Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Jockstrap là gì?

Quần jockstrap là một loại đồ lót được thiết kế để hỗ trợ bộ phận sinh dục nam trong khi hoạt động thể thao hoặc các hoạt động thể lực dùng nhiều sức
Jockstraps là loại quần lót nam ra đời cách đây 150 năm, được các nhà thiết kế sản xuất riêng nhằm phục vụ trong lĩnh vực thể dục thể thao nam, đặc biệt dành cho các vận động viên hoặc những người hay đi xe đạp. 

Đây là một kiểu biến thể của String Bikini với thiết kế dây nâng mông đặc biệt. Chiếc quần lót này gây ấn tượng bởi phần phía sau có cạp quần co giãn nối từ phần chân lên đến eo, ôm vòng hai bên và để hở nguyên phần mông. Phần quần ở thân trước có một túi bảo vệ “cậu nhỏ" để các chàng được thoải mái vận động an toàn và không lo bị tổn thương.

jockstrap-meaning


Jockstrap đã được sử dụng trong nhiều năm để bảo vệ nam giới khỏi chấn thương khi chơi thể thao, thường được sử dụng với cốc để tăng cường bảo vệ. Nhưng đàn ông cũng đeo chúng để giúp giữ cho "gói hàng" của mình luôn gần nhau.

Jockstrap có nguồn gốc từ đâu?

Jockstrap được phát minh vào năm 1874 bởi C.F. Bennett của công ty Sharp & Smith. Họ là một công ty đồ thể thao có trụ sở tại Chicago. Ban đầu, nó được thiết kế cho những người đua xe đạp đi quanh những con phố lát đá cuội ở Boston. Bạn có thể tưởng tượng bạn đạp xe hàng ngày qua những tảng đá cuội không? Nghe có vẻ khủng khiếp, khi "món hàng" của bạn liên tục bị hất tung lên.

Năm 1897, Bennett thành lập Công ty Bike Web, ông nhận bằng sáng chế cho thiết kế và bắt đầu sản xuất hàng loạt. Đó là một công ty độc lập cho đến năm 2003, Russell Athletic mua nhãn hiệu của họ.

Thiết kế Jockstrap

Jockstrap có thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả. Tất nhiên, có một dây thắt lưng, và sau đó là một khu vực túi bao phủ bìu và dương vật của bạn. Túi được nối với nhau bằng dây đai ở phía dưới chạy giữa hai chân của bạn và quấn quanh bên dưới mông.

Có nhiều loại jockstrap khác nhau cho nhiều môn thể thao nhưng đó là thiết kế chung. Túi thường được thiết kế rộng và bạn có thể đặt một chiếc cốc vào đó.


Jockstrap đã mở đường cho việc phát minh ra Brief cổ điển. Quần sịp có khả năng hỗ trợ tương tự như quần tất, vì chúng ôm sát vào cơ thể và giữ mọi thứ ở vị trí tốt do quần sịp áp sát ngay vào da của bạn. Nhưng chúng che hết phần mông của bạn. Chất liệu thường co giãn một chút để có thể xê dịch khi bạn di chuyển.

Tại sao nên mặc Jockstrap?

Jockstrap được phát minh cho việc chơi thể thao và được thiết kế để đựng một chiếc cúp thể thao. Nhiều môn thể thao ngày nay yêu cầu nam giới phải đeo cốc bảo vệ mới có thể chơi. Chúng bao gồm Bóng chày, Quyền anh, Khúc côn cầu, Bóng đá, Đấu kiếm và Bóng chuyền. 

Cốc bảo vệ thường được làm bằng nhựa mặc dù trước đó được làm bằng thép. Chúng được thiết kế để tạo thành một lá chắn bảo vệ xung quanh bìu và dương vật để không có tổn thương nghiêm trọng nào có thể xảy ra cho vận động viên. 

Những chiếc cốc cũng được thiết kế khác nhau cho các môn thể thao khác nhau. Bóng đá sẽ linh hoạt hơn vì bạn liên tục chạy và đá. Trong khi Boxing có thể có một bộ kết hợp cup và jock được tích hợp vào các lớp bảo vệ khác. Bóng chày cần một chiếc cốc rất cứng và chắc vì quả bóng sẽ di chuyển với tốc độ cao.

Jockstraps hiện đang được sử dụng nhiều trong y tế. Jockstraps có thể giúp điều trị các tình trạng như chảy xệ, ung thư tuyến tiền liệt, thoát vị bẹn, tiểu không kiểm soát và chứng tràn dịch tinh mạc. Đối với thoát vị bẹn, sự hỗ trợ của tấm đệm giúp giảm áp lực lên ống bẹn.

Quần Jockstraps ngày càng được đấng mày râu ưa chuộng hơn các kiểu quần lót truyền thống khác. Ngoài dùng để mặc khi vận động thể thao thì cũng đến cả nửa số đàn ông dùng để mặc hàng ngày để làm cho mình thật gợi cảm trong mắt người yêu, người tình, thanhcadu.com chia sẻ.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét