Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Có nên đầu tư thẻ Kpop không?

Tôi không có ý tưởng về cách đầu tư và đây là trò đánh bạc hơn là đầu tư, nhưng thử nghĩ mà xem nếu một album sắp hết, nó sẽ tăng giá trên thị trường
Đầu tư vào thẻ Kpop (Kpop card), Trade card Kpop có khả thi không? Mặc dù tôi rất thích ý tưởng vừa thu tiền vừa kiếm tiền bằng cách mua và bán thẻ Kpop nhưng tôi không tin là có thể. Việc lật các thẻ Kpop để kiếm lợi nhuận khá là tốt và đã có một số đại lý bán lẻ trên thị trường. Bạn có ý tưởng đầu tư vào thẻ dài hạn để mong đợi giá tăng không?

co-nen-trade-card-kpop-khong

Đây không phải là lời khuyên tài chính và mục đích của bài này là chỉ cung cấp gợi ý về các cơ hội đầu tư.


Nhưng có thể có một số cách đầu tư không bao gồm mở rộng quy mô và lật bài để thu lợi nhuận nhanh chóng.

Đầu tư vào các nhóm tân binh

Có những nhóm nhạc mới của Kpop ra mắt hàng năm và không có nhóm nào ra mắt với lượng fan hùng hậu. Người hâm mộ nghi ngờ về việc thành lập một nhóm nhạc mới và mỗi giây họ do dự chính là cơ hội để bạn đầu tư.

Thẻ giới hạn từ năm đầu tiên thường tăng giá vì mọi người không thích sử dụng nhiều tiền cho một nhóm mới và khi mức độ phổ biến và lượng người hâm mộ tăng lên thì giá cũng tăng theo.

Polaroid

Tôi tin rằng đầu tư vào Polaroids sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Số lượng có hạn và chúng được ký kết và mỗi polaroid là một loại. Giá sẽ phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng của nhóm/thành viên và số lượng Polaroids mà nghệ sĩ đã phát.

Chọn những nhóm tân binh hoặc ít tên tuổi hơn và chờ đợi cho đến khi họ được thành lập nhiều hơn có lẽ là cách chơi tốt nhất.

Cổ phiếu Giải trí

Cách an toàn nhất để đầu tư vào Kpop là chỉ mua cổ phiếu hoặc quỹ. Tất cả các công ty giải trí lớn đều có mặt trên thị trường chứng khoán và mọi người đều có thể mua cổ phần của công ty.

trade-kpop-cards

Các công ty có thể xem xét:
  • Công ty JYP Ent. (TWICE, Stray Kids, ITZY, 2PM, Day6 and more)
  • SM Ent. (Shinee, EXO, NCT, Red Velvet, aespa and more)
  • YG Ent. (BIGBANG, WINNER, BLACKPINK, iKON & TREASURE)
  • Hybe Co. (BTS, TXT, ENHYPEN, SEVENTEEN, fromis_9 & NU’EST)

Kết luận

Tôi không có ý tưởng về cách đầu tư và đây là trò đánh bạc hơn là đầu tư, nhưng thử nghĩ mà xem nếu một album sắp hết và nó sẽ tăng giá trên thị trường. Điều này khá rủi ro và cuối cùng bạn có thể nắm giữ một thứ gì đó sẽ không bao giờ tăng giá.

Theo kpopforfun.com, thanhcadu.com chia sẻ
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét