Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

bing chilling là gì?

Những ngày gần đây, cụm từ 'Bing chilling' đang gây sốt rần rần trên các nền tảng mạng xã hội. Vậy 'Bing chilling' là gì mà ai cũng nói tời nhỉ?
Bing chilling là một từ có nguồn gốc từ tiếng Trung Quốc (冰淇淋), pinyin của Bing chilling là "Bīngqílín", "Bing chilling" dịch sang tiếng Việt có nghĩa là cây kem.

bing-chilling-nghia-la-gi

Bing chilling, pingchiling, bingchilling, bingchiling là những cụm từ đang nổi ầm ầm trên mạng xã hội những ngày gần đây. Vậy bing chilling là gì? Có nguồn gốc từ đâu?

Nguồn gốc của bing chilling

Trend bing chilling hay #bingchilling bắt nguồn từ video của diễn viên John Cena. Từ năm 2021 thì thuật ngữ “Bing chilling” đã xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội với hình ảnh của John Cena - một diễn viên nam người Mỹ, vừa liếm láp cây kem vừa bla bla... về bộ phim Fast and Furious 9 (một bộ phim đang hot thời bấy giờ)

Cụ thể, trong video, nam diễn viên này đã vừa ăn kem vừa nhận xét về bộ phim Fast and Furious 9 năm 2021 bằng tiếng Trung: 

"Chào buổi sáng các bạn Trung Quốc, hiện tại tôi đang ăn kem, tôi rất thích kem, nhưng Fast and Furious 9 mà so sánh với kem thì tôi thích Fast and Furious 9 hơn. Cho nên, bây giờ là thời gian cho âm nhạc, chuẩn bị, 1 2 3, hai tuần sau, Fast and Furious 9, hai tuần sau, Fast and Furious 9, hai tuần sau, Fast and Furious 9, đừng quên nó, đừng để lỡ nó, hãy ra rạp và xem Fast and Furious 9 bởi vì nó là một bộ phim xuất sắc, những cảnh hành động rất tuyệt vời, giống như là cây kem này vậy. Chào tạm biệt!"

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết "bing chilling là gì" cũng như nguồn gốc của cụm từ này, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét