Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Khai tử iphone là gì?

Khai tử iphone là việc hãng Apple chính thức ngưng sản xuất sản phẩm mới của dòng iPhone đó, cũng như các linh kiện thay thế đi kèm, không còn hỗ trợ
Khai tử iphone là việc hãng Apple chính thức ngưng sản xuất sản phẩm mới của dòng iPhone đó, cũng như các linh kiện thay thế đi kèm, không còn hỗ trợ các bản cập nhật phần mềm, bảo hành v.v.. đối với một số dòng iPhone nhất định, ví dụ như khai tử iPhone 11.

khai-tu-iphone-11-la-gi

Theo nguồn tin nói rằng Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 11 sau khi công bố loạt iPhone 14 vào tháng 9. Hãy nhớ lại rằng Apple đã ngừng sản xuất iPhone 12 Pro và iPhone XR sau khi trình làng iPhone 13 vào năm ngoái. Ngoài ra, công ty đã hoàn thành việc phát hành iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone 8 và iPhone 8 Plus vào năm 2020 và hiện đang xem xét loại bỏ dần hai mẫu iPhone 11 còn lại.

Theo LeaksApplePro, Apple vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, điều này sẽ phụ thuộc phần lớn vào sự thành công của iPhone SE mới. IPhone SE 2022 đã ra mắt vào tháng trước và mặc dù có nền tảng A15 Bionic mới và cung cấp kết nối 5G, nhưng nó không bán chạy do thiết kế kiểu cũ. Điện thoại có giá khởi điểm 429 USD và công ty không muốn doanh số iPhone SE 2022 bị ảnh hưởng bởi mẫu cũ hơn.

Theo báo cáo nhu cầu đối với iPhone 11 đã tăng vọt sau khi iPhone SE ra mắt, có thể là do mọi người muốn chi thêm 70 USD cho một chiếc điện thoại camera kép hấp dẫn hơn với nền tảng đủ nhanh thay vì mua SE chỉ dành cho 5G. mà không phải là rất hữu ích ngay bây giờ.

IPhone 12, có giá khởi điểm 699 USD ở Mỹ, rất có thể sẽ không bị ngừng sản xuất. Gã khổng lồ Cupertino có thể giảm giá xuống còn 599 USD sau khi phát hành iPhone 14. Không biết liệu iPhone 12 mini có còn được bán hay không. Nguồn tin xác nhận rằng iPhone 13 cũng sẽ vẫn được bán.

Trong một bài đăng trước, iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max đã được xuất hiện trong những hình ảnh mới từ nhà sản xuất vỏ máy, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét