Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Uncrush là gì?

Uncrush là việc ngừng yêu thích, nhớ thương người mà bạn có tình cảm trước đó. Khi bạn yêu thích một người nào đó nhưng theo thời gian, tình cảm nhạt
Uncrush là việc ngừng yêu thích, nhớ thương người mà bạn có tình cảm trước đó. Khi bạn yêu thích một người nào đó nhưng theo thời gian, tình cảm của bạn không được đáp lại, dẫn đến việc chán nản, từ bỏ, không muốn tiếp tục thích người đó nữa. Khi đó, cảm xúc của bạn chính là uncrush.

uncrush-nghia-la-gi

Làm sao để tiếp duy trì tình yêu với crush?


Wow, bạn đã làm nó tồi tệ. Tôi có thể cố gắng giúp bạn vượt qua người bạn thích. Dưới đây là một số phương pháp đã thử và kiểm tra-

1. Anh ấy không đáng - hãy suy nghĩ kỹ xem, anh ấy có xứng đáng với tất cả thời gian của bạn không? Tất cả sự chú ý của bạn? Tất cả tình cảm trong sáng của bạn ??? Ummm Nooooo

2. Có chút kiêu hãnh nào đó- anh ấy không trả lời, tốt thôi thì dù sao bạn cũng không tuyệt vọng khi nói chuyện với một kẻ ngốc nghếch như anh ấy. Đừng nhắn tin cho anh ấy, hủy kết bạn và xóa số không của anh ấy.

3. Càng ít càng tốt- bạn ít nói về anh ta nhất, bạn ít nói chuyện với anh ta nhất, nhìn anh ta, bạn càng ít theo dõi anh ta càng tốt. Nhưng thật khó, tôi biết vẫn phải thử làm theo các bước

4. Làm hòa với người bạn thích- Hãy nhớ một điều- người ta thích nào cũng có thời gian tồn tại và đi kèm với ngày hết hạn.

Vì vậy, không cần phải lo lắng, điều này cũng sẽ trôi qua. Nhưng bạn cần phải chấp nhận rằng ngay bây giờ nó ở đây. Bạn phải chấp nhận một vài sự thật-

a) bạn thích anh ấy

b) anh ấy là một kẻ ngốc và có lẽ không thích bạn trở lại

c) bạn xứng đáng có một người tốt hơn

d) ngay cả khi anh ấy không trả lời thì vẫn ổn

E) để anh ấy tự do, nếu anh ấy quan tâm, anh ấy sẽ quay lại với bạn hoặc nếu không thì kiểm tra B) điểm

5. Hãy nhìn xung quanh- bạn sẽ cần một sự phân tâm để vượt qua anh ta

Dành thời gian cho bạn bè của bạn

Nói chuyện với những người khác trong lớp của bạn, có thể bạn có thể tìm thấy điều gì đó chung để trò chuyện

Và cuối cùng mỗi khi bạn nghĩ đến việc nhắn tin cho anh ấy, hãy suy nghĩ trước và nghĩ về điều này-

Anh ấy sẽ nhắn lại cho tôi chứ? Có lẽ là không .. vậy tại sao lại phải nhắn tin cho anh ấy ngay từ đầu và tự làm cho bản thân mình trở nên ngốc nghếch và coi trọng một kẻ ngu ngốc đến mức để anh ta nghĩ rằng ở đây tôi là một cô gái xinh đẹp đang muốn nói chuyện với anh ta ..

Sẽ không xảy ra !!

Bạn muốn ở bên một chàng trai cho bạn sự quan trọng và không bỏ qua bạn như thế này và quan trọng nhất là sự nghiệp của bạn cần bạn nhất lúc này. Cuộc sống của bạn đang rối tung không phải của anh ấy, vì vậy hãy bỏ nó và tập trung vào bạn
  • Bạn tập trung vào việc học
  • Bạn tập trung vào bản thân (chải chuốt)
  • Bạn tập trung vào hạnh phúc của bạn
  • Bạn dành thời gian cho bạn bè và gia đình
  • Lập một danh sách ghét anh ta và ghi nhớ nó và nói nó mỗi khi bạn nhìn thấy ảnh hoặc tin nhắn của anh ta
Hãy dành chút thời gian cho người bạn thích, điều bình thường là bạn chỉ cần làm hòa với người ấy và đợi người ấy qua đi.

Tôi nên làm gì nếu crush thích người khác?

Thật buồn cười khi mọi thứ không bao giờ thực sự diễn ra theo cách bạn nghĩ. Thực tế khác với mong đợi của chúng tôi và hầu hết thời gian điều đó không thực sự làm phiền chúng tôi. Khi điều bất ngờ xảy ra, đó thường không phải là vấn đề. Chúng tôi hầu như không nhận thấy sự khác biệt giữa kỳ vọng và thực tế, và chúng tôi sống cuộc sống của mình như thể không có điều gì quan trọng.

Sau đó, có những thời điểm khác - khi dự đoán của chúng ta bén rễ và phát triển qua nhiều tháng hoặc nhiều năm chờ đợi - khi cuộc sống thực trở nên nhạt nhòa so với tưởng tượng của chúng ta. Chúng ta càng háo hức phát triển, thì trải nghiệm càng đau đớn khi nó không như chúng ta mong muốn. Đó là vấn đề với những kỳ vọng: Chúng ta thường vượt quá chúng. Chúng tôi mong đợi nhiều hơn những gì chúng tôi có thể nhận được. Chúng tôi hướng đến sự hoàn hảo, nhưng chúng tôi phát hiện ra rằng thực tế không khác quá nhiều so với cuộc sống mà chúng tôi đang sống.

Lạc quan là một điều tuyệt vời cho đến khi nó làm bạn mờ mắt. Lạc quan là điều quan trọng, nhưng thực tế cũng quan trọng không kém. Chúng tôi cần phải hiểu cơ hội thống kê của một điều xảy ra so với một điều khác. Bạn càng chấp nhận rằng luôn có khả năng mọi thứ sẽ không diễn ra theo cách bạn nghĩ, bạn càng ít có khả năng mất cảnh giác khi điều đó xảy ra. Thật không may, đôi khi tôi nhận ra rằng - dù bạn có biết rằng mọi thứ có thể không diễn ra như thế nào - thì cũng không có gì gọi là chuẩn bị tinh thần đầy đủ.

Không phải tất cả hy vọng và ước mơ của bạn đều trở thành hiện thực, và khi một trong số họ chết ngay trước mắt bạn, bạn sẽ đau đớn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Và nếu giấc mơ đó là tương lai với người bạn yêu, thế giới của bạn sẽ bị đảo lộn. Nhìn thấy người mình yêu yêu người khác có thể giết chết bạn. Tôi biết vì nó gần như đã giết chết tôi.

Tôi đã yêu cùng một cô gái hơn chục năm nay. Cô ấy là người mà tôi luôn tin rằng tôi sẽ kết thúc với; Tôi tin chắc rằng dù một trong hai chúng tôi có làm hỏng mọi chuyện bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cuối cùng chúng tôi cũng sẽ quay lại với nhau. Và gần đây tôi đã có cơ hội mà tôi hằng mơ ước: Có vẻ như chúng ta đã có một cơ hội khác để thử sức với mọi thứ. Nhưng tôi biết rằng cô ấy đang chạy đến với tôi vì cô ấy đang chạy trốn khỏi một người khác - một người đàn ông mà cô ấy bây giờ yêu. Anh ấy không tốt với cô ấy, nhưng cô ấy dành tình cảm cho anh ấy vô cùng. 

Và đó là một trong những lý do tôi luôn yêu cô ấy rất nhiều; cô ấy có một khả năng to lớn cho tình yêu. Tôi đã thử yêu người khác, nhưng nó không bao giờ thành công. Tôi đoán đó là lý do tại sao rất khó thấy cô ấy yêu một người đàn ông khác. Tôi đã nghĩ nếu không tìm lại được tình yêu thì chắc hẳn cô ấy cũng có cảm giác như vậy. Tôi tin rằng cô ấy sẽ yêu tôi đến hết cuộc đời, cũng như tôi sẽ yêu cô ấy trong suốt quãng đời còn lại của mình. 

Nhưng đó không - không phải - trường hợp. Vì vậy, tôi đã khép lại cánh cửa vào một mối tình đã thay đổi cuộc đời tôi và dạy tôi nhiều hơn bất cứ điều gì khác có thể. Khi bạn nhìn thấy người mình yêu yêu một người khác, điều đó khiến bạn tan vỡ.

Có một kết quả tích cực từ điều này: Bạn giảm bớt quá nhiều. Bạn trút bỏ căng thẳng và lo lắng không biết mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào, vì giờ bạn đã biết câu trả lời. Bạn học cách hướng suy nghĩ của mình ra khỏi người yêu cũ và bạn phát hiện ra rằng mình có nhiều thời gian hơn cho các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Phần bạn vừa chết nhường chỗ cho sự phát triển. 

Bây giờ bạn có một phương tiện chặn trống một phần. Bạn có cơ hội để viết lại và xác định lại con người bạn. Từ đống tro tàn của tình yêu của bạn trỗi dậy một con người mới. Bạn bắt đầu một lần nữa nắm bắt được cuộc sống, thực tại và tương lai của mình.

Tôi muốn ở bên cô ấy, cùng nhau tạo dựng cuộc sống. Tôi muốn thành lập một gia đình. Tôi muốn - và đã sẵn sàng - trở thành người đàn ông, người bạn đời và người tình mà cô ấy hằng mong muốn. Nhưng điều đó không quan trọng lúc đó cũng như bây giờ.

Điều quan trọng là tôi đã học được. Tôi có một sự hiểu biết tốt hơn, đầy đủ hơn về mọi thứ.

Những bi kịch lớn nhất của cuộc đời có thể là món quà lớn nhất của cuộc đời - chỉ khi chúng ta đủ khôn ngoan để học hỏi từ chúng. Niềm tin của chúng ta xác định chúng ta và xác định tương lai của chúng ta.

Học cách chấp nhận rằng người bạn yêu đã yêu người khác có thể dạy bạn một số bài học quan trọng nhất trong cuộc sống, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét