Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Qualitell là thương hiệu gì?

Qualitell là hãng sản xuất các sản phẩm và nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi vì thế đối với các sản phẩm liên kết thì hộp, giấy tờ và sản phẩm sẽ
Qualitell là hãng sản chuyên sản xuất thiết bị gia đình và nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi vì thế đối với các sản phẩm liên kết thì hộp, giấy tờ và sản phẩm sẽ không có logo và tên thương hiệu Xiaomi.

qualitell-la-gi

Quạt Để Bàn Không Dây Gấp Gọn Xiaomi Qualitell 2.000mAh ZSC210611 sẽ giúp bạn thổi bay cơn nóng, làm mát tiện lợi có thể đặt ở bất kỳ góc nào trong phòng, có thể là trên bàn, tủ hoặc thậm chí giữa các giá sách. Quạt có thể gấp lại và không sử dụng dây điện, giúp nó nhỏ gọn hơn và có thể mang đi bất cứ đâu.

Quạt Để Bàn Không Dây Gấp Gọn Xiaomi Qualitell có ba chế độ gió là thấp, trung bình và cao với ba cánh quạt được làm bằng nhựa chắc chắn cho bạn tùy chỉnh các mức gió phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, chiếc quạt gấp này còn có dung lượng pin khá lớn lên đến 2000mAh, bạn có thể sử dụng chiếc quạt này trong thời gian dài. Đối với chế độ gió thấp quạt có thể hoạt động đến 7 giờ, chế độ trung bình là 5 giờ và chế độ cao là khoảng 3 giờ sử dụng. Quạt để bàn mini gắp gọn có thiết kế dễ dàng lắp ráp và tháo rời, chỉ cần xoay lưới tản nhiệt phía trước sang phải để mở và ngược lại để đóng. Vì vậy, bạn có thể vệ sinh quạt một cách dễ dàng.

Quạt Để Bàn Không Dây Gấp Gọn Xiaomi Qualitell là một thiết bị vô cùng tiện lợi thích hợp dùng ở văn phòng, mang đi du lịch, cho trẻ nhỏ…


LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét