Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Cách chia sẻ hồ sơ Thread Instagram

Thread Instagram do Meta ra mắt đã gây ra một sự thay đổi lớn trên mạng xã hội và một số người dùng hiện đang tự hỏi làm thế nào họ có thể chia sẻ liên kết của hồ sơ Thread của họ trên các câu chuyện trên Instagram cũng như các nền tảng khác.

share-profile-thread-instagram

Kể từ khi nền tảng Meta ra mắt, người dùng đã có một số câu hỏi về cách thức hoạt động của nó. Một số thắc mắc về cách họ có thể bật chế độ tối. 

Tuy nhiên, những người khác đang nói về tranh cãi thu thập dữ liệu của họ. Giờ đây, một câu hỏi mới xuất hiện trong đầu người dùng là cách họ có thể chia sẻ hồ sơ Thread Instagram của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Cách chia sẻ hồ sơ Thread Instagram

Bạn có thể chia sẻ hồ sơ Thread của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như Instagram, Twitter, Snapchat v.v.. bằng các bước đơn giản sau:
  1. Vào hồ sơ Thread của bạn bằng cách nhấp vào tùy chọn ngoài cùng bên phải trên thanh dưới cùng của ứng dụng.
  2. Khi đó, bạn sẽ thấy hai tùy chọn trong tiểu sử của mình – Chỉnh sửa hồ sơ và Chia sẻ hồ sơ. Chọn cái sau.
  3. Bạn có thể chia sẻ liên kết đến hồ sơ Thread của mình với các ứng dụng khác nhau mà bạn ưng. Chọn một trong những bạn muốn chia sẻ nó và nhấp vào gửi.
  4. Bạn có thể chia sẻ hồ sơ của mình trên các cuộc trò chuyện, tin nhắn, Gmail, Whatsapp trên Instagram hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác mà bạn sử dụng.

Cách chia sẻ Thread trên Instagram story

Nhiều người dùng Thread muốn chia sẻ văn bản từ ứng dụng lên Instagram story của họ. Việc này giống như cách đôi khi mọi người tweet điều gì đó thú vị và cũng chia sẻ nó với những người theo dõi Instagram của họ thông qua story của họ.

Bạn có thể làm như vậy theo các bước đơn giản sau:
  1. Đi tới bài đăng Chủ đề của bạn và nhấp vào biểu tượng chia sẻ được đặt ở vị trí thứ tư sau lượt thích, bình luận và đăng lại.
  2. Bạn sẽ nhận được nhiều tùy chọn khác nhau sau khi nhấp vào tùy chọn đó, bao gồm 'Thêm vào câu chuyện.'
  3. Khi bạn chọn tùy chọn 'Thêm vào câu chuyện', bạn sẽ được chuyển hướng đến trang câu chuyện trên Instagram của mình.
  4. Bạn có thể nhấn đăng và tất cả những người theo dõi Instagram của bạn sẽ có thể xem bài đăng Chủ đề của bạn.
Tùy chọn này phục vụ tốt cho những người có người theo dõi Instagram chưa đăng ký Chủ đề.

Bạn có cần tài khoản Instagram để sử dụng Thread không?

Có, bạn chỉ có thể sử dụng Thread nếu có tài khoản Instagram. Người dùng Instagram chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng bằng thông tin đăng nhập giống như tài khoản Instagram của họ. 

Điều này có nghĩa là tên người dùng và trạng thái xác minh của bạn v.v.. sẽ vẫn giống nhau cho cả hai nền tảng.

Bạn có thể xóa Thread mà không cần xóa Instagram không?

Bạn rất có thể xóa ứng dụng Thread khỏi điện thoại của mình mà không cần xóa Instagram. Tuy nhiên, hai nền tảng được liên kết với nhau đến mức bạn không thể xóa hồ sơ Thread của mình mà không phải xóa tài khoản Instagram của mình.

Tuy nhiên, một bài đăng từ người đứng đầu Instagram - Adam Mosseri, Meta đang “xem xét” cách để thay đổi điều đó.

Trong bài đăng Thread của mình, Mosseri tiết lộ rằng người dùng có thể hủy kích hoạt tài khoản Thread của họ, điều này sẽ làm ẩn hồ sơ và nội dung Thread của họ. Họ cũng có thể đặt hồ sơ của mình ở chế độ riêng tư. Hoặc cũng có thể xóa bài viết Thread cá nhân. Tất cả những điều trên đều có thể thực hiện được mà không cần xóa tài khoản Instagram.

Tuy nhiên, vì Thread được cung cấp bởi Instagram nên hiện tại chỉ có một tài khoản cho cả hai ứng dụng. Do đó, xóa tài khoản của bạn ở một trong hai nơi có nghĩa là mất cả hai tài khoản.
LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét