Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Đơn hàng đã đến là gì?

Đơn hàng đã đến Shopee có nghĩa là đơn hàng đã được chuyển đến một địa điểm/kho mới. Không còn ở chỗ cũ nữa..
Đơn hàng đã đến Shopee có nghĩa là đơn hàng đã được chuyển đến một địa điểm/kho mới. Không còn ở chỗ cũ nữa.

don-hang-den-nghia-la-gi


Khi mua hàng trên Shopee bạn sẽ thấy rất nhiều thông báo lạ trong đó có thông báo "đơn hàng đã đến". Khi thông báo như vậy thì có nghĩa là đơn hàng đang ở đâu? Việt Nam hay nước ngoài? Hay kho nào? Hãy giải đáp ngay thắc mắc này bên dưới cùng thanhcadu.com để có thể nắm rõ và chờ đợi đơn hàng về tay thật nhanh nhé!

Đơn hàng đã đến với hàng Quốc tế và hàng trong nước sẽ khác nhau như sau:

Đối với hàng Quốc tế

Khi có thông báo "đơn hàng đã đến" với hàng Quốc tế trên Shopee thì có nghĩa là đơn hàng đã về đến Việt Nam tại cửa khẩu/biên. Sau đó sẽ được hải quan kiểm tra và nếu thông qua sẽ được bàn giao cho đơn vị vận chuyển trong nước.

Như vậy đơn hàng đã đến thì hàng đã về Việt Nam bạn không cần lo tắc biên chờ lâu nữa.

Trong trường hợp thông báo là "đơn hàng đã đến kho Thẩm Quyến", "đơn hàng đã đến kho Thượng Hải" hay "đơn hàng đã đến kho Nghĩa Ô" thì có nghĩa đơn hàng vẫn ở các kho Trung Quốc. Còn rất lâu mới về Việt Nam có thể từ 7-15 ngày hoặc lâu hơn nếu tắc biên

Đối với hàng trong nước

Với hàng trong nước thường sẽ có câu thông báo là:" đơn hàng đã đến kho HN SOC", đơn hàng đã đến kho huyện Mê Linh, đơn hàng đã đến kho BW SOC"... Điều này có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được kho đó nhận hàng. Sau đó từ kho này sẽ được chuyển qua kho khác, kho nhỏ hơn rồi mới chuyển qua giao hàng.

Như vậy từ lúc đơn hàng đã đến cho tới khi nhận hàng có thể mất thêm 2-3 ngày nữa.

Những đơn hàng quốc tế lúc nào cũng sẽ có thông báo đơn hàng đã được thông quan. Nhưng bạn có biết đơn hàng đã được thông quan thì bao lâu nhận được hàng không? Thông tin này rất quan trọng với những người đang chờ hàng gấp. 

Vì vậy hãy cùng thanhcadu.com tìm hiểu chi tiết ngay bên dưới để nắm rõ và chờ đợi hàng về nhé!

Đơn hàng đã được thông quan là gì?

Đơn hàng đã được thông quan là đơn hàng đã được cửa khẩu bên Trung Quốc cho qua và bắt đầu được phép vận chuyển về Việt Nam

Đơn hàng đã được thông quan thì bao lâu nhận được?

Thông thường đơn hàng đã được thông quan thì bao lâu nhận được ở mỗi tỉnh thành sẽ có sự khác nhau như sau:
  • Ở Hà Nội: Nếu bạn ở Hà Nội thì đơn hàng đã được thông quan sẽ đến với bạn khá nhanh. Vì kho tổng của Shopee là ở Hà Nội dù đơn hàng được Shopee Express vận chuyển hay J&T vận chuyển thì cũng sẽ về kho Hà Nội. Từ lúc thông quan đến khi giao hàng cho bạn có thể trong 2-4 ngày.
  • Ở các tỉnh miền Bắc: Nếu bạn ở các tỉnh miền Bắc thì đơn hàng sẽ lâu hơn một chút trong khoảng từ 3-5 ngày
  • Ở các tình miền Trung và miền Nam: Nếu bạn ở các tỉnh miền Trung miền Nam thì đơn hàng sẽ phải chuyển qua kho Hà Nội sau đó về kho tổng của các tỉnh rồi mới đi giao vì vậy có thể mất đến 5-10 ngày. Đặc biệt các tỉnh phía Nam có thể mất đến 14 ngày
Trên đây là giải đáp về đơn hàng đã đến của Shopee là gì hi vọng bạn đã nắm rõ và không còn thắc mắc lo lắng nữa nhé, thanhcadu.com chia sẻ.
Theo thuthuatmobilehay.com
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét