Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Gilded glamour là gì? Met Gala 2022

Gilded glamour là "Thời kỳ mạ Vàng" tại Mỹ, đây còn là tên của Met Gala năm 2022 - dạ tiệc thời trang hào nhoáng nhất hành tinh.
Gilded glamour là "Thời đại mạ Vàng" tại Mỹ, đây còn là chủ đề của Met Gala năm 2022 - dạ tiệc thời trang hào nhoáng nhất hành tinh. Thời đại mạ Vàng (Gilded glamour) là khoảng thời gian kéo dài từ năm 1870 đến năm 1890 của nước Mỹ: khi công nghiệp phát triển chóng mặt, các tòa nhà chọc chời liên tục mọc lên, kinh tế phát đạt và mọi vận may như đều hội tụ ở “tân thế giới”; thuật ngữ này biểu thị thời kỳ thịnh vượng, công nghiệp hóa và tăng trưởng.

gilded-glamour-met-gala-2022

Thảm đỏ lớn nhất của thời trang diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York vào ngày 2 tháng 5 và thu hút nhiều ngôi sao lớn.

In America: A Lexicon of Fashion (Ở Mỹ: Tuyển tập thời trang) - chắc chắn, nghe có vẻ không khác nhiều so với chủ đề của năm ngoái. Nhưng sẽ không có bất kỳ quy tắc ăn mặc nào là déjà vu; lần này, tất cả là về “sự quyến rũ mạ vàng”. (Vào năm 2021, các lời mời đã kêu gọi khách tham gia kênh “Nền độc lập của Mỹ” bằng trang phục của họ.)

Thời đại mạ vàng là gì?

Thời đại mạ vàng kéo dài từ năm 1870 đến năm 1890. Được đặt ra bởi Mark Twain và Charles Dudley Warner trong tiêu đề của cuốn tiểu thuyết chung năm 1873 của họ, thuật ngữ này đề cập đến khoảng thời gian mà cuốn sách được thiết lập. Vì vậy, Hoa Kỳ trong thời kỳ Nội chiến của nó.

Trong số nhiều phát minh vào thời kỳ đó, bao gồm bóng đèn và điện thoại, là những cỗ máy để tăng tốc quá trình may quần áo. Đủ để nói rằng sự pha trộn giữa hàng dệt may và quá nhiều tua rua, nơ, tua rua và các chi tiết trang trí khác sẽ phù hợp ngay trên thảm đỏ năm nay. Trong một từ: dư thừa.

Thời đại được coi là mạ vàng, không phải vàng. Vì nó được che đậy một cách mỏng manh với những ảo tưởng xa hoa. Kỷ nguyên Hoa Kỳ này (tên của nó bắt nguồn từ cuốn tiểu thuyết The Gilded Age: A Tale of Today của Mark Twain năm 1873 ) kéo dài những năm giữa Nội chiến và đầu thế kỷ XX. 

Đó là một thời kỳ tham nhũng, bất bình đẳng thu nhập và chủ nghĩa tư bản tự do bị che lấp bởi chủ nghĩa vật chất quá mức và sự phô trương phù phiếm. 

Thời trang, phản ánh bản thân, là một phần mở rộng liền mạch cho sự giàu có của một người.

Không phải lúc nào cũng có các cuộc triển lãm hỗ trợ nhau. Trước đại dịch, các ngôi sao đã gây ấn tượng mạnh tại Met Gala 2019 “Camp: Notes on Fashion” với vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ đèn chùm, các cô gái trình diễn, các vị thần Ai Cập cổ đại và hơn thế nữa.

Các chủ đề đáng chú ý khác trong những năm qua bao gồm “Alexander McQueen: Savage Beauty” (2011), “Punk: Chaos to Couture” (2013), “China: Through the Looking Glass” (2015), “Manus x Machina: Fashion in an Age of Technology ”(2016) và“ Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination ”(2018).

met gala 2022 theme, met gala 2022 tickets, met gala 2022 guest list, met gala 2022 date, met gala 2022 looks, met gala 2022 outfits, met gala 2022 theme explained, met gala 2022 seating chart, met gala 2022 hosts, kim kardashian met gala 2022, when is the next met gala 2022, grimes met gala 2022, zendaya met gala 2022, billie eilish met gala 2022, priyanka chopra met gala 2022, met gala 20221, gilded glamour la gi meaning, gilded glamour la gi lyrics, gilded glamour la gi là gì, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét