Mã giảm giá cập nhật liên tục! SĂN SALE Xem ngay!

Momo nghĩa là gì? Momo là gì có lừa đảo không?

Momo là gì, Momo là gì có lừa đảo không, Momo là sao, Momo nghĩa là gì, Momo cashin là gì, Nhập mã MoMo là gì, thanhcadu.com chia sẻ về Momo đúng nhất
Momo là gì, Momo là gì có lừa đảo không, Momo là sao, Momo nghĩa là gì, Momo cashin là gì, Nhập mã MoMo là gì, thanhcadu.com chia sẻ về Momo đúng nhất.

-momo-la-gi

Momo nghĩa là gì

Momo hay ví điện tử Momo là một ứng dụng tài chính thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến MService, Momo cho phép người dùng thực hiện các giao dịch mua sắm thanh toán trực tuyến qua các thiết bị di động. Đây là một trong những ví điện tử được sử dụng tại Việt Nam với nhiều người sử dụng trên khắp lãnh thổ.

Ví điện tử MoMo cho phép bạn tạo và nạp tiền vào tài khoản MoMo để thanh toán cho hơn 200 dịch vụ như nạp tiền điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán vay tiêu dùng...

Các ngân hàng liên kết với ví MoMo là: Ngân hàng Vietcombank, Agribank, VietinBank, BIDV, ACB, VPBank, TPBank, Shinhan Bank, VIB, OCB,..

Ưu điểm của Ví điện tử Momo

  • Chuyển tiền/ Rút tiền về ngân hàng liên kết hoàn toàn miễn phí.
  • Chuyển tiền 24/7, nhanh chóng, an toàn đến các ngân hàng trong nước.
  • Được chiết khấu lên đến 4% khi nạp tiền điện thoại Viettel, Vinaphone, MobiFone, Vietnamobile…
  • Thuận tiện, nhanh chóng trong việc thanh toán các loại hóa đơn, nhắc nợ tự động, lưu trữ hóa đơn và hỗ trợ quản lý chi tiêu.
  • Mua sắm thả ga không cần tiền mặt, chỉ cần quét mã QR tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng; mua sắm trực tuyến dễ dàng trên các sàn TMĐT (Tiki, Shopee…).
  • Nạp tiền/ rút tiền đơn giản, nhanh chóng.
  • Ví điện tử Momo đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, bảo mật an toàn thông tin nhiều lớp (mã OTP, xác thực bằng vân tay…

Nhược điểm của ví MoMo

  • Phí rút tiền mặt ở ví điện tử MoMo khá cao so với khi rút tiền mặt từ các tài khoản ngân hàng. Những điểm nạp/rút tiền của MoMo còn chưa phổ biến nên phải tìm chúng thông qua app ví điện tử MoMo.
  • Tương tự thì bạn cũng sẽ mất phí khi rút tiền từ ví vào tài khoản ngân hàng nhưng là từ lần thứ 4 trở đi. 3 lần rút tiền đầu tiên của bạn trong tháng sẽ được miễn phí.
  • Ứng dụng ví điện tử MoMo hoạt động cần phải có Internet.Momo là gì có lừa đảo không

Momo là gì có lừa đảo không?

Cho đến thời điểm viết bài, chưa có bằng chứng để nói rằng Momo có lừa đảo khách hàng; nên câu trả lời là Không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng MoMo, vì 4 lý do:
  • Chứng nhận bởi ngân hàng: Tiền trong tài khoản MoMo được bảo chứng bởi ngân hàng liên kết với tài khoản của bạn và MoMo được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép và quản lý.
  • Mạng lưới bảo mật đa tầng: Mỗi bước giao dịch của bạn đều được MoMo mã hóa và bảo vệ ngay tức thì. MoMo tự khóa ứng dụng nếu không được sử dụng trong vòng 5 phút và sử dụng công nghệ thông minh để tự động nhận diện và ngăn chặn giao dịch đáng ngờ.
  • Đạt chuẩn quốc tế: MoMo đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS.
  • Hỗ trợ đa kênh 24/7: Trung tâm Chăm sóc khách hàng của MoMo sẵn sàng phục vụ 24/7, kể cả ngày nghỉ để hỗ trợ khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng Momo

Cách sử dụng Ví MoMo không cần thẻ ATM, Cách nạp tiền vào ví momo bằng thẻ cào, Cách nạp tiền vào Ví MoMo, Cách xem số tài khoản MoMo của mình, Cách sử dụng Ví MoMo chuyển tiền, bạn thực hiện theo các bước bên dưới:

Cách đăng ký Momo

Bước 1: Tải Momo theo liên kết bên dưới:
Bước 2: Mở ứng dụng Ví MoMo, nhập số điện thoại của bạn để đăng ký > Nhập mã xác thực.

Số điện thoại đăng ký Ví phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết.

Một tin nhắn chứa mã xác thực sẽ gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn.


Bước 3: Tạo mật khẩu đăng nhập > Nhập thông tin người sử dụng tài khoản.

Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản Ví MoMo của bạn gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau.


Cách liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng

Cách sử dụng Ví MoMo không cần thẻ ATM? Phần này mình sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết ví MoMo với ngân hàng Vietcombank, với các ngân hàng khác bạn có thể thực hiện tương tự.

Bước 1: Từ màn hình chính của Ứng dụng chọn Liên kết tài khoản > Chọn logo Vietcombank.

Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
  • Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
  • Số Ví MoMo phải là số điện thoại đã đăng ký nhận mã OTP của ngân hàng.
  • Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.

Bước 2: Nhập thông tin: Họ tên, số CMND/CCCD của bạn > Sau đó chụp hình hai mặt trước và sau của CMND/CCCD.


Bước 3: Nhập thông tin số tài khoản, nhập họ tên, số CMND / Hộ chiếu đăng ký tài khoản ngân hàng > Nhấn Tiếp tục.

Số điện thoại thực hiện liên kết phải trùng với Số điện thoại đăng ký tại ngân hàng lúc mở tài khoản.


Bước 4: Nhập mã xác thực OTP từ ngân hàng liên kết để hoàn tất quá trình.


Có nên liên kết ngân hàng với MoMo? Theo Momo nói thì: Bạn hoàn toàn an tâm khi liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với tài khoản MoMo. MoMo được bảo chứng bởi Vietcombank và là đối tác chiến lược của các ngân hàng OCB, VPBank, Vietinbank, TPBank, ACB, VIB, Eximbank, Sacombank, BIDV và Shinhan Bank.

Cách nạp tiền vào MoMo

Cách nạp tiền vào ví momo bằng thẻ cào, cách nạp tiền vào Ví MoMo, Momo cashin là gì? Có 3 cách nạp tiền vào ví Momo: 
  • Nạp tiền miễn phí từ hơn 4.000 Điểm Nạp/rút của MoMo.
  • Nạp tiền miễn phí từ Ngân hàng Liên Kết.
  • Nạp tiền miễn phí từ Ví MoMo khác bằng tính năng Chuyển tiền.
Bước 1: Chọn Nạp tiền vào ví


Bước 2: Chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp > Nhấn Nạp tiền.


Bước 3: Nhấn Xác nhận để thực hiện giao dịch.


Cách rút tiền từ ví MoMo

Để rút tiền từ ví điện tử Momo bạn làm theo các bước bên dưới:

Bước 1: Chọn mục Rút tiền > Chọn hình thức bạn muốn rút tiền.


Bước 2: Nhập số tiền bạn muốn rút > Bấm Xác nhận.


Bước 3: Nhập mật khẩu ví để hoàn tất giao dịch.


Cách sử dụng Ví MoMo chuyển tiền

Thanh toán dịch vụ từ ví MoMo có 2 hình thức toán khác đó là:
  • Quét mã: Tại quầy thanh toán, thu ngân sẽ cung cấp 1 mã QR. Người dùng mở ứng dụng Ví MoMo và chọn "Quét Mã". Sau khi quét mã của thu ngân, khách hàng nhập số tiền cần thanh toán và bấm xác nhận. Đây là hình thức thanh toán phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay.
  • Mã thanh toán: Tương tự hình thức thanh toán Quét mã, người dùng mở ứng dụng và chọn "Mã thanh toán". 1 mã thanh toán sẽ xuất hiện trên màn hình. Người dùng đưa mã đó cho thu ngân để quét và hoàn tất thanh toán.
Đối với hình thức sử dụng ví Momo chuyển tiền bằng Quét mã, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở Ví MoMo, chọn Quét mã > Di chuyển Camera để thấy và quét mã QR tại quầy.


Bước 2: Nhập số tiền thanh toán > Kiểm tra và bấm Xác nhận.

Ở một số điểm thanh toán, số tiền có thể sẽ được nhập tự động cho bạn.


Cách xem số tài khoản MoMo của mình

Số tài khoản MoMo của mình là số điện thoại mình đã dùng để đăng kí tài khoản MoMo đó. Mỗi tài khoản MoMo tương ứng với duy nhất 1 số điện thoại, và mỗi số điện thoại cũng chỉ đăng ký được duy nhất 1 tài khoản MoMo.

Nhập mã MoMo là gì

Công việc nhập mã Momo là một trong số hình thức kiếm tiền mà Momo phát triển dành cho người dùng để có thể tăng thêm thu nhập.  Sau khi đăng ký tài khoản trên Momo bạn sẽ có một mã, gọi là mã momo.

Mã Momo chính là số điện thoại mà khách hàng đăng ký. Người dùng sử dụng mã này giới thiệu cho bạn bè hoặc người thân nhập vào thì có thể kiếm được tiền. Không chỉ người mời mà người được mời cũng có thể nhận được tiền từ việc nhập mã này.

Nhập mã kiếm tiền trên MoMo có thật không? Tất nhiên là thật rồi. Hình thức nhập mã kiếm tiền trên Momo đang được người dùng tin tưởng lựa chọn để tham gia kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, số tiền kiếm được từ việc nhập mã trên Momo không thể rút tiền mặt, mà chỉ có thể quy đổi quà tặng, giảm giá hoặc sử dụng các ưu đãi của các dịch vụ trên Momo.

Số tiền kiếm được từ việc nhập mã momo tương đối cao, dao động từ 100.000 VNĐ trở lên. Thậm chí, có tháng mọi người có thể kiếm được số tiền nhờ việc nhập mã momo lên tới 1 triệu đồng. Với việc tích góp từng ngày sẽ giúp người dùng kiếm được con số khủng từ việc nhập mã kiếm tiền trên Momo.

Sau khi tải ứng dụng Momo về trên điện thoại của mình, người dùng sử dụng số điện thoại đăng ký internet banking tạo một tài khoản. Để lấy mã kiếm tiền trên Momo thì người dùng chỉ cần chọn vào mục Ví của tôi và chọn giới thiệu Momo/ Chia sẻ bạn bè.

Phí chuyển tiền Momo

Dịch vụ chuyển tiền qua ví Momo hoàn toàn không mất phí. Ví Momo cam kết 1000VND cũng chuyển. Đặc biệt, tốc độ chuyển tiền của rất nhanh, chỉ trong 1s.Ngoài ra, các giao dịch khác của Ví điện tử Momo thường không mất phí. Bạn còn được hưởng hoa hồng khi nạp tiền điện thoại hoặc mua thẻ cào.

Một ứng dụng ví điện tử khác tương tự ví Momo là ZaloPay. ZaloPay là gì và cách sử dụng ZaloPay như thế nào?

Bài viết thuộc bản quyền của blog Thanhcadu.com, bạn có thể copy đi đâu tùy bạn hi vọng bạn để lại nguồn giúp tôi.

Thành cá đù chấm com chúc các bạn luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và kiếm được thật nhiều tiền.

Từ khóa Tại sao không liên kết MoMo với Sacombank được, Cách liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo, Liên kết MoMo với ngân hàng để làm gì, Ví MoMo có trừ tiền hàng tháng không, Nhận tiền MoMo không cần liên kết ngân hàng, Liên kết tài khoản ngân hàng với MoMo có an toàn không, Cách nạp tiền vào ví momo bằng the cào, Mã khách hàng MoMo xem ở đầu, Id tài khoản MoMo là gì, Tài khoản MoMo, Cách kiểm tra tiền trong Ví MoMo, Cách kiểm tra tài khoản ngân hàng trên MoMo, Nhập mã MoMo có lừa đảo không, Mã khuyến mãi MoMo lấy ở đầu, Ctv nhập mã MoMo là gì, Nhập mã MoMo kiếm tiền có thật không, Nhận 500k MoMo có thật không, Cách chia sẻ MoMo nhận 200k
KIẾM TIỀN LÀ GÌ
https://me.momo.vn/khong

Đăng nhận xét