi sẽ kiểm soat ngôn từ và cảm xúc của mình mỗi ngày.
  11. Tôi sẽ làm công việc mà mình yêu thích.
  12. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ.
  13. Tôi sẽ chỉ đón nhận những niềm tin tích cực và loại bỏ nhiềm tin tiêu cực.
  14. Tôi sẽ tìm đến các cố vấn thành công.
  15. Tôi sẽ ập trung vào ước mơ mục tiêu mỗi ngày.Tôi sẽ không để mình bị phân tâm khỏi mục tiêu.
  16. Tôi sẽ chỉ đặt ra cacsd mục tiêu tốt và tránh xa mục tiêu xấu.
  17. Tối sẽ mạo hiểm có tính toán đê theo đuổi mục tiêu và ước mơ.
  18. Tôi sẽ thực hành kiên nhẫn mỗi ngày.
  19. Tôi sẽ nỗ lực làm tốt hơn những gì người khác kỳ vọng.41 tôi sẽ tạo nhiều dòng thu nhập.
  20. Tôi sẽ dùng sức mạnh của sự tân dụng để đạt được mục tiêu và hoàn thành ước mơ.
  21. Tôi sẽ mạo hiểm có tính toàn để theo đuổi mục tiêu và những ước mơ.
  22. Tôi sẽ không để sợ hãi và ngờ vực ngăn cản bản thân hành động hướng tới mục tiêu và ước mơ.
  23. Tôi sẽ tìm kiếm phản hồi từ người khác.
  24. Tôi sẽ hỏi cho thứ tôi muốn hoặc cần.
  25. Tôi sẽ lập danh sách những thứ không được làm và thực hiện mỗi ngày.
  26. Tôi sẽ không ngại đặt câu hỏi để học hỏi từ người khác.
  27. Tôi sẽ cố gắng gia tăng giá trị cho cuộc sống của người khác.
  28. Tôi sẽ nuôi dưỡng các thói quen tạo hạnh phúc.
  29. Tôi sẽ dậy người khác cách đôi xử với tôi.
  30. Tôi sẽ tìm xứ giả, những người giúp tôi hoàn thành mục tiêu và ước mơ của mình.
Đây là tất cả 30 thói quen đã được liệt kê trong sách rich habits những thói quen của triệu phú tự thân.

Địa chỉ mua sách

Kết bài

Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn thành công hay không thành công trong cuộc đời. Cuốn sách là điều thú vị khi tác giả đã dày công nghiên cứu trong 5 năm về những thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân để bật mí bí mật triệu phú của họ. Nếu bạn đang muốn làm giàu thì không nên bỏ qua cuốn sách Rich habit - thói quen thành công của các triệu phú tự thân này nhé.

Disclaimer: Bài viết được Thành cá đù tổng hợp từ nhiều nguồn nhằm mang lại cái nhìn tổng quan nhất, trong bài viết này tôi có đưa vào các quan điểm cá nhân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề bản quyền hoặc nội dung, vui lòng để lại bình luân bên dưới bài viết này hoặc gửi mail cho chúng tôi.

Tìm kiếm liên quan download sach rich habits pdf,tom tat sach hay,rich habits pdf free download,download rich habits pdf,tai sach rich habits pdf,tom tat sach rich habits,sach rich habits,rich habits poor habits pdf,review sach rich habits,review sach su khac biet giua nguoi giau va nguoi ngheo,tai sach rich habits poor habits pdf,sach noi rich habits poor habits
REVIEW SÁCH
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét